Chương 5: Có một hắc phái chuyên kéo thù hận ...

1.2K 131 11
                                    

Tưởng chừng giống như một bước lên trời nhưng thực ra những tháng ngày sau đó cũng không quá tốt đẹp.

Cố Tuyền cùng với ông ... Khụ, sư tôn của hắn! Ngày ngày tu luyện chăm chỉ! Đến khi mệt tới ngất xỉu mới cho nghỉ! Rất chăm chỉ!

Châm ngôn dạy học của An chưởng môn!

Thứ nhất, vũ lực!

Thứ hai, bạo lực!

Thứ ba, nắm đấm!

Minh chứng rõ rệt cho thấy đó không phải nói đùa, chính là hắn.

Cứ 'tu luyện' như vậy thêm ba tháng nữa sau đó, thời gian nằm trên giường cùng giảm xuống dần, Cố Tuyền cảm thấy có gì đó ... Không biết nên miêu tả sao cho thích hợp ... Kiểu đại khái, mình sắp thành siêu nhân mất rồi ...

Đáng sợ là hắn bắt đầu quen bị ăn đập rồi!!!

Còn về Thuý Liễu muội muội.

Nguyên bản tên đầy đủ là Vương Liễu, được 'Cố Tuyền' đổi thành Thuý Liễu. Bây giờ thì được hắn đổi thành Cố Liễu Nhan!

Từ một tiểu cô nương nông thôn trở thành nha hoàn thấp kém giờ đây thì bỗng dưng thành chưởng môn chắt nữ thân phận cao quý.

An Định Khiêm lại có duy nhất một chắt tử với chắt nữ là hai người bọn hắn, mà nàng lại là nữ nhi nên cũng rất được cưng chiều.

... Ha hả, nghe vậy chắc cũng hiểu hắn giấu giấu diếm diếm bí mật nhỏ gì rồi!

Còn hắn?

Ở Cự Sơn, Cố Tuyên phát hiện, cái nơi này chính là một cái núi vàng.

... Khụ, không phải là kiểu mỏ khai thác vàng. Ý hắn nói là giàu.

Đệ tử ở đây dựa theo hai tiêu chí để chọn:

Một là ngươi có tư chất, ngươi vào.

Hai, ngươi có tiền, nhà ngươi có tiền ... Hừm, không tệ, có thể làm đệ tử ngoại môn nha!

Mà cái người quyền chức cao nhất ở cái thánh sơn phú khí này chính là ông ng ... Khụ, sư tôn hắn nha! Chủ tịch đương nhiệm của cái hắc phái gian thương Cư Sơn này!

Tại sao hắn gọi là hắc phái?

Trọng giàu khinh nghèo, phân biệt tầng lớp giai cấp ... Ừm, thế chưa là gì! Ẩn sâu Cư Sơn còn nhiều thứ lắm!

Tỷ như ... Việc mà An Định Khiêm lão tổng tìm cách chữa cái vết thương trên mặt hắn.

Ít ra ông còn thương yêu một đứa chắt tử như mình ... Nhưng tình thương yêu này ... Thật nhiều thù hận a ...

Trong Cư Sơn có y sĩ, có luyện đan sư, có dược sư, có vườn linh thảo kỳ dược với linh tuyền ... Nhưng! Vị này! Đã quyết định! Sang nhà đối diện là một đại môn phái khác trộm!!!

À không phải trộm, là cướp! Cướp rất đường hoàng chính trực đi từ cửa lớn nhà người ta vào, từ cửa lớn nhà người ta ra! Còn thuận chân đá trưởng lão nhà người ta một cái nữa cơ chứ?!!!

[ĐM] Đạo hữu, tại hạ thật sự không phải là tra công!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