Phần 2 (Hoàn)

624 12 10
                                    

☆, 2 cái đại lão

Chỉ có Bùi Yến tự nguyện rơi chậm lại phiến thù, chủ động tham gia này chân nhân tú.

Bằng không, căn bản không thể giải thích, Bùi Yến vì cái gì hội xuất hiện tại nơi này.

Này tiết mục, căn bản là không phù hợp Bùi Yến bức cách.

Tô Tô kỳ quái di một tiếng, tươi cười đầy mặt nói, "Các ngươi làm sao vậy? Thái kích động sao? Mau vào nha!"

Nhan Lê ha ha nở nụ cười hai tiếng, giảm bớt xấu hổ, "Đúng vậy, là thái kích động ." Nói xong, nàng hướng Bùi Yến chào hỏi, "Bùi lão sư, nhĩ hảo nha."

Bùi Yến thái độ rất ôn hòa, không có một chút cái giá, "Nhĩ hảo."

Bùi Yến trong ngày thường tuy rằng cũng biểu hiện đến ôn hòa, nhưng này chủng ôn hòa cùng hiện tại ôn hòa không đồng nhất dạng.

Bùi Yến tuyệt đối sẽ không giống như bây giờ bình dị gần gũi. Nhan Lê biết, hắn đây là hoàn toàn nể mặt Trịnh Gia Phù.

Cho nên, mặc kệ là nàng, vẫn là Tô Tô, cũng hoặc là Tiết Bảo Nhi, kỳ thật đều là dính Trịnh Gia Phù quang.

Trịnh Gia Phù cũng cùng Bùi Yến đánh tiếp đón.

Bùi Yến khóe môi ý cười làm sâu sắc.

Này nhất định là một hồi náo nhiệt đến cực điểm cơm chiều.

Trên bàn cơm phóng đầy các loại nguyên liệu nấu ăn, kim khâu cô, dầu tinh bột mì, ngưu đậu phụ lá, phì ngưu...

Nhưng là chân chính dụng tâm hưởng dụng mỹ thực , cơ hồ chỉ có Trịnh Gia Phù một người.

Nàng bỏ qua Bùi Yến xem ra ánh mắt, một mình một người đắm chìm ở hỏa oa trong thế giới.

Nếu đến đều đến Trọng Khánh , đệ nhất đốn hỏa oa, làm sao có thể không dụng tâm thưởng thức đâu?

Tô Tô thành công cùng Bùi Yến nắm thủ, còn muốn đến kí tên.

Thật vất vả nhìn thấy nam thần, quang bắt tay cùng muốn kí tên thế nào đủ?

Tô Tô cùng Tiết Bảo Nhi áp căn cũng chưa tâm tư ăn lẩu, một bữa cơm ở mọi người các hữu tâm tư dưới cuối cùng là ăn xong rồi.

Bùi Yến một buông chiếc đũa, Tô Tô liền việc đỏ mặt nói, "Bùi Yến lão sư, có thể cùng ngươi ôm một chút sao?"

Tất cả mọi người nghĩ đến Bùi Yến không sẽ cự tuyệt.

Ôm loại này yêu cầu, thật sự là thái tầm thường, cũng quá bình thường .

Tô Tô đều đã làm ra ôm tư thế đến đây, nhưng là tiếp theo giây, Bùi Yến tươi cười ôn hòa cự tuyệt, "Thật có lỗi."

Không riêng gì Tô Tô sửng sốt, liền ngay cả những người khác đều sửng sốt.

Trong vòng có tiếng hảo tính tình Bùi ảnh đế, cư nhiên cự tuyệt một cái mê muội ôm thỉnh cầu?

Đây là vì cái gì?

Bùi Yến cố ý giải thích một câu, "Ta nghĩ đem về nước sau cái thứ nhất ôm, lưu cho với ta mà nói là tối trọng yếu nhân."

Xuyên thành ba cái đại lão mối tình đầu - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