Rejected

2.2K 32 0
                                    

Charm's POV

FIRST day ko ngayon sa Sandoval High. Medyo may kalakihan ang lugar nio kaya nawawala ako.

"Ahh miss saan dito ang roomB1A4?" (a/n; lol di ako fan pero wala lang haha)

"Ahh eto lang oh" Turo niya sa gilid.

"Teka bago ka lang?" Tanong nito.

"Ahh oo eh ako nga pala si Charm" Pagpapakilala ko.

"Ako nga pala si Krystia. Tia nalang for short." Nakangiti sabi ni Tia. Ang ganda niya nakaka inggit. Haha.

"Kyaaaah~" Nagulat ako ng may sumigaw. Shems. May sunog ba?

Nilingon ko ang hallway may tatlong lalaki naglalakad. Ang gugwapo shems.

"Tumabi tayo Charm" hinila niya ako sa gilid. Nakita ko papasok yung tatlong lalaki ng tumingin sa akin yun isa at nagsmirk tsaka pumasok na ng tuluyan.

"Patay ka Charm natipuhan ka ata ni Lance." Sabi ni Tia sa akin.

"Huh? Teka nga sino ba sila??" Tanong ko mukhang kilala sila dito eh.

"Yung nasa gitna si Justin Lance Mariano siya ang anak ng may ari ng SH siya iyong ngumiti ng konti sa iyo., yung nasa right nito, yung matangkad eh si Clark Ramirez, at yung last, yung nasa left na parang nakakamatay ang titig ay si Park Minsoo"

"Oh wala naman palang interesting sa kanila bukod sa gwapo sila ah.." Sabi ko. Totoo naman parang baliw na sumisigaw ang mga babaeng na nasa hallway habang dumadaan ang tatlo.

"Ano ka ba? sikat silang casanovas. Prince sila ng Sandoval High." Ahh mga babaero pala sayang naman. I hate those kind of people.

"Tss yung Clark naman mukhang hindi. In fact parang ang bait niya." True. Medyo crush ko muna siya sa looks.

"Tandaan mo Playboy sila ha? Tsaka mag ingat ka natipuhan ka ni Lance." Babala nito.

"Don't worry I'm not interested"

-

Lunch na. Kasabay ko ngayon si Tia maglakad papuntang canteen.

"Teka yung wallet ko naiwan ko" Kinapa ko pa bulsa ko. Hala. Naiwan ko ata sa room.

"Paano yan? Tara balikan natin" sabi ni Tia.

"Wag na. Mauna ka na susunod nalang ako." Nakangiti kong sabi. Nauna na siya at ako naman pabalik na sa room ng masalubong ko ang tatlong prinsipe. -_-

"Pwede ba kita maging girlfriend?" Sabi nuong Lance na yon. Wtf?

"What?!"

"Oh c'mmon bitch masyado kang pa-bebe. Let's have s.ex" Mas nanlaki mata ko. Nasampal ko tuloy siya.

"No fvcking way!" Tinabig ko braso niya at nagpatuloy ng lakad. Sobrang naiinis ako.

"Wow Justin tinanggihan ng chickababes hahahaha!" Narinig ko sabi nuong Clark.

"Bwusit! Hoy babae!" Narinig ko tawag niya ako pero patuloy padin ako sa paglakad.

"Hoooy!" Aish. Pervert guy.

"Tama na Justin.."

----

Justin Lance's POV

"Wow Justin tinanggihan ng chickababes hahahaha!" P*TA tinanggihan ako nung Charm. Naiinis ako.

"Bwusit! Hoy babae!" Sigaw ko at nilingon ko Ito habang naglalakad palayo.

"Hoooy!" Sigaw ko pa at Hahabulin ko sana ng pigilan ako ni Minsoo.

"Tama na Justin.." Sabi ni Minsoo sa akin.

"Clark! Minsoo! Nakita niyo yun?! Tngna. Nakita niyo yun???!!" She... She rejected me!

"Aray pre ang ingay mo. Oo nakita ko sabi pa nga eh 'no fvcking way!' Then pack! Wahahahaha" Ginaya pa ito ni Clark. Buset. To.

"Tingnan mo nga mukha ko!" Baling ko kay Minsoo dahil may sense pa ito kausap kaysa kay Clark.

"Tapos?"Minsoo.

"Gwapo pa naman diba?" Tanong ko.

"Di nadadaan sa mukhang gwapo yung babae. Nakita mo naman eh" Sabi ni Minsoo. Tama siya..

"Oo kaya kung ako sayo marami pa namang iba diyan." Sabat ni Clark.

"Hindi! pustahan pa tayo maikakama ko pa yan? O Hindi?" Hamon ko. Bibigay din yan parepareho ang mga babae.

"Interesting. I'm in. Hindi mo yan maikakama" sabi ni Minsoo.

"Ako din sang ayon kay Minsoo di mo maikakama yan. Ano pusta?" Tanong ni Clark.

"Pag nakuha ko siya. Gusto ko kotse pagka 18 ko ? Ano?" Sabi ko kahit afford ko naman.

"Sige ba. Pag, kami nanalo ni Minsoo. Magsusuot pangbabae ka ng isang araw pusta ko yun. Eh ikaw Minsoo?"

"Condo lang" napatingin ako kay Minsoo. Aanihin niya yun?

"Para saan? Kayaman yaman mo na ah." Sabi ko.

"Just in case" sagot nito. Di ko siya magets pero...

"Deal."

Let the bet begin.

--------

A/N:

Omg. Crush ko talaga si Minsoo sa kanilang tatlo. Hahahaha.

Vote. Comment. Thankies.

The Sex God and his girl [DISCONTINUED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon