Chương 4: Thản Đồ
Thản Đồ thực cao hứng, bởi vì sau khi y trưởng thành, đây là lần đầu tiên y phát hiện một giống cái làm mình có ý định theo đuổi.
Trên đại lục Khảm Đạt này, thú nhân bọn họ hình thành không ít bộ lạc, mà chuyện giống đực trong bộ lạc làm đầu tiên sau khi thành niên là cầu hôn với giống cái mình thích—— là bên xâm lược, phải ân cần chăm sóc mới có được sự ưu ái của đối phương, chuyện này rất bình thường, Thản Đồ cũng sớm hiểu điểm này—— ai bảo giống cái trên thế giới này yếu ớt như vậy, rất dễ chết non, hơn nữa số lượng còn ít ỏi đến vậy?
Đương nhiên, nếu là một trong những giống đực có vũ lực cường đại nhất trong bộ lạc, được giống cái chủ động theo đuổi cũng là chuyện rất tự nhiên, Thản Đồ cũng nhận được không ít lễ vật từ các giống cái, xuất phát từ lễ phép y đều tiếp nhận, cũng thử tiếp xúc với vài người, nhưng y không hề nảy sinh chút cảm giác đặc biệt gì cả, cuối cùng luôn là những giống cái kia dùng ánh mắt ướt át chủ động rời đi… Thản Đồ tuy không có tình tự khó chịu, nhưng vẫn như cũ có chút khó hiểu.
Thản Đồ thực buồn bực, chính là trong bộ lạc, thậm chí là lễ kết thân do bộ lạc láng giềng tổ chức, y cũng từng tham dự, nhưng tình huống vẫn như cũ không có gì thay đổi. Thản Đồ chưa từng động tâm, mà những người động tâm với y cũng rất nhanh từ bỏ—— vì thế sau đó Thản Đồ không quản tới chuyện này nữa.
Giống đực sống lâu tới tám trăm năm, giống cái có cơ thể tốt cũng xấp xỉ, Thản Đồ căn bản không cần gấp như vậy. Nói thật, có đôi lúc Thản Đồ thực không hiểu đám bằng hữu lúc lâm vào trạng thái yêu đương luôn làm ra rất nhiều chuyện kì quái làm người ta buồn cười… Thật sự là mất hết mặt mũi dũng sĩ!
Chính là hiện giờ, Thản Đồ dường như cũng hiểu được một chút…Lúc Thản Đồ một mình ra ngoài săn bắn, kết quả phát hiện bên hồ có một giống cái bất tỉnh.
Lúc đó, giống cái nằm trên lớp bùn đất sát bên hồ, sắc mặt tái nhợt, hô hấp cũng thực yếu ớt.
Nói thật, lúc ấy Thản Đồ bị dọa hoảng, y không thể tin thế nhưng lại có một giống cái đơn độc tiến tới hồ Khách Khách Nhĩ tràn đầy nguy hiểm này, trong hồ có đám cá sấu dài cả năm, sáu thước a! Xem kia, hiện giờ không phải nó đang ngụy trang thành khúc gỗ mục bên thành hồ sao, cũng may y đúng lúc tới đây, nó mới không ăn luôn giống cái mà y yêu thích!Vì thế Thản Đồ lập tức biến thành hình thú, đi tới thủ bên cạnh giống cái, y nhớ rõ nhóm giống đực trong tộc luôn khoe ra hình thú hùng tráng của mình để đạt được sự ưu ái của giống cái, như vậy nếu y luôn đứng bên cạnh giống cái, lúc giống cái tỉnh lại thì mở mắt ra liền nhìn thấy hình thú uy vũ của mình, vậy cũng có chút hảo cảm a…
Tháp Đồ liền ngồi chồm hổm bên cạnh, cẩn thận đánh giá giống cái làm y phá lệ động tâm này.
Dáng người mảnh khảnh, da dẻ trắng nõn, bề ngoại dễ nhìn vô cùng… Chính là trên mũi giống cái có đeo thứ gì đó rất kì quái, là phụ tùng gì đó mà mình không biết sao?Thứ này chắn mất ánh mắt giống cái, nhìn không tới…
Nhìn nhìn một hồi, Thản Đồ mê mẩn, chậm rãi, y cúi đầu dùng mũi ngửi ngửi trên người giống cái, ngô, hương vị dễ ngửi vô cùng…. Bất tri bất giác, Thản Đồ vươn đầu lưỡi liếm một chút lên gương mặt bóng loáng của giống cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàn - Thú Nhân Chi Hàm Công Đích Xuân Thiên
SonstigesTác giả: Y Lạc Thành Hỏa Giới thiệu: Thể loại: nhất công nhất thụ, ấm áp, sinh tử, ngốc nghếch khờ khạo công, chăm chỉ nghiêm túc thụ, HE. CP chính: Thản Đồ x Tô Sách CP phụ: Dương Hàn x A Nhĩ Sâm Văn án: Vâng, đại khái, đây là chuyện xưa của một kh...