Meet the Princes

2.6K 28 0
                                    

Justin's POV

"AHHH sht. Uggh" napaungol ako ng binayo ako ng babaeng ka-bedmate ko ngayon dito sa private room ng bar ni Clark.

"You're so wild babe. Ahhh fuuccckk lalabasan nako..ahhh"

"Ahhhh uuuhhh". Nilabasan na ako sa loob niya. Naka condom naman ako eh.

Nagsuot ako ng damit ko at lalabas na sana ng maalala ko magpapasalamat ako sa bitch bedmate ko for today.

"Thank you Alaska...*slap*" fvck. Sinampal ang gwapo kong mukha.

"Alaska? Its Asuka!!" PSH whatever lumabas nalang ako not minding Asukal or whatsoever.

"Ano pre? Masarap ba si Asandra?" Biglang sulpot ni Clark na may ka-akbay na babae.

"Tangna ang wild. Masarap naman kaso maluwag..hahahaha"

"G*go diba sabi ko wag na siya eto nalang..." Nginuso niya kasama niya. Tiningnan ko ito. 27-35-28 estimated vital statistics nito.

"Pero to bad akin na siya diba sweetie?" Naghalikan nalang bigla sila sa harap ko. Umalis nalang ako at sinamahan si Minsoo sa table namin.(VIP table to be exact.)

"Oh Minsoo? Bakit wala kang chickas ngayon?"

"Tinatamad." Tipid nitong sagot. -_-

"Nako pre dalhan kita gusto mo?" Naka smirk kong sabi.

"No thanks. Gusto ko yung hindi wild Justin." Sabi niya at uminom ng alak. Wild? Tama siya puro wild bitches nakakama ko.

"Well okay.. Ayan oh.. Papalapit sayo" tinuro ko yung babae na kinulang sa tela ang suot at may kasamang friend din na naka blouse at shorts lang pero mukhang easy to get padin.

"Hi" bati nito kay Minsoo pero mukhang di niya type ito. Tumayo ito at tinabig kaya bumagsak sakin. Nakita ko hinila niya yung isang babae at sinabing "this one is my type. Hey bitch you can be with Justin instead, he likes wild ladies you know." Umalis na si Minsoo kasama ang taste of the week niya. Per week kasi siya nagpapalit ng girlfriend pero depende padin sa babae. Puro foreplay lang naman sila.

"Uuggh" napaungol bigla ako. t*ngna hawakan ba bigla yung alaga ko. Tama si Minsoo this is the one I'll like.

"Tara babe let's go to my condo."

Yeah. Sarap nanaman ito. Buhay ko na ang pagiging Casanova. Kahit sa murang edad ko nagagawa ko ang lahat ng ito dahil lang naman may pera kami.

-----

Clark's POV

"ahhhh ahhh ahhh"

"Uuhhh ahhh uuuh" mas ibinaon ko pa.

"Hmmffhh ahhhh ffaster babe" utos niya kaya mas binilisan ko pagpasok sa kweba niya. Shit medyo masikip pa estimated panglima palang ako.

"I'm cumming Clark.. Ahhh ahhh"

"Don't cum yet sweetie" tumigil ako sa pagbayo wag magalala may condom ako. Ayoko makabuntis noh.

"I want you on top" Sabi ko kaya nagpalit kami. Nagsimula ulit siyang magpump.

"Uuggghh tngna babae ang sarap ahhh uuuhhh make it more wiillld ah" nilamas ko pa dalwng bundok niya at nakikita ko umaalog.

"Cumming ... Ahhhhh uuhhmmmugh" nilabasan na ako pati siya.

"Thank you Penny.."

"Huh? Its Jenny.." Sorry naman katulad ako ni Justin makalimutin sa pangalan.

Nginitian ko nalang yung babae. Mabuti hindi nananampal.

----

Minsoo's POV

"Uuhhh C'mmon faster ahhh uhhh fvck. Sarah... Ahhh" binoblowjob ako ni Sarah. I know she's just lost her virginity halatang first time niya mag BJ. Tipo ko yung ganito. A little innocent.

"Stop ako naman." Now I'm the one who's going to pleasure her.

I fingered her. "Ahhh Minsoo... Ugh" mas binilisan ko ang labas masok ng daliri ko sa butas niya.

Dinilaan ko na ito.. "Hmmm harder Minsoo..ahh" napatiyad pa ito. Nagulat ako ng hilahin niya ako at nasa ibabaw ko na siya.

"I know hindi ka pa binyag.." She said. It's true. Ayoko nga ipasok ito sa isang random girl magka STD o AiDS pa ako eh.

"So?" Naiinis na ako. Hindi pa nga ako nilalabasan eh. Ang daldal.

"Ako bibinyag diyan..rawr" dahil half naked kami (wala kaming pangibaba) ipapasok niya sana but i pushed her.

"Get out" Gusto ko na siya palabasin sa condo ko.

"Pero..."

"GET OUT FVCKING BITCH!" nagmamadali itong sinuot ang damit at umalis.

Ayoko ng may pasukan. Just foreplay. Can't she understand? Kung ibibigay ko man ng binyag itong alaga ko eh pipili ako kung sinong swerteng babae na mapili ko.

------------

A/N:

Nakuha niyo attitude nila? Well ganun talaga. Hahahaha

Thank you for Reading.

Vote. Comment.

****LATTEEER****

The Sex God and his girl [DISCONTINUED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon