[09/09 11:21 AM] Aishat muh’d: 💕💕1DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Students nagani dayawa kowa sauri yake yaje lecture theater saboda DOCTOR INDIA yace yanada wani muhimmin announcement yau….
Hall din cike yake makil da dalibai an cika an batse kasancewar ansan doc india baida wasa kuma yace karfe 9:00 ne saisa kowa yazo on time sai hayaniya dalibai suke ko ina a cike wasu a tsaye wasu a zaune ………..
Chan sai ga wani kakkyawan matashi fari dogo yanada dan kiba dan daidai dan ba siriri bane cikakken namiji ne ga saje hancinshi dogo siriri gashinshi sai kyalli yake bakinshi dan karami yanada cikan kirji kai namijin yahadu kana ganinshi kaga cikakken dan India yanzu shekaranshi 30 yana sanye cikin bakin suit da takalmi cover baki sai farin glass dinshi oboy yeee dis guy na fire ooo😜dan ko besty humairat sake baki tayi tana kallonshi miyau har yana diga😂😂😂😂
Yana shigowa jikake tsit ajin kaman ba mutane kowa yay shiru dan Allah yazubama dalibai tsoronshi yanada kwarjini ga farin jini wurin mata ga haiba d guy na Prince charming oo💃💃💃💃💃
Maman shakur 😘
[10/09 7:33 AM] Aishat muh’d: 💕💕2DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Yanata murmushi students sunyi mamaki dan sunsan baya murmushi ko kadan yadau microphone 🎤yafara magana Attention everybody kowa yay shiru …yafara magana da harshen turenci yace yau na tsaya a gaban kune dan nafada muku wacce nakeso nakeson aura nake sonta fiye da kowa da komi a duniyan nan i stand before u all to declare my luv 4 her i luv u Aiman you are my happiness my life my joy my heart desire…..yakara cewa students i now present u my wife to be in sha Allah Aiman imran kowa yafara tafi👏🏿👏🏿👏🏿 chan sai ga wata kakkyawan yarinya yar shekara 19 ta shigo tana sanye cikin pink doguwan riga mai stones da dan karamin hijabinta iya wuya shima pink takalmi pink komi pink taci make up tana wani irin murmushi da ban gane nufinshi ba…tana karasowa gaban doctor india jikake tass tass tass ta wankama doc india mari har uku…….
Maman shakur 😘
[10/09 8:29 AM] Aishat muh’d: 💕💕3DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Jikake tass tass tass ta wankama doc india mari har uku …..doc india ya rike kuncinshi Aiman ta kalleshi tai tsaki mtswwwwww tace Allah ya tsareni na auri bunsuru mayen mata irinka wawa banzaa kawai… duk soyayyan dakaga nayi dakai saboda kasoni ne nima na wulakantaka kaman yanda kaima besty na Amina a public…but i never luv u and i will never will duk maganan nan da turenci takeyi saboda doc india bayajin hausa tace u are nothing but a piece of trash… tai tsaki taja hanun kawarta Amina suka fito har sunkai bakin hall din doc india yace Aiman da karfi.. ta tsaya chak ya tako har inda suke ya kalleta da jajayen idonshi fuskan nan tashi tai ja saboda mari bata taba ganinshi hakaba……yace mata u will pay 4 dis…..Aiman u will pay 4 dis humiliation….u will pay 4 making me fall in luv with u deeply…..is a promise 👌…Aiman ta kalleshi shekeke ta tofa mishi miyau a fuska tace do u worse taja hanun kawarta sukabar hall din…..
Maman shakur 😘
[10/09 8:40 AM] Aishat muh’d: 💕💕4DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Doc india shima azuciye yabar hall din yawuce inda yay parking car dinshi ya shiga ya jata a zuciya idonshi tsabagen baccin rai har sunfara baki baki……students ko sai ihu ake wasu suna cewa Allah kara haka yake wulakanta mata dan yaga yanada kyau ga kudi wasu kuma suce Aiman bata kyautaba koma menene ai yana bala’in sonta kaman ranshi ,mesa zata yaudareshi ta gwada mishi son karya gaskiya bata kyautaba wasu dadi sukeji yanzu yabata da Aiman maybe su samu shiga hakadai suka gama gulmace gulmacen su suka bar hall din….
Bangaren Aiman kuwa suna mota Amina ke mata fada haba Aiman wanan zagin dakika mishi is too much niyayma laifi bakeba nariga nace miki nayafe kibar abunan amma bakiji gashi yace u will pay ….Aiman ta kalleta shekeke tai murmushi tace wlh bazai iyamin komi ba saboda yana bala’in sona wawan …tace besty bazaki gane bane na tsaneshi wlh abunda yamiki ya batamin rai ba kadan ba Amina tace muje gida saina fadan ma dad abunda kikayi…ta daure fuska tace wlh in kika fada mun bata dake har abada taja motan azuciye sukai gaba…..
Kubiyoni danjin Asalin labaarin.
Maman shakur 😘
[10/09 8:18 PM] Aishat muh’d: [10/09 3:15 PM] aishat muh’d: 💕💕5DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Asalin sunanshi Amir khan amma students suka samishi doc india……Babanshi haifaffen dan India ne sai mamarshi yar Nigeria….Lokacin da mamarshi Asiya taje karatu India shine suka hadu da baban Amir khan mai suna khan mirwan sunyi soyayya sosai daga baya aka barsu sukai aure sun haifi Amir khan yanzu yanada 30 daganan sun dade basu haihuwa kwatsam akaga ciki aka haifi yar kanwanshi mai suna simra yanzu shekaranta 5…..baban shi yanxu shine sarkin india ya gaji sarauta…
Amir yarone wanda iyayenshi suka sangarta sun batashi kome yakeso shi yakeyi bazasu taba cemishi karkayi kaza ba…saisa yake neman mata son ranshi babu abunda yadameshi….zuwanshi yanzu ma Nigeria hutun shi naduk shekara ne yafara shine yana zuwa ya sauka a kaduna yanemi lecturing a ABU bangaren medicine saboda dama shi likitane
Wanan kenan…
Maman shakur 😘
[10/09 3:26 PM] aishat muh’d: 💕💕6DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Aiman imran yarinyar daya tilo ga iyayenta Alh imran maitama da kuma maman ta hj Aishat sani…babanta yanada kudi sosai dan shahararren dan kasuwane….maman ta cikakkiyar yar fulani ce tanada wani al’ada acewarta inkanada ya mace tun tana karama kake gyarata dan bakasan ya auranta zai kasance ba tunda ta haifi Aiman kullum da jike jiken gyaran jikin da take bata barinma yanzu datai girma na yau daban na gobe dabaan…Aiman yarinyace tanada kamun kai batason raini kuma batason wulakanci…tanada zafi barinma inka tabota..
Akwai wata rana ta shigo ABU da motan ta kawai tsautsayi yasa ta bugi motar doc india tafito dasuri dan tabashi hakuri shikuma yafito da zafinshi amma yana daura idonshi akan Aiman yaji Allah ya jarabceshi da sonta kawai ya tsaya yana kallonta tace plz kayakuri mistake ne yajuya kawai yace bakomi…ita alokacin bama tasan shine doc india dinba……
Maman shakur 😘
[10/09 3:35 PM] aishat muh’d: 💕💕7DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Tun daga ranan doc india da tunanin Aiman yake kwana ya tashi gashi bai kara ganintaba….
Wata ranan monday tashigo school taga mutane antaru ta kutsa kai cikin taron dan taga mai ake kallo tana kutsa kai dai dai Lokacin doc india ya shararama Amina besty dinta mari har guda biyu sanan yace mata ana so dole ne nace miki bana sonki leave me alone yay tsaki yakara gaba..yabar Amina sai kuka take azuciye Aiman takarasa ciki takamo Amina ta share mata hawaye tajata suka fita suka shiga mita Aiman tace besty maiya faru??? Amina tace naganshi zai wuce shine nai mishi magana yaki amsamin saina kamo hanunshi nace i really luv u sir shine ya mareni wai karna kara tabashi takara fashewa da kuka 😭😭Aiman zuciyarta tafasa kawai take tace dena kuka besty wlh zaisan ba’a tabaki azauna lpy ya tsokaloma kanshi tsuliyar dodo zai gane ruwa ba tsaran kwando bane zai gane yatabamin besty…:evil::evil::evil::evil:
Maman shakur 😘
[10/09 3:45 PM] aishat muh’d: 💕💕8DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Tace i will humiliate him d same way he did to u in public i will disgrace him in such a way that he will not even dream of coming back to dis school again….Amina ta share hawayenta tace besty nasan halinki niyamawa bakeba kuma nayafe dan nasan laifi nane dan haka abar maganan nan Aiman tai dariya tace wlh bazan bar maganan ba kema kin sanni da naci….Amina ta kalleta tace to meza kimishi???tace karki damu i have a perfect plan…..Amina tace kinsan dai baida mutunshi ko kadan plz kiyi da kowa amma banda mutumin nan…Aiman tace kinga mubar maganan nidai nafada miki saina rama miki das all taja motan sai gida…..
Da daddare takasa barci tunani kawai take taya zata wulakanta shi agaban jama’a itama ta mareshi kaman yanda yay ma kawarta…zuciyarta tace by making him fall 4 u tai wani murmushi tace yessss……sai kuma tace hw can i make him fall 4 me????tai shiru tana tunani chan tace yanzu dai i have to know his every move saboda nagane abunda yafiso sai na fito mishi tahaka wata kilaa yasoni din tai murmushi daganan barci yay gaba da ita…
Maman shakur 😘
[10/09 3:57 PM] aishat muh’d: 💕💕9DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Washe gari da sassafe ta shirya tashiga school duk dan dai doc india dukda department din su badaya ba ita home economics takeyi shiko bama tasan maiya ke koyarwaba amma tadaisan doctor ne so tasan yana department dat are related to medical stuff…aikowa tana zaune gaban laboratory taga yazo zai wuce ga wasu dalibai a bayanshi da sauri tasa glass dan batason yaganeta yanzu haka tazauna a wurin misalin 1 taga yafito yay salla ranan dai bata shiga class ba kawai gadin doc india take nafarkon abunda ta lura dashi shine baya wasa da salla komin lecture din dayake dashi ko kuma yana class dazaran tym din salat yayi zaifito yatafi masallaci….bayan antashi tadinga binshi saitaga ya tsaya a area E yadau wata mace a mota suna tafiya tana binsu taga suntafi shagalinku hotel yasauka yarike mata hannu yarinyar harda mai kiss Aiman tai tsaki tace ashema dan iskane…..
Aiman kwata kwata tama dena attending class kawai all her eyes are on doc india Amina tai fadan harta gaji….
Maman shakur 😘
[11/09 10:43 AM] Aishat muh’d: [11/09 9:51 AM] aishat muh’d: 💕💕10DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Washe gari karfe 10 tabar gida taci gayu sosai riga dasket tasa na perper less red and black sumata kyau saita dauko flat shoe dinta shima black and red sanan tasa hijab dinta iya cinya black saboda dad yahanata sa gyalle cos yarinyar akwai hip sosai ga boobs sosai shima kaman na namesake zagi😜😜😜😜 tahau motanta sai school 🚙
Tana zuwa office din Amir doc india tawuce tana zuwa tai knocking saida tai kusan sau goma sanan yace tashigo ahankali ta shiga shi yana danne danne laptop saida tai kusa mint goma atsaye sanan ya dago sai da kirjinshine ta buga yarinyar da tun ranan databuge motarshi yake nemanta yadade yana ciwon sonta yau gata a office dinshi amma saiya fuske abunku da dan sarauta girman kai yace yes can i help uuu???
Maman shakur 😘
[11/09 10:02 AM] aishat muh’d: 💕💕11DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Yanda taga yawani kara kyau yay mata kwarjini yasa taji kirjinta ya buga dummm tadanso ta daburce amma saita tattaro natsuwanta tace sorry sir ina neman doc Muhammad ne nazaci nan ne office dinshi batajira maizai ce ba tajuya dagudu tana kaiwa daidai saitin kofa kawai tasaki purse dinta da gangan tabude kofa da sauri tafita…..shikuma yataso yana tsabagen tsoro ta yarda purse bata saniba yadau purse din ya leka waje amma yaga harta bata yakoma office ya zauna….yana zama yaji yanason bude purse din yabude yaga card dinta mai dauke da address dinta da phone number dinta sai byro dakuma wasu pics dinta datayi ba hijabi…wani ma daga ita sai towel tayi pic din….dakuma ID card dinta na school……
Aiman tana fita ta dinga dariya tace nasan mayen matane dazaran yaga pics nasan dole saiya ji wani irin …tai kwafa tace zan nunama ba’a taba nawa akwana lpy. ..
Maman shakur 😘
[11/09 10:13 AM] aishat muh’d: 💕💕12DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
wuraren 1 Amir yakasa hakura dan jiyayi yakara son yarinyar yadau phone number din yay dialing saida yakira kusan sau 4 ana 5 dinne ta dauka tawani kashe murya ahankali tace who is speaking????Amir jiyayi tsigar jikinshi tatashi tundaga kanshi harya tsanshi yace mata wani masoyinkine kinbar purse dinki a office dina dazu shine nakeson na kawo miki gida daganan sai muyi magana ko???tai tsaki azuciyarta ..tace ok saikazo kaduba card dina u will see my address yace nama gani sainazo…
Tatashi tai wanka ta tsantsara kwalliya cikin doguwan rigan abaya tai kyau sosai wuraren 3 yazo takawo mishi abu sha
Yabata purse din yay mata tayin soyayyarshi bata batallokaci ba ta amince saboda ta kosa hakonta ya cimma ruwa…zuna zuba soyayya kaman hauka inkaga yanda take mishi saika rantse son gaskiya take mishi shiko bawan Allah ya mutun mata jiyake komi zai iya mata aduniya Allah yazuba mishi sonta fiya da tunanin mai karatu….ayaune yadameta yanason yaje gaida iyayenta kuma yatambayi aurenta
Masu karatu kubiyoni danjin ko zata yarda….
Maman shakur 😘
[11/09 10:25 AM] aishat muh’d: 💕💕13DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Da farko bata yardaba saboda tasan dad baya magana biyu..saikuma tace amma inna barshi yazo yaga iyayena zai kara trusting dina yakara sona har hakona ya cimma ruwa…tana tunanin takirashi ya amsa amma yaki magana tace haba luv yimin magana konaji dadi mana yay shiru tace mishi guess wot??ahankali yace wot tace kazo kugaisa nayarda yadinga murna harda mata kiss a phone ranan Saturday ya shirya yazo gidan aka saukeshi a falo dad dan dad yace akawoshi wurin yana zuwa harkasa ya tsugguna yagaida dad da mom….dad ya kurama yaron ido haka kawai yaji yaron ya kwanta mishi arai yaji kaman yaron nada jininshi yaji yana bala’in son doc india….dad yace kasaki jikinka my son am ur dad hakafa suka dinga fira da dad kaman sun dade daga baya dazai tafi dad yarakashi har mota yatafi….
Maman shakur 😘
[11/09 10:33 AM] aishat muh’d: 💕💕14DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Ayaune Aiman ta tashi dawani irin mugun zazzabi ga sanyi datakeji dad sukai rushing dinta zuwa asibiti likitoshi suka dukufa akanta Lokacin dad da mum ne a waje suna jiran doc sufito amusu bayani meke damun yartasu…wayar Aiman ce keta ringing mum tace Amir ne kekira dad ya karbi wayan yace mishi suna asibiti Aiman batada lpy arude kaman mahaukaci yashigo asibitin ya rirrike dad yace dad ina Aiman dina take hawaye fita kawai suke daga idonshi dad yace suna daki ya shiga yaga likitoci akanta bamata iya numfashi da kanta saida oxygen gashi doc kasa komi yayi yadinga kuka saida wani doc yafito dashi daga dakin yakoma ciki..dad ya karaso shida mum dad yace my son karka damu in sha Allah zataji sauki kadena kuka u have to be strong
Maman shakur 😘
[11/09 10:42 AM] aishat muh’d: 💕💕15DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Dad yace u have to be strong zata warke kuka yake kaman karamin yaro dad jin kukan nashi yake har cikin zuciyanshi mamaki yake mesa yakejin yaron nan haka aranshi????anya yaron nan babu jinini ajikinshi kuwa???y is he soo attache to d boy lyk dis??muryan Amir ne yadawo dashi daga tunanin dayake yariko hanun dad da mum yana kuka sosai yace dad mum plz kubani auran Aiman dad zan kulada ita nima ai likitane dad wlh inasonta kaman zan mutu komameke damunta dad nidai ina sonta haka yay matukar bama su dad tausayi ahankali dad yashafa kanshi yace my son Aiman yatace ni amatsayin baban ta yau nabaka Auran Aiman ,,yanzu dai kadena kuka kabari inta warke saikaje india kutaho kaida iayayenka adaura muku aure kajiko amma nabaka yata koda bayan raina ga mamanta shaidace nabaka ita ya share mishi hawayen…
Masu karatu karku manta annabi (saw ) yace abu uku wasansu gaskene ,gasken su gaske ne
1 saki
2 yanta bawa
3 bada aure dazaran kace nabaka to tabadu…..
Kubiyo dan jin d mystery behind dis novel…
Maman shakur 😘
[12/09 5:26 PM] Aishat muh’d: [12/09 12:48 PM] aishat muh’d: 💕💕16DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Satin Aiman daya a asibiti ta warke maleria ne da typhoid mai tsanani yakamata….kullum Amir natare da ita itako duk haushi takeji dan tama tsani ta bude ido ta ganshi……
Bayan kamar sati biyu da sallamarsu wataran yazo gidansu suna tare kawai ya kura mata ido yace Aiman ina sonki sosai ta kalleshi tai fari wanda yake rudashi tace zaka iya fadama duk duniya in public kana sona????yace mata y not wlh zan iya ta tabe baki tace banyardaba yace to shikenan gobe karfe 10 mu hadu a lecture theater zan fadama duk duniya in front of all students cewa ina sonki kece rayuwata abun alfaharina….harcikin ranta taji dadi dan tasan gobe ne zata aiwatar da plan dinta ….tajuyo ta kalleshi tace to ya zakayi ka hada students a wajen yace mata yanzu zanje na makala a notice board saboda kowa yazo ya mike yace barima natafi tarakashi har mota harta juya taji ya janyota ya rungume tsam tsam abunda bai taba mataba ta daure fuska ta tureshi:evil::evil:me haka??yace yakuri wlh ina sonkine sosai tai tsaki ta shiga gida tabarshi a wurin…
Maman shakur😘
[12/09 1:04 PM] aishat muh’d: 💕💕17DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Tana shiga gida tadinga tsaki shege dan iska mena rungume ai nakusa hutawa dakai daga gobe….takara tsaki ita kadai tace wlh jinake kaman na kashe banzan wanda bai san darajan mutane ba kawai …..daganan takira Amina tace besty gobe ne ranan dazan rama miki zan biyo miki mu shiga school tare Amina tace wlh bantaba ganin mai taurin kai irinkiba niyama laifi nayafe mishi amma ke yanzu kinsashi yana bala’in sonki alhalin yaudaranshi kikeyi besty anya Allah bazai tambayekiba kuwa???Aiman tai tsaki tace zakifarako nidai nafada miki gobe zanzo dawuri mushiga school dan haka ki shirya …
*************komawan lbr
Amir (doc India )yana komawa gida yafada kan gado yana wani irin kuka mai tsuma zuciya yanzu dama yaudaranshi takeyi??? Why??saboda yamari kawarta shine zatamai wanan wulakancinn??jiyayi ana shafashi yana dago kai yaga Kristina ce karuwarshi tace honey are u okk???ta balla mata harara yace get out of here tace to menama da karfi yace i said get out tare da wurgar da kasa da sauri ta mike tabar dakin 🏃🏻🏃🏻🏃🏻🏃🏻🏃🏻
Maman shakur😘
[12/09 1:11 PM] aishat muh’d: 💕💕18DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Da sauri tabar dakin shikuma ya zauna dabas a kasa ya rike kanshi da hannu biyu yama rasa ina zaisa kanshi yaji dadi shibai damu da wulakantashin datayiba matsalanshi daya sonda yake mata bazai iya rayuwa babu itaba baitaba son mace kaman Aiman ba yanzu yaya zaiyi dasonta????ya dinga hawaye ya kwanta a wurin har bacci yadaukeshii bai tashiba sai bayan isha..yatashi da mugun zazzabi saida yasha magani
Kwananshi biyu yadanji sauki sai dai raman dayayi… tundaga ranan bai kara lekawa ABU ba
Bangaren Aiman kuwa tama manta dawani Amir kuma bata fasa zuwa makarantaba itadai taga bata kara ganinshiba tai dariya tace hala yakoma India dinsune saboda kunyar abunda namishi😂😂😂😂
Maman shakur😘
[12/09 4:55 PM] aishat muh’d: 💕💕19DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕
Satin Amir 1 yana jinyan jikinshi ya warke garau ya shirya plan abunda zaima Aiman wanda saitai kuka da idonta tana bashi hakuri……bangaren su dad sunji Amir shiru suntambayi Aiman ta wayance tace yay tafiya ne dad daganan basu kara tambayaba…
Yauta kama Friday yaune kuma yake shirin aiwatar da plan dinshi….yana zaune adakinshi shida wasu body guard dinshi sunchi bakaken suit ga bakin glass daga ganinsu kasan suma yan India ne….ya dauko hoton Aiman yamika musu yace ita nakeson ku kamo.. Nai waya ance har yanzu tana zuwa school.. suka karba suka fito shikuma ya shirya yatafi airport dan anan zasu hadu….private jet dinshi na airport
Sun shiga makarantan da wuri sunyi parking motansu a parking space sunata jiran zuwanta amma batazoba sai wuraren 12 ta shigo dayake yau batada lecture da wuri…tana sanye cikin riga da sket na hollond sky blue tai kyau tadauko sky blue hijab tasa iya cinya da hill dinta tai bala’in kyau ta wani karayin bul bul alamun kwanciyan hankali
Maman shakur😘
[12/09 5:26 PM] aishat muh’d: 💕💕20DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Hankalinta kwance tana tafiya das das kanajin kwas kwas din takalminta kasancewan wurin ba jama’a shiru tana cikin tafiya saitaji kaman motsin mutum abayanta ta tsaya chak sai tajuya taga bakowa tacigaba da tafiyan abunta ….bazato ba tsammani taji ankamata zata bude baki tai ihu kawai suka samata wani tsumma wanda yarufe hancinta da bakinta tundaga nan bata kara sanin inda kanta yakeba….wani irin bacci ne ya kwasheta suka sata a mota sai airport …….suna isa airport suka kira Amir yafito daga jirgin sukace tana cikin mota ya shiga ya kalleta yay wani murmushi gani yay takara wani irin kyau ya manna mata kiss a baki💋 ya dauketa chak kaman baby yahau jirgi da ita body guard din suka bi bayanshi duk suka shiga aka kulle jirgin yatashi sai India….
Maman shakur😘
[12/09 10:08 PM] Aishat muh’d: [12/09 5:50 PM] aishat muh’d: 💕💕21DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Da suka shiga jirgi dayake har gado akwai aciki ya kwantar da ita yacire mata hijabin ya kura mata ido dama haka take very young amma see her body very sexy yakai hanunshi zai tabata ya mike da sauri yace no no nooo she is not lyk d rest bazan mata hakaba ita sonta nake i will marry her ….da sauri ya daura mata belt kawai yafito daga dakin…….
