Dạo này thi khảo sát. Bây giờ mới nhoi lên được đây.
-------------------------------------------------------------------
Trên giường của Chén - Bác
------------------------------------
Nhất Bác đắm chìm vào nụ hôn đến nỗi Tiêu Chiến không thở nổi mới buông ra.
Chiến : Chồng aaa~ Vợ muốn...
Anh một tay lột sạch quần áo trên người cậu ra lật cậu lại đối diện với mặt anh lộ ra cơ bụng thon gọn sáu múi chân thon dài.
Tiêu Chiến theo bản năng nhìn xuống chỗ đó mà mặt đỏ ửng lên.
Bác : Cùng là con trai với nhau không phải ngại làm gì!!
Chiến : Vô liêm sỉ.
Bác : Liêm sỉ gì tầm này nữa!
Sau đó anh đút thẳng cái đó vào trong người cậu làm cậu hét lên một tiếng!
Chiến : Á Á ! NHẸ MỘT CHÚT !!
Bác : Được rồi.
Anh cười khẽ. mỗi nụ hôn đều cố sức hút vào, đánh dấu chủ quyền. Anh cố ý dừng lại trên xương quai xanh tinh tế và cổ cậu, hai nơi này dụ dỗ anh không ít đâu.
Nơi mẫn cảm không kém bị đau, làm cậu rên rỉ không thôi. Đầu vú từng đợt từng đợt truyền đến thoải mái cùng đau đớn làm cậu vặn vẹo eo nhỏ, vô tình chạm đến nơi nào đó cương cứng.
Anh như trừng phạt cậu mà mút đầu vú cậu còn khẽ cắn, màu hồng nay lại trở thành màu đỏ tươi diễm lệ, ướt át nước bọt nổi bật trên lồng ngực trắng nõn phá lệ mê người.
Anh bành chân cậu cầu ra rồi đâm thằng một nhát. Cảm giác vách thịt mềm mại bao lấy anh, từng lỗ chân lông đều được giản nở. Tốc độ đẩy hông lại càng không kiêng dè, mông thịt cứ bị anh đánh vào, đỏ ửng.
Chiến : Ưm.. nhanh lên một chút đi!
Bác : Là chính miệng vợ nói.
Nói rồi anh ngày càng ra vào nơi đó nhanh và mạnh hơn.
Sau khi làm được vài hiệp thì cả hai đã mệt.
Chiến : Vợ yêu chồng nhất.
Bác : Chồng cũng yêu vợ. Vợ mau nghỉ đi, hôm nay vợ đã mệt lắm rồi
-------------------------------------
Viết H vẫn còn kém lắm
Gạch đá gì xin nhận
___________________
Vote cho tui đi mấy bạn. Để tui có động lực
Chúc mừng truyện được 1.5k lượt đọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Chiến ] Vợ ơi . Anh biết lỗi rồi!!
HumorMain Couple : Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Extra Couple : Vương Hạo Hiên x Tống Kế Dương --------------------------------------------------------------- Ai đọc thì nhớ phải Vote nha!! Đọc chùa mãi không được đâu. ...