(Purple:Sana Po Magustuhan Niyo To:)
Sophia Rose P.O.V.*
Knock*Knock*
Katok Ko sa Pinto.
Omyyy!Andyan na ata ang Isa nating ka Dorm Mezzy: Banggit Ng Boses sa Loob
Kakatok pa sana ako Pero May Nag Bukas Na ng Pinto.
Ikaw ba ang Bago Naming Ka Room Mate?Goshhh You Look A Princess?
Sabi saakin Nitong Babae na nasa harap Ko.Well Maganda Din Siya Mukha Din Siyang Prinsesa O Dyosa.
Brina Colson
Mezzy Claire Valemore
Nah Brina She's Not Look A Princess She Look A Queen Ang Ganda Mo Goshh Natotomboy ako Sayo. Sabi Pa Nung Isang Babae Goshh Maganda Din Siya Halos Ata Ng Nasa School nato Maganda ehh.Nah Diko alam Hehe
Amm.Yes ako nga Yung Bago Niyong Ka Room Mate Ako Si Sophia Rose Smith But Call Me Phia:)
Pakilala Ko sa Sarili Ko.Then Binigay Ko yung Card Na Binigay Ni Tita MariceYayy!Finally Meron Nanaman Kaming Kasama Sa Dorm Nakakasawa na kase Mukha Ni Brina Ehh Lagi Ko nalang siya Kasama Hehe.Actually Last Week pa nasabi saamin ni Head Mistress na may Bago Daw Kaming Ka Room Mate:)
By the way!Ang daldal ko na Mag papakilala Muna Kame.Ako Si Mezzy Claire Valdemore But Call Me Mezzy or Claire and Eto Naman Si Brina Colson Pero tawagin mo nalang siyang Brin:) Pag papakilala niya sa sarili niya at sa isa niya pang kasama na si Brina.So Mezzy and Brina Pala ang Pangalan nila.Hellow:) Claire Ang Daldal Mo Talaga Haha:) Tawa ni Brina So Mag kaibigan Sila.
So Tara Phia Pumasok Kana:) Tumago Na lang ako Bilang sagot Sa kaniya at pumasok na kame sa loob.Well Maganda sa Loob Halos Lahat Kompleto Merong Living Room. Meron Ding Kitchen Sa Kitchen Nandoon Nadin Yung Dinning Table.By the way Second Floor Pala lahat Ng Mga Dorm Dito Hehe Nakalimutan Kong sabihin.Kundi ako nagkakamali Siguro Kwarto ang sa Second Floor.
Phia Eto ang Living Room:) Sabi Ni Claire Maganda Yung Living Room May Malaking TV Rin Basta Maganda.
Doon Naman Tayo.So Eto ang Kitchen Ito naman Yung Dinning Table:) Sabi Naman Ni Brina Tumango naman ako.So Malaki Yung Kitchen nasa Gitna Yung Dinning Table Well Maganda Naman Marunong Kaya silang Magluto?
So Tara Ayaw na tayo sa Taas Para makita mona yung room mo kung saan ka matutulog:) Sabi Ni Brina.Umakyat Nakami sa taas Tulad ng Inasahan Ko Kwarto nga ang Nandito Well Maluwang sa taas May Tatlong Kwarto.Pero Napansin Ko lang Bat Walang CR.
Phia Eto ang Room Mo. Pumunta siya sa Isang Pinto Yung sa Pinaka Dulo.Bala Kase Parang Magkaka tabi lang Pero may Space na Malaki.Binuksan Niya Yung Pinto.Nakita Ko na Yung Loob Maganda Siya May Queen Size Na Bed Meron Naring Cabinet Meron Naring Study Table.So Andito pala ang Cr.Sa Loob Ng Kwarto.Ok Maganda Siya.
So Paano Ba Yan Phia Maiwan Ka nanamin May Gagawin Pa kase Kame Ehh.Pinapatawag Kase Kami Ni Head Mistress Kase Bukas Na Mag sisimula Ang Klase Hayaan Mo Uuwi Kami Mamayang 7 pm. Sorry dika nanamin Matutulungan Mag Ayos Ng Mga Gamit Mo. Sabi Naman ni claire. Shock bat ba ang ganda ng Dalawang to Ngumiti nalang ako.Pero As in Bukas Na Magsisimula ang Klase ang Dali Naman Hayss
Nah.Ok lang kaya Ko nato:) Sabi ko nalang.Tumango Naman silang dalawa.