Bangaren su dad kuwa har dare babu Aiman sun damu sosai dan ranan dad bai fitaba kwata kwata saboda yana wani peper work….duk hankalinsu yatashe yarsu bata dawoba mum takira Amina a waya tace Aiman na gidanku ne Amina???Amina tace mum wlh yau ko a school bamu haduba yanzuma haka tafiya nake zanzo dubata nazaci ko bamata da lpy ne…..mum ta rude tace wlh tun around 12 tabar gida tatafi school Amina ma takara rudewa tace bari na karaso mum tacigaba da sauri🚶🏻🚶🏻🚶🏻🚶🏻🚶🏻
Maman shakur😘
[12/09 8:54 PM] aishat muh’d: 💕💕22DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Tana shigowa gidan da sallamanta ta tarar da dad a tsaye mum azaune tana hawaye….
Dad yana ganin Amina yace yata kince tun safe baku haduba tace wlh dad bamu haduba nama zaci ko bata da lpy ne dan around 1 nama kirata but her number was switched off…mum takara rudewa tana kuka alhaji ka sanar da police wlh saceta hala akayi suna cikin haka sukaji gate man yay sallama dad yace shigo ya karaso ciki ya mikama dad wani envelope yace Alhaji wani yanzunan yace nabaka alhaji yakarba….gate man yatafi harya ajiye envelope din mum tace ka karanta mana alhaji ya bude ya ciro wata farar takar da yafara karantawa kaman haka..
“””Assalamu alaykum babana
Ka gafarcen dad nasan nama laifi babba wanda da wuya ka gafartamin amma abu daya zan iya tabbatarma shine bazan taba cutarma da yaba zan kaita garinmu ranan jumma’a mai zuwa in sha Allah za’a dauramana aure….dad na rubutama wanan sakonne dan hankalinka ya kwanta saboda karka damu kanka wajen nemanta saboda karku shiga tashin hankali dad i really luv u daughter bazan iya rayuwa batare da ita a gefenaba ka gafarcen….
Amir khan
Maman shakur😘
[12/09 9:51 PM] aishat muh’d: 💕💕23DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Dad gumi yadingayi yace menene hujar Amir na daukemin ya???maisa bazai iya jira ayi aurenba??nasan cewa nariga nabashi ita amma maisa zai dauketa???jin an ambato Amir yasa hankalin Amina ya tashi tai maza takarasa wurin dad ta karbi letter din tana karantawa tahau kuka sosai mum tazo tariketa tana maiya faru??mesa kike kuka tace dad nasan maisa Amir ya saceta mum ta zaunar da amina tace dena kuka kawai fada mana komi nan Amina ta kwashe komi bata boyema su komiba tafada …mum da dad jikinsu yay sanyi..dad ne ya sauke ajiyar heart yace hakiqa nasan abunda Aiman tayi bai daceba yaudara baida kyau da wulakanci dan ba kowa ke iya yafewaba…sacetan dayayi shine laifinshi bai daceba inda ace yafadamin abunda tamai wlh tunda nace nariga nabashi aurenta…mum tace alhaji nasan Amir bazai cutar da Aiman ba dan naga irin son dayakemata a idonshi
Maman shakur😘
[12/09 10:00 PM] aishat muh’d: 💕💕24DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Dan naga irin son dayakemata a idonshi tunda yace aurentama zaiyi alhamdulillah nasan komin daran dadewa zai dawo da ita…mu kyale maganar kawai Allah yakaresu gabaki daya ya albarkaci aurensu…dad ya shiru Amina tai zuru zuru…dad yace hj mesa kikace mu kyalesu??kina nufin karmumaje India mu nemi gidan nasu??mum ta daga kai tace eh alhaji…Tace is time Aiman tasan me rayuwa take nufi ,lokaci yayi da Aiman zatai hankali nasan yata nada tsiwa ga zafi da rashin hakuri nasha mata fada ta rage dan batasan halin da zai jefata gobeba amma batajiba…yanzu abun harya kai zata iya yaudaran mutum da soyayya??takosan irin son danaga yaron nan yana mata kuwa???mubarsu alhj duk wanda yatambayi yarmu muce mun aurar da ita after all mun riga mun bashi ita daman…ita kuma Aiman tayi hankali tai nadaman yaudaran data mishi Allah ya basu zaman lpy amma nasan dole zasu nememu zai dawo da ita nasani Amir yarone nagari……
Maman shakur😘
[12/09 10:07 PM] aishat muh’d: 💕💕25DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Dad ya sauke ajiyar zuciya yay godiya ga Allah yace hajiya daman wlh kenake ji amma wlh ni harga Allah ina son Amir sosai kawai jin yaron nake har zuciyata kaman jinina na gudana a jikinshi….maganarki gaskiya nasan bazai taba cutar da itaba Allah yabasu zaman lpy mum tace Amin…Amina kuka kawai take tazo ta tsugunna tace mum wlh duk laifinane saboda ni tai aikata hakan amma wlh mum nai iyakan kokarina dan nahanata nama cemata ni nayafe amma taki yarda😭😭 mum ta dafa kanta tace Amina basai kinmin bayani ba Aiman yatace nafi kowa sanin halinta na naci intace zatai abu sai tayi so u are not to blame 4 anything kinji ta share mat hawaye dad yace tashi nasa driver yakai ki gida dare yayi….ta mike jiki ba kwari ta tafi……
Masu karatu baku tamvayan lbr yan india ba su Aiman tsiwa???
Maman shakur😘
[13/09 7:00 AM] Aishat muh’d: [13/09 6:02 AM] aishat muh’d: 💕💕26DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Aiman har sukakai India bacci take….koda sukakai ko kadan baimayi kuskuren kaita gidan sarautaba ya dauketa yasa a mota yatafi da ita gidanshi na bopal wani unguwane namasu kudi babu hayaniya ko kadan ya horn wani security man yabude gate din yashigo body guard dinshima suka shigo danasu motar…..yafito yadauketa chak securities din gida duk suka zube suna kwasan gaisuwa baima Amsaba abunda yace musu shine duk randa yarinyar nan zatazo tace zata fita karku barta jikinsu na bari sukace yes sir…yakarasa da ita ciki ,wani hadadden daki yakaita ya shimfideta kan gado ahankali yacire mata hijabin sai murmushi yake yace sai dai kibude ido ki ganki a India yay mata kiss a goshi yafito yatafi dakinshi….
Maman shakur😘
[13/09 6:11 AM] aishat muh’d: 💕💕27DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Yatafi dakinshi yay wanka boxer kadai yasa ….ya zauna yay shiru da alamun tunani yake sai chan yadauko waya adayan bangaren naji wata ta dauka tana sweet i missed u alot yaushe kadawo??yace mata yau tace u want my company??yace badly da murnan ta tace ganinan zuwa..murna take dan tasan Amir ya iya harkan ita bata tabajij namijin dake gamsar da ita kaman Amir ba gashi baya gajiya mabukaci ne sosai saisama yafi sonta cikin ya matanshi dan akwai juriyar…
Shiko bangarenshi duk Aiman daya gani ba hijab ne ta tadamai sha’awa already dama satin shi daya baiyiba saboda bakin cikin da Aiman tasashi…
Maman shakur😘
[13/09 6:21 AM] aishat muh’d: 💕💕28DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Yana zaune yana yan tunane tunanen shi saiko gata ta shigo dakin da gudu takarasa kanshi tana mishi kiss tako ina nan da nan hankalinshi yabar jikinshi yakara jawota jikinshi sosai ya karbi👜ya wurgar ya cire mata kaya daganan suka fara Aiki ni maman shakur nace Allah shiryesu nabar musu dakin nace bara na koma dakin kawata sarkin tsiwa Aiman
Haryazu bacci take..ba Aiman ta tashiba sai washe garin ranan lahadi wuraren 10 na safe ta farka
Tana bude ido ahankali taga ba adakinta takeba inda tasaba kwana ba ta mike ahankali ta zauna tana kalle kallen ko ina ahankali tafara tuna abunda yafaru jiya taji ankamota zatai ihu aka samata summa a baki wani irin zabura ta dirko kasa tayi hanyar kofa tanasa hannu ga mamakinta taga kofan ya bude…
Maman shakur😘
[13/09 6:38 AM] aishat muh’d: 💕💕29DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Tana budewa taga asaman bene take gidan duplex ne to wanan wani gidane???waya kawoni nan??na shiga uku ni Aiman shikenan yan yankan kai sun kamani tafara kuka tafara tafiya sadaf sadaf harta sauka kasa tanata waige waige dai chan taga wata kofa takarasa wajen ahankali ta bude kofan sai taganta a tsakar gida ko ina flowes masu kyau tafito ta cigaba da tafiya securities din data gani wanda sukafi 20 gasu dakaya kaman na sojoji yasa taji kirjinta ya buga …gasu daga ganinsu yan India ne…kirjintane yace tass badai Amir bane ya sacenibako:oops::oops::oops:na shiga uku tana hawaye takarasa bakin gate din ko kallon securities din batayiba taje zata bude gate din daya daga cikinsu yace Ma’am oga baibada izinin futankiba ki koma plz….wani irin kuka tasaki tana ihu wai wlh saita fita wani security ne yakira Amir din ta landline din gida yace oga yarinyar daka kawo gata wai fita zatayi yace karku barta am coming…
Maman shakur😘
[13/09 6:47 AM] aishat muh’d: 💕💕30DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Lokacin da aka kira teema nakan kirjinshi ai jefar da ita kasa yayi ya mike yadau jallabiya yasa teema kuma tace sweet lpy??kotakanta baiyiba yawuce yafita ya doshi gate Aiman nachan tana kuka tana hango Amir yafito fitsarine kawai batayiba ta nunashi da yatsa👉🏿dama kaika saceni:oops: Amir ya kara daure fuska kaman bai taba murmushi ba yana zuwa wurin yaja hanunta tana kokakarin fusgewa amma ta kasa bai direta ko inaba sai kan gadonta ta mike da sauri tatashi tana kuka tana ni kamaidani gidanmu dat is just wot i want banda lokacin fada dakai just take me back to my house tana magana tana kuka ganin tana kuka yasa yakasa daurewa ya juya zai fita batare da yace mata ci kanki ba….haryakai bakin kofa yaji ta rikeshi tana ihu tana nace kamaidani gidanmu niba yar iska bace dazaka kawoni hotel ba…ya daure fuska yakura mata ido
Maman shakur😘
[13/09 6:59 AM] aishat muh’d: 💕💕31DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Ya daure fuska yace wayeto dan iskan??itama ta daure fuska harda murguda baki:roll:tace kai…yay wani bazawarin murmushi to 4 ur information ba a hotel kikeba kina India kuma keda komawa gida har abada anan zamuyita zama harki haifamin yara kuma nikake cema dan iska ko karki damu zakiga iskancin nawa amma all in due time…ya juya zai fita takara riko mishi hannu ta daure fuska tace wlh kamaidani gidanmu bazan taba zama dakai harna haifama yaraba Allah kyauta nahada jini da mai neman mata wlh banasonka i hate uu
Zagin data mishi yay mai zafi yakalleta yace DOLE KISONI u must luv me Aiman bakida any order options tace wlh bazan taba sonkaba…yajuya zai fita takara komoshi tadinga kai mishi duka ta ko ina tana kuka tana kamaidani gidanmu niba yar iska bace yarike hannu nata yace karki kara.. karki manta nace u will pay 4 abunda kikamin kuma yanzu kika fara dis is just d beginning yajuya yafita….
Maman shakur😘
[13/09 5:38 PM] Aishat muh’d: [13/09 3:16 PM] aishat muh’d: 💕💕32DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Ta durkushe a wurin tana kuka sosai maisa zai saceta yakawota inda batasan komiba???ita wlh yanzuma tsoronshi takeji….jikinta ne taji yana mata kaikayi alamun kwanan ta 2 batai wanka ba harta mike zata shiga bayi tayi wanka taji an kwankwasa kofa da tsawa tace waye???wata kuku ce tashigo dauke dawani irin abinci dabata taba ganiba ta laddu ne da yam pudding ballamata harara tace fitar da abincinan daga dakinan…tace amma oga yace nakawo miki , azuciye Aiman ta mike tadau gabaki dayan tiren abincin ta jefi kuku din dashi Allah yasa bai sametaba dan da gudu tafita daga dakin bango yasamu jikake ragagas kwanukan duk sun fashe….tace i hate him and his food i only want to die…if i see u again in my room i will kill u da ihu take maganan tana kuka..chan kuma ta mike ta shiga bayi ta kunna shower din ta zauna dabas akasab bayin ko kaya bata cireba tana kuka sosai 😭😭😭😭😭
Maman shakur😘
[13/09 3:34 PM] aishat muh’d: 💕💕33DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Kukun ce da gudu takarasa dakin oga ta kwankwasa yace yes come on in tashiga jikinta na rawa teema dake gefe tana makeup tace watup wid u??arude tace oga tabarar da abinci tana kuka da ihu and tana yaren daban ganeba (hausa )yay tsaki ya mike a zuciyarshi yace dole nai abunda yarinyar nan zata fara tsorona…ya kalli kukun yace tafi ta wuce tatafi….teema ta kalleshi fuskarta a daure wace karuwa ka kawo bancin kana tare ….da..ni ….maganar makalewa tayi saboda wani irin kallon dayamata ya daure fuska yace karki kara cemata karuwa cos she is my wife …wuce kibarmin gida b4 i throw u out myself,da sauri ta suri jakanta tabar gidan shikuma yawuce dakin Aiman..
Yana shiga yaga plates duk a fashe ga abinci yabata bango chan yaji karan ruwa abayi…direct ya wuce ya shiga bayin
Maman shakur😘
[13/09 4:41 PM] aishat muh’d: 💕💕34DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Ahankali ya bude kofan bayin da sauri yakarasa ciki saboda yanda yaganta zaune dabas akasa….yakarasa yakashe shower din yace bakida hankali ne zaki kunnama kanki ruwan sanyi ko kallonshi batayiba tacigaba da kukanta ….ya mikar da ita yafara kiciniyar cire mata kayan ta rike jikinta gam ta tsugunna tace ka kyaleni ,,ya daure fuska yace baki isaba dole saina cire miki kayan nan nai miki wanka da kyau :)takara kankame jikinta tace Allah ya kyauta kaga jikina….yace baza dai kidena tsiwan bako???yauko zanyi maganinki, ya mikar da ita,tafara ja dabaya yana binta har takai jikin bango…yace yanzu babu sauran gudu yasa hanu zai zuge zip din rigan tafara ture mishi hanun tana kuka..shikuma yana murmushi yace yau sainaga abunda kike boyewa..tana kuka tace kayakuri to kafita nai wankan yace bazan hakuraba nizan miki wankan….
Maman shakur😘
[13/09 5:04 PM] aishat muh’d: 💕💕35DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Ta kankame jikinta tana kuka sosai tace dan Allah doc India kayakuri na tuba wlh bazan karama wani irin abunda namaba…ya kalleta yace kinma san yanaji kuwa???kinkosan ya so yake Aiman???kin yaudaran da so???kin riga kinsa ina mutuwar sonki ashe keba sona kikeba??Don haka kidaina maganan komawa gida dan bazaki taba komawaba,ran Friday ne daurin aurenmu….banason na cutar dake koyi miki fyade saisa gwara na aureki, ki dawo matana ta sunna kafin na kusanceki mu haifi yara dayawa….yace Aiman i really luv u ,i cant leave without u kinsan mesa???saboda u are part of me,u are my soul mate,Aiman i soo much luv u dat is y i cant let u go ….ya kalleta da idanunshi dasukai ja saida ta tsorata yace i never forgive betrayal kin yaudaran ta worse way ta hanya mafi muni saisa zan Aureki kuma DOLE KISONI!!! Yajuya yakai bakin kofa yace nabaki 2min kiyi wankan kifito kona shigo namiki….
