☆, 1 cái đại lão
Nơi này là Pháp quốc Bordeaux nam bộ tư nhân rượu trang.
Mang theo Pháp quốc nông thôn phong tình rượu trang nội đèn đuốc sáng trưng. Này phiến ngày xưa công tước lãnh thổ thượng, đang ở tổ chức một hồi long trọng khánh công yến, vì chúc mừng Trịnh Gia Phù lần đầu tiên tham diễn điện ảnh đại chế tác, liền vinh lấy được kim hạc thưởng tốt nhất người mới thưởng.
Hiện trường y hương tấn ảnh, náo nhiệt phi phàm.
Tiêu bang đàn dương cầm khúc ở đạn tấu giả trong tay nhẹ nhàng chảy ra, trong không khí nổi lơ lửng nồng đậm rượu nho thoang thoảng, thượng tràn đầy trang đầy rượu nho dịch tượng mộc tửu dũng, vừa mở ra bên cạnh van, còn có tử hồng sắc tửu dịch theo bên trong ồ ồ chảy ra.
Bày biện ô vuông hoa văn khăn trải bàn hình chữ nhật trên bàn cơm, bày đầy kiều diễm ướt át champagne hoa hồng, còn có đến từ Pháp quốc khác khu các màu mỹ thực.
Nhưng chân chính hưởng thụ mỹ thực có thể đếm được trên đầu ngón tay. Khách phần lớn đều là vòng giải trí nội có uy tín danh dự ngôi sao, bọn họ tay cầm trong suốt cao chân chén rượu, hoặc là ở ao tạo hình bãi chụp, lấy trên ảnh chụp truyền vi bác, hưởng thụ đến từ bạn trên mạng cực kỳ hâm mộ, tương lai lấy này làm đề tài câu chuyện, hoặc là vội vàng xã giao, mở rộng chính mình giao tế vòng.
Như vậy mang theo vài phần tiểu tư tư tưởng cùng xa hoa lãng phí phong trường hợp, nếu đúng rơi xuống đan, khó tránh khỏi hội có vẻ như là cái không được hoan nghênh người ngoài cuộc. Bất quá loại này tình cảnh cùng Trịnh Gia Phù không quan hệ.
Đây là của nàng khánh công yến, cũng của nàng tư nhân rượu trang.
Rượu trang là bốn năm trước, nàng hai mươi tuổi sinh nhật thời phụ thân đưa cho của nàng quà sinh nhật.
Giờ phút này, quay chung quanh tại xung quanh Trịnh Gia Phù đều là nàng tiến vào vòng giải trí sau kết giao plastic hoa tỷ muội, mặc kệ các nàng sau lưng quan hệ như thế nào, nhân tiền tổng yếu trang mô tác dạng, phối hợp với nhau buôn bán, nếu các nàng ở vi bác thượng phát chụp ảnh chung có thể được đến fan một câu thiệt tình thực lòng "Các ngươi quan hệ hảo hảo nga", vậy không thể tốt hơn .
Trịnh Gia Phù bối cảnh ở trong vòng giải trí vẫn là cái mê, nhưng này không ngại ngại những người khác tinh tường biết nàng tài nguyên hảo, nhân mạch quảng. Cho nên có khi là không danh khí tiểu ngôi sao chủ động hướng bên người nàng dựa vào, muốn kiếm được một ít ưu việt.
Trịnh Gia Phù nghe xong một cả đêm đến từ chung quanh plastic hoa tỷ muội thải hồng thí sau còn có chút hưng trí thiếu thiếu , toàn bộ thải hồng thí cũng không để ý, như là nào đó bản khắc khuôn mẫu giống nhau, còn không bằng của nàng tinh bột ti khoa đến chân tình thực cảm, tình chân ý thiết. Nàng cảm thấy chính mình ở bên cạnh đợi còn không bằng sớm trở về phòng xoát chính mình vi bác.
Của nàng nhan phấn nhóm có thể sánh bằng này đàn plastic hoa tỷ muội đáng yêu hơn.
Kỳ thật nàng hôm nay tổ chức trận này khánh công yến ước nguyện ban đầu cũng không phải vì chúc mừng chính mình đoạt giải.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành ba cái đại lão mối tình đầu - Hoàn
RandomConverted by Trần Thu Tên sách: Xuyên thành ba cái đại lão mối tình đầu Tác giả: Thập Lục Nguyệt Tây Qua Văn án: Gia Phù xuyên vào một quyển vài cái tiểu thế giới dung hợp tiểu thuyết, phu bạch diện mạo mỹ đại chân dài, vẫn là cái nhà giàu thiên kim...