One word, but it can make your day bad,it can make you feel sad, nasasaktan ka. But is it worth the pain? Tanungin mo nga yung sarili mo, "Is that person worth my tears?" sa panahon ngayon, madaling makaramdam ng selos especially sa mga taong akala nila mahal na talaga nila yung tao. Everyone,please wag tayo magpadala sa feelings natin, that's just a trap. Once na natrap ka dyan mahirap ng maniwala sa iba, may mga adjustments na mangyayari,may changes din. Affected ang lahat sa mararamdaman mo, what if kaya sila close nung taong pinagseselosan mo is kase they are bestfriends? And you didnt know that. Kaya ang mangyayari nyan, lalayuan nila isat isa para lang di kana masaktan.
Selos...
Selos...
Selos...
Forget about that word! Yes maraming nagsasabi na kaya ka nagseselos ay dahil mahal mo at ayaw mo mawala yung tao, but in our generation mahirap ng maniwala dyan! Mahal mo nga, mahal kaba? Gusto mo nga, gusto kaba? Oh diba? Mahirap yown! Lalo na kung umaasa ka hanggang ngayon na "mahal" ka nya, and common reason na yung "pafall e",kung pa fall man sya, bakit mo hinayaan yung sarili mong mafall? Yes you cant control your feelings but you can distant yourself dun sa taong nafall ka. Gayahin nyo ako, just going with the flow, kung may magustuhan man ako then okay? Gusto ko sya pero I'm sure na mawawala din yun. I'm sure thst it will fade soon.
I'm inlove with this person, who can't be mine. It's complicated, gusto namin isa't isa but maling mali yon, kaso anong magagawa namin? Gusto namin yung isa't isa pero alam nyo kung anong ginawa namin? We just let our feelings took over us, ang nangyari maraming nagalit, may mga nasaktan din kaya I've learned that it's bad to follow what you feel. Porket yun yung nararamdaman mo, did you think na tama yun?
I'm still inlove with that person but now, kailangan ko ng tigilan. It will be hard but I think I can do this. I didnt regret being inlove with that person kase nagbigay sya ng lesson sa buhay ko.Just so you know guys, totoo po yung kinuwento ko. Hehe.
YOU ARE READING
Wala Lang.
PoetrySo ayun ho ano ito'y isang walang kwentang "libro" nang aking mga ka echosan sa buhay. pwede itong mag bigay inspirasyon sa iba at pwede rin namabg wala lang HAHAHAHAHA. Read well and enjoy lovies.