Osya Sige Na.Magpapadala nalang kame ng pagkain dito Baka kase hindi kapa nag lunch Sige Baba Nakame:) Sabi Naman Ni Claire.Tumango Nalang ako sa kanilang dalawa then umalis Na sila Iniwan Na nila ako ok.Inayos Ko na lahat Ng Mga Gamit Ko Then Naligo Ako Ulit Ang Init kase.
Mezzy Claire P.O.V.*
Papunta Kami Ngayon sa Head Mistress Office Well Malayo Layo Konti Yun sa Dorm Namin.
Brina. Tawag Ko kay Brina.Tumingin Naman siya saakin.
Bakit? Tanong Niya Naman.
Ang Ganda Niya No Si Phia:) Sabi ko.Ngumiti naman siya alam Kong Nagagandahan Din yan.
Sobra Mumha Siyang Prinsesa Ay Reyna:) Sabi niya Naman.I smile yes She Look A Queen ang ganda niya sobra Pero syempre Maganda Din Kame No Haha Wala Iba lang Yung ganda Niya Natotomboy ako Sa kaniya Hehe.
Brina bakit kaya tayo pinapatawag ni Tita marice? Tanong ko naman sa kaniya.Nag kibit Balikat nalang siya Di niya rin alam Haysss.
Nasa Harap na kame ng Head Mistress Office.Pumasok Na kame Well.Andito Na ang Mga 5 Prince Complete and andito narin ang 4 Princess So kami talagang dalawa ni Brina ang Late. Tinignan Naman ako ni Gray At Naka ngisi Pa Tss.Inirapan Ko nalang siya Andito Narin Ang Leader Patrick.Well Nakatingin Silang lahat saaming dalawa ni Brina.
Wala ba kayong balak umupo? Tanong Ni tita Marice.Tinignan Lang namin siya Ni Brina. Then Umupo Na kaming Dalawa.
Bat Kayo Late? tanong naman Ni Razzire.Tinignan Ko naman siya
Mamaya Ko nalang i kwekwento sa labas. Tumango Naman siya.Tinignan Na namin si Tita Marice.
So Bukas na ang simula ng klase pinatawag ko kayo para i annouce yun sa lahat dahil hindi ko pa na a-announce. Sabi ni Tita Marice.Tss kala ko naman Importante Mag a-announce lang pala.Sayang lang oras Namin.
So That's all? Tanong Ni Patrick.Shock nakakatakot talaga to walang ka emosyon emosyon cold pa tss.
Yes That's all! Sabi naman ni Tata Marice.
Sinayang Mo lang Oras Namin! Sabi Nanaman Ni Patrick In Cold tone.dina siya pinansin Ni Tita Marice Dahil siguro sanay na siya sa Ugali nito.Tumayo na ako Para Lumabas Tinignan Naman Nila ako.Tinasaan Ko sila ng Kilay.
Di paba Kayo aalis? Kung hindi Pa sige aalis na ako nasayang lang oras ko! I said In no Emotion.
Tumayo Narin Sila.alam ko kung bakit Tumayo Tong mga to Mag tatanong to kung bakit kami late ni Brina.Waiting.
Aalis Na sana ako.
Bakit Kayo Late Ni Brina? Sabi ko na nga ba magtatanong tong mga to ehh Nag tinginan Kami Ni Brina.
Bakit kame na late?Kase may bago kaming ka Dorm Diba nasabi nanamin saainyo yan Syempre alangan Naman na pabayaan namin ni Brina Yun Tss. Paliwanag Ko naman.nag ok naman sila At Hinila ko na si Brina.
Badtrip Nasayang oras natin doon tara Na nga balik na tayo sa Dorm . Sabi ko kay Brina at nag lakad na kame pabalik ng Dorm.At napaisip ako Kung ano ba si Phia Witch ba siya o wolf or vampire.Mmm sana Vampire hehe Syempre Vampire kame Ni Brina haha.
(A/N:Bitin Ba?Hehe sorry Baka Bukas Uli Ako Gagawa Ng Chapter 2 Masama kase pakiramdam ko pero hayaan niyo pipilitin kong mag ud ng mabilis Love lotss:)
YOU ARE READING
Aila Academy
De TodoAng Propesiya ay Hindi Magbabago!Yan ang akala ng Lahat ng mga Vampire,Werewolves at Witches! What If Dumating Ang Nakatakda Na Mag babago Ng Propesiya? Welcome To Aila Academy! Tara!Pasukin Natin ang Kwento Ng Mga Vampire,Werewolves and Witches!