3

158 12 0
                                    

Hi.. amy here!!! Sabi pala ni aldrin mag handa ka na daw!! Hehehe kung di daw tayo mag huhunt ng boss type bukas ehh.. sasali daw tayo sa guild wars.. trip nya kasi ung elven castle sa golden forest!!! Pag nakuha natin un may supply na tayo na healing potions at gold mine.. kaya gusto nyang i try mo daw kung makaka pasok tayo doon.. di daw sasali sila wilmark sa atin..  kaya ikaw na muna mag frontline.. un lang.. salamat ha.. love yah!!!

2am ng madaling araw.. nagising si sagun sa isang txt ni amy...

Lambing talaga ni amy.. sana lagi syang ganyan sakin..

Sana lagi siyang may kailangan..

Hehehe... sige mag oonline na ko!!

Binuksan na ulit ni sagun ang pc. Kinonekta ang sinuot ang sensory ring sa kanang kamay at virtual shades..

Ready to rumble!!! Mauna na ko sa golden forest!!!

Pag mulat ng mata ni sagun nasa golden forest na sya.. literal na ginto ang lahat ng nandito.. ang mga nag lalaking puno.. ang mga dahon nito..

Napaka ganda pero bukas alam nilang magiging magulo ang lugar na ito..

Nag lakad lakad sya papasok sa loob.. nag mamasid kung may tao dun maliban sa kanya..

Wala naman.. magandang kastilyo nga ito..

Kaya pala trip na trip ni aldrin romantiko talaga..

Oi oi oi!!! Payat!!! Bakit nandito ka??

Ohh wilmark?!!

Akala mo ba mauuna kayo dito?? Naka set up na ang mga trap at mga member ko dito. Amin itong lugar na ito payat!!.

Gusto din ito ni pinuno.. kaya pumunta ako dito..

Hahaha gusto din nya makuha ang sacred crowns!??

Ano un??

Item un ng mag sising irog.. pag nasakop mo ang kastilo na ito bukas sayo un.. ang effect nun. Pag suot ng isang male at female character.. ehh mag sasama na sila ng hp/mp..

Bkit mo nmn gusto un wilmark??

I tratrade ko un para sa ibang item!!! Anong paki alam ko dun ehehehe..

Sige.. mag lolog out na ko. Aalis na ko dito..

Gudluck na lang sa atin bukas..

Hahaha anong gudluck!!??

Bakit wilmark!!??

Di mo ba alam na pvp area ito ngayon!!! Pwedeng pumatay ng char dito!!! At pwede din mahulugan ng gamit ngayon!!!!

Wag ka nmn mag biro ng ganyan.. mag kaklase pa naman tayo..

Anong mag kaklase!!?? Hahaha ibebenta ko yang + 10 dragon skin set mo!!! Balita ko +50% strength ang bonus effect nyan!!! Dagdag pa yang +10 dragon slayer mo!!!

Delikado yan brad.. itigil mo na yan..

Mga kasama!!!!! Handa na!!!!

Sa likod ng mga puno.. unti unting lumabas ang mga assassin na ka guild ni wilmark.. mga high level assassins.. lahat sila iisa ang gusto.. angmga rare items ni sagun!!!

Brad!!!! Tama na!!! 1 year ko ding inipon ang mga quest item nito!!! At swerte lang na naka +10 ako sa gamit!!!

Kaya nga eh!!! Kaya nga trip namin yan!!!!

**madness lvl 10!!!!!!**

(+ 50% sa strength atv vitality)

20 players laban sa isa!!! 19 assassins at isang swordsman!!!!

**Poison combo**

(100% additional poison damage)

Hahaha alam naming mababa ang dexterity ng mga swordsman kaya kayang kaya ng mga assassins silang lamangan sa bakbakan!!!

Oo nga!!!! Sure pera na to!!! Bebenta ko sa PHP yang mga item mo!!! Pasyensha ka na sagun payat!!!!

Lahat kayo!!?? Mag kaka school mate pa naman tayo!!??

Umatake na nga ang mga tuso!!! Walang nagawa si sagun kundi umatras!!! Mabilis syang tumakbo palabas!! Habang binabato ng mga poison dagger ng mga assassins na humahabol sa kanya!!! Dagdag pa ang mga frozen arrows galing sa archers at patibong ng mga hunters na naka set up na sa buong golden forest!!!

Sumabit ang paa ni sagun sa isang patibong!!!

Hindi!!!! Sumabog ito sa paa nya!!!

Mabuti  na lang at silence trap lang ito!! Mawawala ang kakayahan nyang mag skill sa loob ng 10 segundo!!!

Takbo!!!! Takbo!!!! Sa isip ni sagun!!! Babangungutin sya pag nawala ang mga item nya!!

Alam nyang ang mga ito na lang ang nag bibigay sa kanya ng kaligayahan at nagiging dahilan para pansinin sya sa mmalupet na eskwelahan na pinag aaralan nya!!!

Tumalon sya sa isang ilog!!!! Di alam ng mga kalaban nya kung asan na sya.. pero tulad ng sa tunay na buhay ..kailangan nyang umahon dito..

Dahil limitado lang din ang oras nya sa ilalim..

.

.

.

.

Tae!!!! Sa dami natin naka takas pa ang loko!!??

Wag kayong mag alala... gamitin natin ang poison cloud para malason din ang ilog na ito!!! Hahaha lalabas ang loko na yan!!!

Tama ka!!!

Poison!!!!

**stun strike!!!!!!**

.

.

. Umahon ng mabilis si sagun sa ilog!!! At mabilis na umatake gamit ang espada nya!!!

Tatlo agad sa mga assassin ang tinamaan ng wasiwas na un!!!

Alam kong di nyo rin makokontrang mga assassin ang mga skill type na atake!! Mababa ang intelligence build nyo..

Ngayon ako naman!!!!!

** madness!!!!!!!**

Di nyo alam kung anong kayang gawin ng skill kong ito!!!!!!

heroes online back up fileTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon