<p class="QCParagraph">Đệ 70 chương liên thủ
<p class="QCParagraph">Giang Từ Tuyên sắc mặt trầm xuống, vội vàng kéo ra màn xe nhìn ra ngoài, đã thấy không biết từ chỗ nào xông tới một mảng lớn hắc y người bịt mặt, những hắc y nhân này nguyên một đám trong tay cầm dứt khoát hẳn hoi, gặp người liền chém, thủ pháp cực kỳ tàn nhẫn.
<p class="QCParagraph">Tề Chiêm rút ra bảo vệ người của nàng mặc dù trải qua nghiêm mật huấn luyện, cũng không có chủ tướng chỉ huy, ngay từ đầu liền quân lính tan rã, mà những hắc y nhân này không chỉ có thắng tại nhân số phần đông, là trọng yếu hơn là, trong đó có một ngồi ở đỏ thẫm sắc con ngựa cao to thượng che mặt nam tử tay cầm cờ đỏ tự mình trấn giữ chỉ huy, hắn chỉ huy thủ pháp thành thạo mà lại tiến thoái thoả đáng, đội ngũ bảo trì phải một tia bất loạn, rất nhanh liền công phá quân ta phòng vệ.
<p class="QCParagraph">Linh Nhi cùng Thúy Trúc gặp tình hình không tốt, cũng bắt đầu lo lắng.
<p class="QCParagraph">"Nương nương, những người này là lai lịch gì? Nhìn qua dũng mãnh vô cùng, bên ta căn bản cũng không phải là đối thủ của bọn họ, tiếp tục như vậy nữa nên làm thế nào cho phải?"
<p class="QCParagraph">Giang Từ Tuyên ánh mắt liên tục chăm chú vào kia lâm nguy không loạn chỉ huy hắc y người bịt mặt trên người, nhìn hắn chỉ huy thủ pháp thành thạo, nghĩ đến là nếm qua một chút quân nhà cơm, nói không chừng có lai lịch lớn.
<p class="QCParagraph">Vệ Diệp Tu vừa đi, những người này liền xuất hiện , bọn họ cùng như ý là quan hệ như thế nào? Hoặc là nói, những người này là như ý người theo đuổi? Dù sao như ý đúng là Lang Gia nước công chúa.
<p class="QCParagraph">Đang khi nàng tinh thần xoay nhanh đang lúc đã thấy kia che mặt nam tử đột nhiên hướng phía bên nàng xem ra, Giang Từ Tuyên trong lòng căng thẳng, kia bén nhọn lạnh như băng thế sự xoay vần lại hàm chứa thị huyết sát ý ánh mắt, thấy thế nào đều giống như tung hoành sa trường nhiều năm, sớm đem sống còn ném sau ót .
<p class="QCParagraph">Người này quả nhiên có lai lịch lớn.
<p class="QCParagraph">Thúy Trúc cùng Linh Nhi đã sớm rối loạn, dù sao liên quan đến tính mạng an toàn, không có ai sẽ không khẩn trương.
<p class="QCParagraph">"Nương nương, làm sao bây giờ? Những người này cũng không phải là người lương thiện a!"
<p class="QCParagraph">"Nương nương, không cần phải lo lắng, Linh Nhi sẽ thề hộ ở bên cạnh nương nương ."
<p class="QCParagraph">Giang Từ Tuyên trong lòng cũng sợ, đúng là như xưa duy trì lấy ngoài mặt trấn định, nói thật, nàng nhất thời bán hội cũng nghĩ không ra như thế nào đối phó những người này.
<p class="QCParagraph">Chẳng được bao lâu, đã thấy kia con ngựa cao to thượng nam tử đột nhiên mang theo mặt khác hai hắc y nhân hướng bên này chạy đến, ba người thấy thế không khỏi ngẩn ngơ, còn chưa tới kịp làm ra phản ứng, này ba người đã chen vào trong xe ngựa, vốn là liền hẹp hòi xe ngựa bởi vì mấy người xâm nhập mà có vẻ càng thêm chật chội.
<p class="QCParagraph">Thúy Trúc cùng Linh Nhi này hai người tiểu nha đầu mặc dù sớm đã sợ hãi phải toàn thân phát run, có thể giờ khắc này hay là động thân về phía trước ngăn cản Giang Từ Tuyên trước mặt lạnh giọng hướng những hắc y nhân này cảnh cáo nói: "Các ngươi muốn làm cái gì? ! Các ngươi có biết vị này là ai? Nếu là đả thương nàng chút nào, các ngươi ngay cả có chín cái mạng cũng đảm đương không nổi !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháo hôi hoàng hậu nghịch tập kích sử - Tử Thanh Du
ComédieHoa Hiểu Hiểu gần đây đang nhìn một quyển gọi là 《 lãnh Vương Kiêu phi ngược ngược yêu 》 tiểu thuyết, từ tên sách liền có thể nhìn ra bài này quả thật tập cẩu huyết, nhược trí, thiếu não, bệnh bại liệt trẻ em tại một thân ngôn tình ngược văn. Nghe n...