🌴65 TÒ MÒ🌴

169 4 0
                                    

Trong bữa cơm, không khí có phần quái lạ. Khung cảnh yên bình đáng ngưỡng mộ. Trên khu nhà gỗ lộng gió nhìn xuống phía dưới là vườn nho bát ngát mênh mông.
Hòa giữa không gian của thiên nhiên thật khiến lòng người bình yên đến lạ.
Tzuyu được Jungkook ngồi bên cạnh chăm sóc , đưa mắt thấy chén cơm của cô vẫn còn nguyên vẹn .
Mày đen nhíu lại đau đầu vì Tzuyu có động đũa đâu. Đôi mắt to tròn cứ lén lúc nhìn hai người đối diện .
Jungkook mím môi đẩy nhẹ chén cơm gây chú ý với cô nhắc nhở..
-" Tzuyu. Tập trung ăn nào.."
Cô hơi ngại ngùng, cúi đầu lúc này mới chịu ngoan ngõan tập trung mà ăn cơm.
Kim Seok Jin nhếch môi, gắp một chút thức ăn đặt vào chén Nayeon.
Thấy cô muốn gắp ra, anh cau mày tặng cho Nayeon ánh mắt cảnh cáo. Nayeon đành thu tay lại nhét thức ăn vào miệng như đang nhai nghiền anh ta không bằng .
Kim Seok Jin mỉm cười hài lòng , nâng ly cụng với Jungkook  khẽ nói..
-"Jungkook. Như mình đã nói. Cậu suy nghĩ sao.."
Ánh mắt liếc nhẹ qua Nayeon, Jungkook bỏ thức ăn vào miệng..
-" Vì chuyện này Cậu hợp tác với Chou Thị nên mình sẽ chỉ lấy giá thấp nhất 5% . Nhưng là lấy của KAI..."
Kim Seok Jin bật cười nhướn mày..
-" Cậu đúng là một người con rể tốt."
Jungkook không bàn cãi anh nhếch môi .
-" Nhưng Tôi thắc mắc từ khi nào KAI lại có ý đầu tư về mảng ẩm thực xuất khẩu thế..."
Câu hỏi của Jungkook làm vẻ mặt Nayeon có chút lúng túng .
Tzuyu ngưng cả ăn chăm chú đợi chờ Kim Seok Jin trả lời .
Jungkook đưa nước cho Tzuyu. Kim Seok Jin quay đầu nhìn Tzuyu cười khẽ..
-" Tôi là thương nhân. Nơi nào có lợi nhuận Tôi điều muốn thử. Huống gì làm việc với Chou tiểu thư đây rất thú vị . Còn tiếc nuối là hợp tác với cô ấy quá trễ.."
Nụ cười nhạt hiện trên môi Jungkook.
Nayeon cúi đầu chẳng nói một câu .
Tzuyu chớp chớp mắt như một thám tử  nghiền ngẫm điều tra gì đó.
Thật khiến cho Jungkook buồn cười hết nói nổi.
Khi hai người đàn ông ra ngoài nói chuyện riêng. Tzuyu tìm đến phòng Nayeon.
Nayeon vừa tắm xong trên người chỉ mặc áo choàng tắm.
Hai chị em kéo nhau đến sopha.
Tzuyu liền hỏi ngay ..
-" Chị. Chị với Kim Seok Jin có quan hệ gì..?"
Bàn tay đang lau khô máy tóc ướt ẩm của mình cứng ngắt.
Nayeon né tránh ánh mắt sáng rực của Tzuyu..
-" Không phải quan hệ hợp tác sao ..?"
Tzuyu náo chịu sấn tới kéo tay Nayeon...
-" Rõ ràng không phải vậy mà. Chị! Kim Seok Jin là người không đơn giản. Jungkook nói anh ta là một kẻ điên đấy.."
Môi Nayeon giật giật nhìn vẻ mặt nghiêm túc tin chồng của Tzuyu khiến Nayeon bật cười.
Ừ thì là một kẻ điên. Còn rất biến thái nữa..
-" Không nói chuyện này nữa. Nói chuyện cùa em đi. Vì sao hai người lại ở đây.."
Biết Nayeon đang trốn tránh nên Tzuyu không hỏi tiếp.
Nhắc đến chuyện của mình , ánh mắt Tzuyu lấp lánh hạnh phúc đem đầu đuôi câu chuyện kể cho Nayeon nghe.
Nghe xong Nayeon không khỏi cảm thán .
Jeon Jungkook đúng là quá yêu Tzuyu đến không còn gì để diễn tả.
Nhưng cô lại không biết có người cũng vì cô mà bỏ bê công việc, cùng cô lang thang khắp nơi , dù thường xuyên bị cô ghét bỏ cũng không nỡ buông tay .
Ánh mắt sắc sảo nhìn xuống đầy phức tạp , môi đỏ nhếch lên khi nghĩ đến điều gì đấy.
Thở dài một cái, Nayeon vén lấy tóc Tzuyu ra phía sau..
-" Tzuyu. Chị rất ngưỡng mộ em khi có một tình yêu như vậy. Hai đứa cũng nên mau chóng có em bé đi. Ba mong dài cổ luôn rồi đấy.."
Da mặt vốn mỏng, Tzuyu lấp bấp ..
-" Em..em còn chưa tốt nghiệp mà.."
Bayern buồn cười , đã có chồng hơn một năm mà sau giống con nít thế này..
-" Không phải làm báo cáo nữa là xong sao..?"
Cánh cửa lúc này có người mở ra. Hai chị em điều quay đầu nhìn ra .
Kim Seok Jin cao lớn dựa vào cánh cửa. Trên môi treo một nụ cười ..
-" Tzuyu chồng em đang ở ngoài đợi em.."
Tzuyu nghiêng đầu, anh ta hiểu ý nghiêng người cho cô nhìn . Quả nhiên Jungkook đang đứng dựa lưng vào thành gỗ.
Tzuyu bịn rịn bò xuống giường , hai người họ chỉ mới nói chuyện được một chút.
Nayeon vỗ vỗ lấy tay Tzuyu an ủi cô gái nhỏ.
Tzuyu vừa ra khỏi cửa đã bị ai đó ôm lấy.
Rầm
Âm thanh cánh cửa đóng lại vang lên , làm cô giựt mình.
Tò mò quay đầu , căn phòng của Nayeon bất ngờ tắt đen..
-" Buông ra .Tên khốn này ..Anh là thổ phỉ hả.."
-" Cút. Anh đi về phòng của anh đi.."
Tiếng mắng chửi của Nayeon không ngừng vang lên.
Hai mắt Tzuyu trừng lớn , chẳng biết phải làm sao. Cả thân thể bị bế bổng lên Tzuyu hoàng hồn ôm lấy cổ anh.
-" Jungkook. Chị em.."
Chân dài sãi bước tiến về phòng mình, Jungkook hờ hững đáp..
-" Em trước hết hãy lo cho mình đi.."
Tzuyu chu môi lén đưa mắt nhìn căn phòng tối om phía sau .
Thế là thế nào. Rõ ràng là có liên quan mà.

BÍ MẬT HÔN NHÂN [KOOKTZU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