...
"click, click ,click " tiếng máy tính bản đánh lộc cộc trên bàn làm việc , rất nhanh như đã rất quen thuộc. Không sai sót một chữ ánh mắt kiên định hướng đến màn hình đầy những văn kiện được gửi đến . Đôi tay thanh mảnh lả lướt trên bàn phím , trắng thon dài.
Sóng mũi cao ngời ngợi , đôi môi hình trái tim mỏng sắc sảo được tô điểm thêm lớp son đỏ rực , ánh mắt phượng long lanh xinh đẹp vô tả như chất chứa vạn điều. Cơ hồ lại rất yên bình như mặt hồ nước.
Haizz.
Cô là một nhân viên thường ở phòng hành chính ở tập đoàn YG , ở Hàn Quốc hiện nay YG là nơi bậc nhất trong giới tài phiệt và là nơi nổi tiếng thứ 3 trên 5 nước là Anh , Úc , Hàn Quốc , Nga và Pháp.
Rất nhiều nhân tài được ngồi ở ghế YG , vào YG cần phải có kinh nghiệm trên 7 năm làm việc , thực tập sinh cũng rất khắc khe muốn vào cũng chẳng phải là điều dễ dàng.
Muốn ngồi trên ghế ở tập đoàn phải là những bậc tiền bối lâu năm , chỉ có riêng biệt một nhân tài duy nhất vừa tròn 21 tuổi . Với tỉ số IQ cao ngất ngưởng , là một người thông mình cực kì và rất tài năng. Vừa chỉ trả lời vài câu hỏi phỏng vấn từ trụ sở chính cấp cho , Jisoo đã xuất sắc vượt qua 30 câu hỏi nhanh thử thách trí tuệ . Cuối cùng phải do chính Kim Tổng gặp mặt và nạp vào tập đoàn với cương vị trưởng phòng , phòng hành chính.
Kim Jisoo đã nhanh chóng ghi điểm tốt trước mặt những người trong công ty nhất là Kim Tổng khó tính khó chiều.
Nàng đã thực sự rất có hứng thú với Kim Jisoo này , có vẻ là một người thông minh xuất chúng . nàng rất thích những người như thế , gọi là tuổi trẻ tài cao. Vì chính nàng cũng xuất chúng tài năng hơn người nên phải hợp tác cùng chí hướng với những người ngang tầm.
Jisoo vào công ty đã được hơn 1 tuần , bao nhiêu nam nhân nữ nhân trong tập đoàn yêu thích để ý vì nhan sắc khuynh đảo đẹp sắc sảo lạnh lùng và tài năng hơn hết.
Nhưng sao hôm nào Jisoo cũng bị gọi xuống phòng Kim Tổng để bàn việc?
Trong khi cô chỉ đơn giản là trưởng phòng hành chính.
Chẳng hay Jennie cố tình đì Jisoo chứ.
Nhưng cô chẳng làm gì có lỗi với riêng nàng và tập đoàn cả.
Vậy nên chẳng có lí do gì phải đì Jisoo.
Tại sao lại diện cớ để vào phòng riêng mỗi ngày?
Kim Tổng đúng là khó hiểu.
"cộc cộc cộc cộc " đầu óc một nơi nhưng bàn tay vẫn lả lướt chuyên nghiệp trên bàn phím thậm chí là không cần nhìn.
Chân mày thanh tú chau lại mặt lạnh như băng lãnh , Jisoo cứ vững một thái độ như vậy mà làm việc dù cho tâm đầy phiền muộn.
Gia cảnh của jisoo thì không mấy giàu có , rất bình thường. Nên cô phải cố gắng chăm chỉ để giúp đỡ cho ba mẹ đỡ phần nào cơ cực.
_..._
" reng " điện thoại bàn bỗng reo lên , Jisoo lười biếng nhấc lên kề vào tai
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỊ LÀ GÌ ĐỐI VỚI EM || JENSOO ||
Randomngày 1 tháng 1 năm 2019 , em chính thức chẳng còn để tâm đến chị nữa .