Maman shakur😘
[15/09 9:15 AM] Aishat muh’d: [13/09 5:16 PM] aishat muh’d: 💕💕36DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
yawuce yafita ya kullo mata kofan…Aiman tacire kaya tana kuka sosai bata taba tunanin zai iya dauketaba ita bama tataba kawo zai mata komiba saboda sonda yake mata…tana kuka haka tai wanka tagama tadaura towel iya cinya amma takasa fitowa saboda kunya gashi kayanta sun jike kuma hijabinta nakan gado ta tsaya abakin kofa tai shiru tana hawaye……yaga dadewan tai yawa kawai yamike ya shiga bayin yaganta tsaye da da towel iya cinya wani irin miyau mai daci ya hadiye yarinya shekara 19 amma sai uban diri ,,yanda ta ganshi yasa ta tsorata ta daura hannayenta kan kirjinta ,,shikuma ya wayance yakaraso yajawota suka fito..
Ya zaunar da ita kan gado yace ina zuwa wani shirt dinshi ya dauko mata tasa dan kwata kwata yamanta bai siyo mata kayaba ya shigo dakin yaga hartasa hijabinta yay murmushi a zuciyanshi yace kin kusa daina boye boyenan ne yakaraso yamika mata yace sa wanan yanzunan zanje na siyo miki kaya…
Maman shakur😘
[13/09 5:28 PM] aishat muh’d: 💕💕37DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Ya bata rigan yace tashi kisa taki tashi kawai ya cire hijabin ya wurgar yafara kokarin kwance towel da sauri tamike tana yakuri to zansa ya kyaleta ya tsaya yana kallonta ,ta zumburo baki tana to kajuya nasa, yay murmushi ya juya shidai komi nata burgeshi yake..
Da sauri tasa rigan taki tace mishi yajuyo..shida kanshi yajuyo yace wato kin gama sawa bazakice na juyobako?? ta murgudamai baki bazato ba tsamani taji bakinshi cikin nata duk iya kokarin ta turashi takasa saida ya tsotsi bakin tass idonshi sun kada sanan ya saketa yace duk randa kika murgudamin baki sainai miki kiss….kuka kawai take tace niba yar iska bace kadena wlh banaso zan hadaka da momy na saida yay dariya yace soo innocent a ina zakiga mommy din???yay dariya yace by d way zan siyo miki abincin Nigeria kidinga dafawa dan naga baki iyacin namu bako??yay mata kiss akumatu ta tureshi yace zansa akawo miki fruits kisha kafin nadawo kinji luv??ta ballamai harara yay dariya yace u are driving me crazy dis gurl😘😘😘😘😘😂😂
Maman shakur😘
[15/09 7:45 AM] aishat muh’d: 💕💕38DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Yasa kuku takai mata fruit din su apple banana pineapple strawberry da orange duk ayankasu kanana kuma sunyi sanyi aka kaimata ta karba ta zauna tacisu sosai dan yunwa takeji….
Shikuma ya tafi babban mall dan siyo mata kayan sawa…yasiyo english wears dogayen riguna sanan yakoma bargaren undies yasai mata pant masu kyau dayawa dayazo wurin bra ne shibai san size dintaba ya tsaya yana tunani..chan sai yadau waya yakira kuku din yace takai mata wayan,koda kukun takai wayan Aiman kin karba tayi, Amir yace ma kuku tasa wayan a hands-free tafita,takosa tafita…yace baby kinajina nasani dama inason nasan size din bra dinkine tai shiru taki magana yace koki fada ko indawo gida induba dakaina ta shiru ita wlh bata taba ganin mara kunya irin doc India ba yace shikenan gani nan zuwa ya kashe wayan…
Maman shakur😘
[15/09 7:57 AM] aishat muh’d: 💕💕39DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Ya kashe wayan yadau size 40 yace nasan kinada girman breast but i dont think zasu wuce 40..yakoma wurin kayan makeups yasai mata dayawa su turare different types sanan yasai mata pad sinki daya da hair removal cream product din veet da all clear dan baisan wanne take amfanii dashi..in takai ta mukudai yasaimata abubuwa dayawa yabiya kudi body guard suka kwashi kayan suka kaimishi mota suka shiga suka tafi…
Koda yakai gida ya tarar ta kulle kofa murmushi yayi yace nida gidana yakoma daki ya dauko wani key kawai ganin mutum tayi ya shigo da sauri ta mike tana kakkare kirjinta..ahankali yatako har gabanta ya cire gashin daya rufemata fuska yaga tamai kyau sosai..yace baby nadawo bakimin oyoyo ta daure fuska yace yauwa size nawa kike sawaa tai shiru kaman dagaske yakai hanunshi kan riganta da sauri ta tsugunna tana ihu wayyo mamana…yay dariya yace fear fear…yawuce yafita
Maman shakur😘
[15/09 8:07 AM] aishat muh’d: 💕💕40DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Haka suka cigaba dazama kullum saitai kuka shikuma yama fita daga harkan ta saboda tadan sake…kullum abincinta fruits dan tana so sosai wani zubin ta yanka kankana kanana tasa zuma aciki tasa a fridge sai yay sanyi ta dauko tasha..itadai fruits din India namata dadi barinma Apple dinsu….yauta kama Thursday gabanta sai faduwa yake kuka kawai take sosai ita yanzu shikenan gobe zata zama matanshi gashi tundaga ranan daya kawo mata kaya bata Kara sahi a idoba…wani tunani tayi da gudu tasauka daga kan gado dama tariga tai wanka tasa wani dogon jeans red skinny ne saitasa black top mai ratsin red tai kyau sosai takama kanta a red band da dankunne red.tadau hijab dinta tasa …tana fitowa kitchen tanufa tasamu kuku tace mata inane dakin oga ta nuna mata ita kuma tatafi dakin straight Ahankali tabude dakin mezata gani??:oops::oops::oops::oops:
Maman shakur😘
[15/09 8:15 AM] aishat muh’d: 💕💕41DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Karuwanshi teema tagani kwance tana shan baccin ta batasan maisaba amma jitayi kirjinta namata wani irin zafi ta waiga taga shi baya dakin ahankali ta shigo tana kalle kalle chan ta hango wandon daya cire ta dauka ta zare belt din dake jiki…iya karfinta ta daddage ta zula mata belt di bashiri teema tatashi tana ihu Aiman ta daure fuska da turenci take magana dan ubanki mekikeyi anan??teema ba bakin magana dan bulalan ya shigeta Aiman ta cigaba da dukanta teema ihu kawai take ..Amir na bayi wanka yakeyi saisa baiji ihun ba yana kashe shower yaji ihu towel kawai ya daura yafito a rude yana fitowa yaga Aiman ke kilar teema kaman an aikota ta gudu yakarasa yarike Aiman yace Aiman metayi miki ina ko kallonshi batayiba kokarin kwace kanta take takoma kan teema garin kwace kanta dinne hijabinta yafita….
Maman shakur😘
[15/09 8:25 AM] aishat muh’d: 💕💕42DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Iya karfinta ta daddage ta fixge kanta daga jikinshi takara komawa kan teema tana dukanta da belt tana cewa get out of dis house ita tsabagen bala’i batamasan hijab dinta yafitaba Amir ne yakamata ya karbi belt din ya rungumeta tsam tsam a jikinshi yace calm down baby na. tana ihu tace kiwuce kibar gidanan kona kasheki teema jiki duk yay rudu rudu da gudu tasa kayanta tai hanyar waje harda tuntube…
Aiman tace mallan saika sakeni ai rungumar ta isa haka yasaketa yaja hanunta ya zaunar da ita kan gado yana ta murmushi shi wlh dadi yakeji dan alamune na tana kishinshi..yadan daure fuska yace ba ruwanki da wanda nakawo gida duk randa kika kara dukan wata saina bata miki rai…ta balla mai harara ta mike zata bar dakin yabita da kallo har takai bakin kofa yace tsaya ta tsaya chak tana hararanshi yace mekikazoyi dakina alokacinne ma tatuna abunda yakawota sai kuma tafashe da kuka tafara uncle doc India plz karka auren gobe dan Allah kamaidani gida tadinga kuka shi kawai kallonta yake yanda takeda hip ga boobs ga gashi danba hijab a jikinta….
