day 26 to day 30 ;))

21 1 0
                                    

Day 26

Waah! Eto nanaman ako. Wews! Nagpapaka paranoid. Gusto ko na maiyak ah, infairness. Grr! >.< T_T Eh kasi naman kahapon hindi na nga nagparamdam si Yurenz, pati ba naman ngayon? Kahapon kasama niya si Bea kaya di na kami nagusap, tas ngayon si Bea pa din ang dahilan kung bakit hindi kami nagkita at nagkausap ngayon. Ganito kasi yun, nagpunta nga akong 2pm sa Tambayan namin hoping to see him there, but He wasn't there. I waited for almost an hour. Eh nainip na ako kaya nagpunta nalang ako sa house nila. Nandun si Lola, tas tinanung ko kung nasaan si Yurenz. Umalis daw mga isang oras na ang nakakalipas, tas sabi ko kung saan nagpunta. Naghatid daw kay Bea, kasi bablik na sa Manila. :(((((((( Tas sabi pa ni Lola nagkwentuhan daw kagabi yun dalawa dun sa bahay nila Yurenz. MAGDAMAG??? E nung umaga nag uusap na nga sila? Hmp! Wagas! >.< Waah! Naiiyak nako! Tas nagsmile nalang ako kay Lola tas bumalik ako sa Tambayan at dun ako nag emo emo. Naiinis ako sa sarili ko! Tas hapon na umuwi na ako, tas dito lang ako sa kwarto.

Alam ko namang wala akong karapatan para mag selos or anything, just like what I have said yesterday "I'M JUST A FRIEND!" E bat ba naman kasi ganun siya? Obvious obvious pa siyang nalalaman. Grr! Tas bakit pa kailangan niya magpaka sweet ng ganun? Sobra naman siya.. At ako? Bakit naman NAPAKA ASSUMINGERA KO?? Haha! Tss. :(( Does Yurenz still like Bea? E tingin ko kay Bea may gusto pa siya kay Yurenz, hello?!! Halata kaya siya! Wagas magpasweet. Tas ngayon pa na single na si Bea, tas last time na sabi ni Yurenz, "Minahal daw niya si Bea".. At hindi imposibleng he still got a feelings for her. :( Awts! Osige na, bahala na sila. Tss, sabi pa ni Yurenz onti nalang yung panahon na magstay ako dun, kaya daw gagawin na namin yung mga bagya na pwede namin gawin TOGETHER! T-O-G-E-T-H-E-R!!! >.< Hmp! E malapit na nga ako umuwi, bat pa kasi bumalik yang Bea na yan eh! Tss. Hahaha! :)

Haay! Ang paranoid ko na talaga! Wews! :) Bahala na! Ewan ko. I should be still happy; "Smile though your heart is breaking!" :)))

- Amanda (S-A-D!!)

Day 27

Hahaha! Araw na WAGAAAASSSS!!!! :D Dahil nga sa pag eemo ko kahapon, naisipan kong wag pumunta sa Tambayan. Tas nandito lang ako sa kwarto. Wala akong balak lumabas ng bahay or anything to do. Kaso nung mga bandang late na ng hapon, nagpunta si Yurenz dito sa bahay. Tas tinatawag nga ako ni Mama, e hindi ko binubuksan yung pinto ni-lock ko sabi ko kay Mama masama pakiramdam ko, gusto ko magpahinga. Tas e hindi na ulit nagsalita si Mama tas narinig ko nalang mga ilang minuto lumipas, may kumakatok tas sabi ko ulit, "Masama nga pakiramdam ko, ayoko lumabas!" Tas narinig ko nalang may nagsalita-- si Yurenz, sabi niya, "Sige. Pahinga ka muna. Uuwi na ko." Tas hindi na ako nagsalita, nagulat ako eh! :) Tsaka parang umalis na din siya agad. Pero ang totoo, hindi masama pakiramdam ko, ayoko lang muna siya makita :(( ----- Kahit miss na miss ko na siya! Haha! :)) Tapos tinanggal ko na sa pagka-lock yung pinto tas natulog nako. :)

Nagising ako mga 7pm na yun, bumaba ako nagugutom na kasi ako nakalimutan ko pala kumain ng tanghalian tsaka almusal sa sobrang pag eemo ko. Haha :)) Tas ayun nga, kumain ako tas nag hugas. Tas nung aakyat na ulit ako may inabot na sulat si Tita Beth, galing daw kay Yurenz. Kinopya ko nalang:

Amanda,

Sorry ah! Naging busy lang. Madami kasi kami pinagusapan ni Bea. Nga pala, umuwi na siya ulit sa Manila. Gusto na ulit kita makita. Bukas pwede bang magkita tayo sa tambayan, ganun ulit oras 2pm. Sorry ah! Tatlong araw tayo di nagkita, na-miss mo ba ako? Na-miss kasi kita eh! Bukas magkita na tayo ah! Aantayin kita. Ingat. Masama pakiramdam mo, uminom ka ng gamot. Goodbye. Godbless :) <3

- Yurenz

Hmm, na-miss? Weh? Haha! Ano ba yan, hindi ko talaga siya matiis! Badtrip! Wews! :D Sige na bahala na bukas! Naexcite ako! :) Goodnight! :*

The Last Note.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon