Pairing : Peter Guilliam X Hector Dixon #Guixon #FreebatchCategory : PWP
Rate : NC-18 (Rough Sex)
Warning1!! : ฟิคชั่นเรื่องนี้มีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องความรุนแรง การบรรยายฉากร่วมเพศอันโจ่งแจ้ง หากรีดเดอร์ท่านใดไม่ต้องการเสพฟิคชั่นที่มีเนื้อหาแบบที่เรากล่าวมาข้างต้น สามารถกดปิดไปได้เลยนะคะ (เราเตือนแล้วน้า😢)
Warning2!! : ฉากร่วมรักภายในเรื่องอาจมีการบรรยายที่แตกต่างหรือผิดเพี้ยนจากความเป็นจริงเพื่อเป็นการเพิ่มอรรถรสในงานเขียน ดังนั้น เพื่อนๆ โปรดเสพเนื้อหาในฟิคเพื่อความบันเทิงเท่านั้นนะคะ ห้ามอิงกับการร่วมรักในความเป็นจริงเด็ดขาด เพราะมันแตกต่างกันค่ะ
.
.
.
.
.
การทำโทษ คือสิ่งที่มีไว้สั่งสอนผู้ที่ทำความผิดต่างๆ ให้รู้ซึ้งถึงความพลาดพลั้งหรือสิ่งเลวร้ายที่ตนกระทำผิดไป..
การลงโทษนั้นมีหลายรูปแบบไม่ว่าจะอยู่ในแง่ของการกระทำ คำพูด หรือว่าอย่างอื่นที่หนักหนากว่านั้น
แต่ไม่ว่าจะเป็นการลงโทษแบบไหน.. มนุษย์เราทุกคนล้วนแต่เกลียดการลงโทษทั้งสิ้น..
เพราะมันมักจะนำความเจ็บปวดมาสู่ตัวพวกเขาไม่ว่าจะต่อร่างกายหรือจิตใจ
ทว่า..
การลงโทษ..กลับเป็นเรื่องที่น่าพิศมัยที่สุดสำหรับชายคนนี้..
คนที่กำลังยืนอยู่หน้าประตูสีทมิฬบานใหญ่..
ผมสีทอง ใบหน้าเรียวยาว และรอยยิ้มบางเหยียดขึ้น พร้อมกับมือที่เอื้อมเปิดประตู.. สู่ห้องของผู้คุมส่วนตัว ของเขา...
"มาแล้วครับดิกสัน.." เสียงทุ้มเอ่ย พลันก้มหัวให้คนที่นั่งขาไกว่ห้างบนโต๊ะทำงาน ดวงตาพริ้มพราวค่อยๆเหลือบมองอีกฝ่ายอย่างช้าๆ ก่อนแสยะยิ้ม "ได้โปรด..อย่าออมแรงกับผมนะครับ"
YOU ARE READING
All Short Fiction
Teen Fictionรวม short fic ของทุกคู่ ไม่ว่าจะเรือผี เรือใหญ่ ได้หมดถ้าสดชื่นค่ะ