...
Hôm nay là ngày đầu năm mưa tầm tã ...
Quả cầu tuyết em tặng chị đang nằm lăn lốc ở khe cửa phòng , tiếng gió lạnh lẽo lùa vào trong ô cửa làm cho Jisoo nổi từng đợt gai ốc .
Hai hốc mắt đỏ ngầu lân lấn nước , chỉ cần ai đó đến bên cạnh chạm nhẹ vào vai chị hỏi rằng .
"Chị có ổn không" thì lập tức nước mắt đang trực trào bỗng chốc tuôn ra mà không bởi nguyên lý nào .
Sự đau buồn đến thấu xương đang ăn mòn từng tấc da thịt trên cơ thể , trái tim đang co thắt lại rồi rỉ máu từng giọt từng giọt .
Sự cô độc xâm nhập lấy tâm can chiếm lĩnh hết bộ mặt mạnh mẽ khi ngày thường , chỉ còn lại Jisoo yếu đuối đang rất muốn òa lên mà khóc .
Từ trưa đến giờ cũng đã 8 giờ tối , chị chẳng thể làm được việc gì ngoài việc ngồi thẫn thờ ra đó rồi hốc mắt cứ thế mà đỏ hoe .
Là một nữ thần tượng , làm người truyền sức sống truyền niềm vui đến cho tất cả mọi người nó khiến chị không thể yếu đuối trước mặt một ai cả .
Có khi chị mệt lắm , khó chịu lắm nhưng chỉ dám ôm Dalgom vào lòng rồi lặng lẽ vuốt ve bộ long trắng mượt của nó . Chỉ có Dalgom mới nghe được tiếng thút thít , lời tâm sự của chị . Những lúc vậy Dalgom thường nhìn chị bằng đôi mắt long lanh vốn có rồi lại chui rúc vào lòng của chị gầm gừ . Dalgom thông minh lắm !
Lần đầu tiên nhận lấy chiếc cup vì Boombayah hạng nhất tuần , cả Lisa Chaeyoung và em đều khóc . Nhưng bổn phận trách nhiệm chị cả của chị lại tự tạo ra cho chị một vỏ bọc thật cứng nhắc, vỗ về các em rồi mỉm cười cảm ơn đến mọi người
Lần thứ hai thứ ba rồi nhiều lần sau nữa chị cũng chẳng khóc , vì chị là bờ vai vững trãi nhất cho cả ba đứa ! Nhiều lúc Blink hỏi chị có ổn không thì chị lại tự dối lòng rằng mình rất khỏe còn dặn dò các fan phải lo giữ ấm cho thân thể giữ gìn sức khỏe , nhưng rồi bệnh viện cảm cúm lại là nơi chị thường lui tới nhất !
Những lúc bệnh chỉ nằm yên được một chỗ nhưng lại lên CH+ trò chuyện với fan và bảo rằng chị đang ăn rất ngon , rất vui vẻ.
Chị là như vậy đó . Là người rất giỏi che giấu cảm xúc của bản thân.
Từ lúc là thực tập sinh Jisoo đã hứa với lòng là sẽ không yếu lòng mà bật khóc trước những nguyên do nào sau này , không được khóc . Nhưng chị đã chẳng thể làm được lời hứa đó vì lần em bị chấn thương ở chân . Chị đã khóc !
Có đôi lúc em thường sang phòng , tâm sự luyên thuyên bao chuyện trên đời dưới đất có khi còn ngủ lại phòng của chị , ha ha ha nghĩ lại thì thật trẻ con.
Mấy hôm nay trông em cứ khác hẳn ra , nói chuyện chẳng còn nhìn vào mắt chị nữa vẻ mặt còn sợ sệt lo lắng . Mấy tháng nay không còn hôm nào em qua phòng chị để nói chuyện như mọi bữa nữa , điều đó làm chị suy nghĩ nhiều lắm .
"Hic.." tiếng thút thít nhỏ giọng của Jisoo vang lên ở trong góc phòng tối tâm , Dalgom đang sợ hãi nằm ở bên kia thì bỗng đi lại đưa bộ lông trắng mượt kia lên tay chị . Có lẽ Dalgom biết chị buồn , còn em ? Em chẳng biết . Một lần nữa chị không thể giữ lấy lời hứa từ lúc xưa hôm nay chị lại rơi lệ . Cả hai lần đều là vì em .
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỊ LÀ GÌ ĐỐI VỚI EM || JENSOO ||
Diversosngày 1 tháng 1 năm 2019 , em chính thức chẳng còn để tâm đến chị nữa .