Maman shakur😘
[15/09 9:41 PM] Aishat muh’d: [15/09 8:35 AM] aishat muh’d: 💕💕43DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Ta cigaba da kuka sosai tana uncle doc India plz kamin rai nasan nama laifi but plz dont punish me by marrying me wlh bana sonka i dont have any feelings 4 u plz kayakuri forgive mee😭😭😭shiko gogan murmushi yayi yace yau nadawo uncle kenan yay dariya sosai yace Aiman i luv u alot kuma DOLE KISONI so kidena rukona kan aurenan dan gobe after jumma’at za’a daura kinji luv??da gudu tabar dakin tana kuka sosai…shiko kwanciya yayi yana murna tare da fatan Allah kaisu gobe lpy….
Haryau iyayenshi basusan yadawo India ba shidama yanason ran Saturday ne zaije tare da Aiman yace musu yay aure..
Bangaren su dad addu’a da fatan alheri sukema yar tasu dan sunsan gobe ne za’a daura auren…
*******rana bata karya saidai uwar diya taji kunya ayaune liman yatambayi Amir shin iyayenta sun baka ita yace eh ..liman yace shikenan akako daura auren akan sadaki dubu 100 Amir murna kawai yake shida babban abokinshi ustman
Maman shakur😘
[15/09 8:49 AM] aishat muh’d: 💕💕44DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Bayan an daura aure yakira mum dinshi yace mum gobe zanzo and i have a surprise 4 u keda dad tai dariya tace saikazo simra nata kewanka yay dariya yace kice i miss her too yace luv u mum tace luv u too son ya kashe wayan…
Bashi yakoma gidaba sai karfe 9 nadare dakin Aiman ya wuce yasameta zaune sai hawaye take ya ajiye kazan daya shigo da ita yakarasa wajenta yace baby luv stop crying today is a happy day 4 me and u ta kalleshi ta ballamai harara da jajayen idonta yay murmushi ya dauko kazan yasa a plate ya yazo yakai bakinta zai bata aiko ta gansara mai cizo saida yay kara yace baby zaki kashe mijinkine???tace u mijina over my dead body i hate u Amir bazan taba zama dakai ba bazan taba hada jinina dakai ba bana sonka bana sonka i ha..te….u… magananne ta sarke saboda bakinshi dataji cikin nata yadinga mata kiss yana shafata tako ina hannushi dataji kan nonon tane yasa ta tureshi iya karfinta ta gudu ta shiga bayi tana Allah ya isa tabamin nonon dakayi shiko jikinshi ba karfi dan duk sha’awanshi yatashi yamike yaje yana lallabata tabude kofan taki budewa yagaji yabar dakin…saida ta tabbatar baya dakin sanan tabude tafito tana maida numfashi….
Maman shakur😘
[15/09 9:01 AM] aishat muh’d: 💕💕45DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Ranan bacci barawone ya dauketa saboda kuka da safe ta tashi tai wanka tasa doguwan rigan daya sai mata baki ko makeup batayiba ta zauna tana tunanin gida da besty dinta Amina.. kamshin dataji na turarenshine yasa ta daga ido ta kalleshi yanda taga yadaure fuska kaman baitaba murmushi bane yasa ta natsu duk rashin kunyan data shirya yimai ta hadiye…yakaraso ya kalleta yace ki shirya yau zankaiki kiga parents dina yace kalleni kallo daya tamishi ta saukar da kanta yace wlh inhar kika fada musu satoki nayi wlh zan bata miki rai saina kwanta dake nai miki ciki ki haifanmin yara kuma bazan taba maidake gidaba amma inhar bakiyi komiba kika nuna musu kaman we luv each other i guarantee u bazan taba miki komiba kuma wataran zan maidake gidanku…da sauri tace da gaske doc India??yace nataba miki karya ne yamike yace ki shirya ina jiranki ya wuce yafita….
Maman shakur😘
[15/09 9:12 AM] aishat muh’d: 💕💕46DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Ta shirya cikin wani ubansun doguwan riga baki da ja tai kyau sosai ta nannade gyalen a kanta ta dauko hill ja tasa tadau jakanta vintage ja tarike fuskan nan tasha makeup ta sauko daga matattakalar bene sai uban kamshi take, sakin baki yayi yana kallonta kuma yana hamdala dakara godiya ga Allah daya bashi Aiman a matsayin mata ya mike tsaye yana sanye cikin suit baki shima yay kyau fuskan nan nashi nacikin glass fari gashin shi lub lub yay matukar kyau
Tare suka jera kana ganinsu kaga perfect couple yabude mata gidab gaba tashiga yakoma yashiga gidan driver yajasu sai gidan sarauta…..Tai mamaki yanda taga anata gaidasu taga sun shiga wani tamkeken gida unguwa guda aljannar duniya yasamu waje yay parking yafito yakamo hanunta ta kwace tare da murgudamai baki :roll:aiko yamata kiss ta tureshi me haka?yace bana hanaki murgudamin bakiba yariko hanunta yace kindaisan agreement dinmu yaja hanunta suka shiga ciki…
Maman shakur😘
[16/09 10:04 AM] Aishat muh’d: [16/09 6:22 AM] aishat muh’d: 💕💕47DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Suna shiga bayi sukazo suna zuba musu flowers akasa wasu na kwasan gaisuwa Aiman sakin baki tayi dama dan sarauta ne..amma shine mugu haka.. tadawo daga tunanin datakene lokacin dataga wata yar dattijuwar dazata kai kiman 55 kakkyawa da ita fara taci gayu sosai tasa wasu kaya masu kyalli sai murmushi take tana karasowa ta rungume Amir shima ya rungumeta sosai ta dago ta kalli Aiman takura mata ido saboda taga yarinyaar na yanayi da yayanta na Nigeria tace Amir wacece yarinyar nan ??ya sosa keya yace mum she is my wife dama shine surprise din dazan baku….sai alokacin Aiman ta tuna bama ta gaishetaba ta tsugunna har kasa tace ina kwana mama matar tai murmushi ta kamota ta rungume tace ya kk zodai inkaiku wajen emir tukun kafin mu tsaya fira….
