Chapter 1

0 0 0
                                    

Audriana 's P.O.V

"You smell good babe"-sabi ng lalaking di ko na maalala yung pangalan.

"Yeah? Well you don't, so were done"-sabi ko at kumalas na sa yakap niya.

"What? Why? I thought you like me?"-sabi nito.

"Kanina yun. Not anymore"-sabi ko nalang.

"Why? Did i do something wrong?"-tanong ulit nito.

"Ang boring mong kausap. Paulit ulit ka pa, masyado ka ring makulit"-sabi ko.

"No please.. dont dump me babe. I'll change I promise"-sabi nya ulit.

"I'm not interested anymore. Bye"-sabi ko at iniwan na sya. Bahala sya jan.

Ako nga pala si Audriana sheina helina Santiago, 17 years of age at ang lalaking hiniwalayan ko kanina ay ang pang-pito kong boyfriend sa araw na ito.

Yup. Tama kayo, pang-pito na yun. As in seven. Wala eh boring silang lahat.

Yung isa puro nalang rock music kaya ayun. 15 mins. Lang naging kami. Sarap nya kasing batuhin ng rock eh.

Yung pangalawa ay isang varsity player. Eh hindi naman ako interesado sa sports kaya 20 minutes lang kami.

Yung pangatlo ay isang writer na puro naman tragic yung sinusulat kaya nagbreak agad kami after 5 mins.

Yung pang apat naman ay isang bookworm. Medyo mahilig ako sa libro kaya tumagal kami ng 1 hour. Hanggang sa natapos ko lang yung binigay nyang libro.

Sana pala yung pinakamalapad na libro yung binigay nya sakin para umabot naman sya ng mga 3 hours.

Yung pang lima ay mahilig sa online games. Katulad ko rin.. kaya naman umabot kami ng 2 hours (sa paglalaro). Pero nung matalo kami nakipagbreak narin ako sa kanya.

Yung pang anim naman ay isang singer. Maganda naman ang boses nya.. kaso puro makaluma masyado yung mga kinakanta nya like dandansoy ganun. Kaya di rin sya umabot ng isang oras.

At ang ngayon ngayon lang ay isa syang playboy. Okay naman sya. Pero dahil narinig ko silang magbabarkada na nag-uusap or more like nagpupustahan kung makakahomerun ba sya sakin o kahit kiss man lang kaya ayun. 4 hours lang kami.

"Hi sexy"-sabi ng isang gwapong lalaki sakin.

Hmm.. pwede na to.

"Hello handsome"-sabi ko sa malanding boses.

"Wanna be my girlfriend?"-sabi nya agad.

Hmm.. gusto ko sya. Pranka.

"Sure. You single?"-tanong ko.

"Yup. You?"-tanong nya rin.

"Very much baby"-sabi ko ulit at nginitian sya.

"Hmm.. I like that. Baby.. comehere baby"-sabi nya kaya lumapit na ako.

Sabay na kaming naglakad papuntang canteen. Habang nakaakbay sya sakin.

"What's yours?"-sabi nito pagkarating namin sa counter.

"Juice nalang"-sabi ko at hinayaan na sya dun para maghanap ng upuan.

"Here you go"-sabi nya at umupo na sa tabi ko.

"Thanks"-sabi ko naman.

"Youre welcome darling"-sabi nito at kinindatan pa ako.

Kyaaahhh... ang gwapo nya talaga!

Ms. Heartbreaker meets Mr. PlayboyWhere stories live. Discover now