Maman shakur😘
[16/09 7:45 AM] aishat muh’d: 💕💕48DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Suna shiga dakin taga daki mai kyau an mishi ado irin ta sarauta tahango wani dattijo kakkyawa dan India Amir yay bala’in kama dashi kaman yay kaki…Amir ne taga yaje ya rungume baban yana shagwaba yace daddy i missed u alot..baban yashafa kanshi yace i missed u more son..Aiman har kasa ta tsugunna tagaida mai martaba ya amsa mata da fara’a..Amir yace dad kun dameni nayi aure shine nai aure a Nigeria nakawo muku ita dad yay murmushi yace am proud of u son..u are just lyk me wato dan na auri mamanka yar Nigeria shine kaima yar Nigeria ko Amir yay murmushi yace lyk father lyk son..(iyaye mu gyara mudinga bincikan yaranmu kan abunda suka kawo mana..a ina kasamu??waya baka??baso bane wai kutaso ku baku dukan yaara ko kuma baku musu fada)
Maman shakur😘
[16/09 8:21 AM] aishat muh’d: 💕💕49DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Amir ne yace mum ina lil sis simra??mum tai murmushi tace wlh tana madrasa anma 12 zata dawo yay murmushi yakoma kusa da dad dinshi..ita kuma mum taja hanun Aiman suka tafi dakinta dan taga duk bata sakeba..suka shiga mum tace yata zauna abunki ta zauna ita duk kunyar mum take ..mum tace saki jikinki ya sunanki?tace Aiman imran tace Allah sarki hakadai mum tadinga janta da hira…sai wuraren daya simra ta dawo..ai tana ganin Amir ta gudu taje ta rungumeshi brother nai kewanka ya dagata sama tanata dariya..yace kawo kunenki nafada miki wani abu tamika mishi👂yace mata nakawo matata tana dakin mum jeki gaisheta kiyita mata fira ta sauri tace brother are serious yace yes da gudu tayi dakin mum dinsu
Maman shakur😘
[16/09 9:01 AM] aishat muh’d: 💕💕50DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Tana shiga da gudu tafada jikin Aiman ,Aiman harsaida ta tsorata mum ta daka mata tsawa baki iya gaisuwaba daga zuwa zaki haye jikinta tana dariya tace mum i was just so happy tace matar brother ina wuni Aiman tai mata murmushi ta kamo hanunta tace ya kk??simra tace matar brother wlh kinada kyau i luv u ta rungumeta Aiman nata dariya mum tace ya isa rungumar kije ki chanza kayan makarantar ta wuce tana zumburo baki…mum ta kalli Aiman tace wanan ce kanwar Amir she is 5 now tana primary 3 ne yanzu a madrasa izunta 15 tana hadda Aiman nata murmushi suna cikin haka saiga simran ta shigo taja hanunta tace matar brother zomuje kiga dakina da toys dina takaita dakinta tanata nuna mata abubuwanta itadai Aiman taji tana sonta sosai kodan ita batada kanwa ne halan ammadai tana sonta…
Maman shakur😘
[16/09 9:20 AM] aishat muh’d: 💕💕51DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Sai bayan isha Amir yace ta shirya sukoma gida simra najin haka tadinga kuka wai wlh bazai tafinmata da itaba yabarta anan taje tasamu dady tana kuka dad yace to kibisu amma ranan friday zai dawo dake saboda school kin yarda da sauri tace eh aiko taje taja hanun Aiman wai suje dakinta tajada kaya suka tafi Aiman ta tayata hada kayan itama murna take akalla zata samu mai debe mata keya …muce ta aika maid akirata tabar simra tatafi wajen dakin mum..tana zuwa mum ta miko mata wani abu a kofi kaman madara tace yata shanye wanan takarba tasha dan ita batasan meba…mum ta dauko wasu abubuwa chocolate ne tabata tace gashi kullum kidinga shan daya tai murmushi tace nagode mum daganan tasa ajaka mum tarakosu har mota dad ma haka suka shiga suka tafi…sai kallonta yake amota amma taki bari su hada ido wani murna yake yanda bata tona mishi asiriba suna shiga gida yana parking suka fito taja hanun simra sai dakinta shikuma ya tsaya dauko musu jakan simra….
Yakawo musu jakan yama Aiman alamu da ido tazo ta murguda mai baki ta tashi ta shiga bayi shikuma ya wuce dakinshi da haushiiii
Maman shakur😘
[16/09 9:30 AM] aishat muh’d: 💕💕52DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Washe gari bayan sunyi sallan asuba tace ma simra jeki gaida yayanki tako tafi shiru shiru taji simra bata dawoba har karfe 7 shine ta sauka tana kaiwa bakin kofan taji muryan Amir yana koyama simra karatun Al Qur’an suratul rumm …muryarshi dadi kaman na sudaies mamakine ya cika mata ciki dama mutumin nan nada ilimin addini yake iskanshi da neman mata haka motsin dataji za’a bude kofan ne yasa tai maza tajuya ta wayance kaman tana neman abu simra takarso tace matar brother mekikeyi anan??tace bakomi tajata suka shiga kitchen ta dafa musu egg pizza da hot tea kamshi duk ya cika gidan suna cikin ci a dining Amir yafito yataho ya zauna kusa da ita yace baby ina nawa ta daure fuska kawai gani tayi yasa hannu yafara cin nata simra tace brother karka cinye mata mana ya daure fuska taja bakinta tai shiru saida yaci yay nak sanan ya mike ya manna mata kiss abaki yace baby natafi clinic take care jitayi kaman ta kasheshi tai banza dashi shikuma yawuce yatafi…
Maman shakur😘
[16/09 9:39 AM] aishat muh’d: 💕💕53DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Haka suka cigaba da rayuwa simra nadebe ma Aiman kewan iyayenta sosai tana bala’in son yarinyar dan tanada shiga rai ga surutu daban dariya yayinda Amir najin dadin yanda tarage damuwa.. yanzu kullum da safe sai ya cinye mata abincin yana jin dadin girkinta sosai saida yanzu ko kallo bai ishetaba dan kullum kara tsanarshi takeyi..
******yaune takama friday randa simra zata tafi tun safe Aiman take kuka amma a boye dan batason simra tagane tai wani zuru zuru yanda Amir yaga tayi yasa tabashi tausayi yaki kaita harsai karfe 3 da dady yakira yace yadawo da simra shine yaje yace tafito Aiman kuka take sosai itama simra kuka da kyar ya babbare simra daga jikin Aiman yasata amota itakuma Aiman takoma daki tana kuka daga baya tamike tai wanka tasa wani three quarter iya guiwa yakamata sosai dawata yar shimi mai v neck shima yakamata tazauna tai shiru har karfe biyar..tana zaune kawai taji tana sha’awan zuwa tsakar gida tako fito tana fitowa kawai ta hango gate abude kuma ba securities din dukansu basa wurin ai batai tunanin kayan dake jikintaba da gudu tayi gate tafita daga gidan gudu take iya karfinta🏃🏻🏃🏻🏃🏻🏃🏻🏃🏻
Maman shakur😘
[16/09 9:48 AM] aishat muh’d: 💕💕54DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Amir natare da dad dinshi suna fira yana tambayarshi ya Aiman??yace tana lpy dad hakadai sunata firan da da uba kawai jiyayi kirjinshi ya buga dummm saikuma yaji zuciyarshi na Aiman Aiman kawai mikewa yayi zumbur yay ma baban nashi sallama dad yana ka tsaya kayi mangariva mana yace dad zandan leka clinic ne yace to bye yama mum sallama da simra yatafi gudu kawai yake yana zuwa dakin Aiman ya shiga straight yaga bata ciki yaduba bayi bata ciki yakoma kitchen yatambayai kuku tace dazu around 5 taga tafito tsakar gida daganan bata kara ganintaba ..duk ya rude yatafi wajen securities yace musu Aiman ta fita sukace a’a sai daya daga cikinsu yace kodai dazu damukaje taya neighbours dinmu kashe snake ne tafita Amir yace wot??kun fita dukanku yace shikenan yarinyar mutane ta gudu yace kuje kunemota inba hakaba nakoreku duka da sauri yakoma mota yaja aguje yafita kaman mahaukaci…
Maman shakur😘
[16/09 10:03 AM] aishat muh’d: 💕💕55DOLE KISONI💕💕
💕💕💘 💘💕💕
Aiman bata daina guduba saida taga tabar unguwan kwata kwata addu’a take Allah ya taimaketa tasamu wanda zai bata kudin jirgi takoma Nigeria tanata tafiya da sauri sauri….
Amir yay nema harya gaji anguwan dasuke jere dasu yake shiga daya bayan daya yana dubawa amma bai gantaba Addu’a yake Allah yasa yaganta bayason tafada wani halin kuma dan yasan akwai yan iska sosai a India harda hawayenshi duk ya rude …
Aiman tana cikin saurinta dan 7 ma yayi ta hango wasu samari su 3 akofar wani gida ahankali takarasa wajensu ta tsugunna har kasa tana dan Allah kutaimakamin da kudin jirgi nakoma garinmu harda kuka suko ido kawai suka zuba mata sunga yarinya kakkyawa ga gashi ga diri suka kalli juna sukai magana da India sanan suka juyo suka kalleta daya daga cikinsu yace indai kudin jirgi kikeso zamu baki amma saidai ki shigo dakinmu ki amsa ba anan ba da sauri ta kallesu tace nidai bazan shiga dakin mazaba ku barshi nama fasa ta mike zata tafi kawai taji sun kamota tana ihu kusakeni dan Allah karku rabani da mutuncina kusakeni…
Maman shakur😘
YOU ARE READING
DOLE KISONI (YOU MUST LOVE ME)
RomanceHe kidnapped the lady from Nigeria and took her to India, and force her to love him.