~~~ Tập này hơi ít yếu tố RenTan nhoa, chủ yếu đây là cốt truyện để cho câu chuyện liền mạch ý mà, mấy đứa thông cảm~~~***Trước khi vô truyện mị xin phép cập nhật chiêu thức của Gokamiso như sau:
1️⃣Hơi thở của Băng: giúp Gokamiso gia tăng sức mạnh và tốc độ. Đồng thời khiến nhiệt độ xung quanh cô thay đổi. ( Theo chiều hướng giảm nhiệt độ )
2️⃣ Thức thứ tư: Băng Thiên Vân
Gokamiso vận một lực nhẹ vào kiếm, triển khai một "kết giới băng" xung quanh cơ thể khiến bản thân rơi vào trạng thái "mờ ảo", tức là trở nên mờ nhạt, làm mất đi sự hiện diện của bản thân ( không phải tàng hình nha). Nếu trong trạng thái chiến đấu, kẻ địch đứng trong phạm vi "kết giới băng" sẽ bị giảm tốc độ, nhiệt độ xung quanh đột ngột giảm xuống khiến cơ thể kẻ địch CÓ THỂ bị đóng băng vài bộ phận.

Au: Mấy đứa đọc kĩ nha không lại thắc mắc hay tay nhanh hơn não thì khổ❤❤❤
Câu chuyện xin đcj tiếp diễn ngay sau đây...
--------------------------------------------------------------
[ POV của Gokamiso ]
Buổi sáng tinh mơ, tôi thức dậy ngước lên nhìn qua cửa sổ. Nheo mắt, tôi liền chạy đi vệ sinh cá nhân, thay đồ, ăn uống, chuẩn bị đồ đạc và lại tiếp tục lên đường.
Nếu tôi không nhầm thì ngày mai, cuộc họp các trụ cột sẽ diễn ra. Tôi háo hức đến nỗi không đứng yên một chỗ được!!!
Còn tận một ngày nữa, tôi tự nhủ mình sẽ đi dạo phố cả ngày... Lỡ đâu tôi lại gặp lại hai anh chàng kia... tay trong tay thì sao ( chảy nước dãi ).
AU: Hôm nay là một ngày hết sức yên bình với Gokamiso bởi thường ngày cô toàn phải đi diệt quỷ, cô cứ đi lang thang hết chỗ nọ rồi đến chỗ kia. Thời gian cứ thế trôi qua, đêm kéo xuống... Sáng hôm sau, cô háo hức thức dậy và chuẩn bị mọi thứ hết sức nhanh chóng rồi di chuyển nơi họp mặt của các trụ cột, nhưng do mải mê ăn uống nên cô bị trễ giờ một chút!!!
"Áhhhhh!!! MUỘN GIỜ MẤT..." Tôi vừa chạy với tốc độ khá nhanh vừa kêu toáng cả lên đến địa điểm họp mặt. Nhưng tôi sực nhớ rằng, đã từ rất lâu rồi họ không gặp tôi, sợ rằng nghi tôi là kẻ khả nghi, tồi tệ hơn họ có thể nghi tôi là kẻ xâm nhậm và rồi...
Nên khi gần đến nơi tôi dừng lại, lấy thanh kiếm "Ngự Linh Đao Hàn Ngục Băng Thiên" của tôi ra rồi vận một sức nhẹ vào nó.....
( Gokami )– Hơi thở của Băng. Thức thứ tư: Băng Thiên Vân...
Sau đó tôi chạy hết tốc lực, chẳng mấy chốc đã đến nơi. Tôi ngồi lên cành của một cây khá lớn nhìn xuống xem sao, dù gì thì tôi biết là tôi đã đến muộn mà!!!
Vì tôi vừa dùng Băng Thiên Vân xong nên tôi không lo bị phát hiện. Nhìn xuống thì tôi khá ngạc nhiên khi thấy cậu nhóc có vết sẹo trên trán và có cả anh chàng tóc vàng đỏ nữa. Nhưng cậu nhóc kia lại đang bị trói, lại còn bị thương nữa ( Để hiểu hãy xem Tập 22 trong anime nha, và từ giờ cốt truyện anime sẽ bị biến đổi hoàn toàn )
Thính giác với thị giác tôi khá tôi nên tôi hầu như nghe được toàn bộ câu chuyện dưới đó. Thì ra cậu nhóc đó tên Kamado Tanjirou và cậu ta mang theo một con quỷ nên bây giờ đang bị các trụ cột trừng phạt. Từ đã... trụ cột.......... à tôi nhớ ra rồi, cái chàng thanh niên tóc vàng đỏ kia là Viêm Trụ, tên nhớ không nhầm là... Rengoku Kyoujurou!!!
Mọi chuyện vẫn bình thường cho đến khi Shinazugawa Sanemi – Phong Trụ bước ra và đâm vào chiếc hộp gỗ mà nhóc Tanjirou kia đeo. Lúc đầu thì tôi không hiểu, nhưng khi hiểu ra trong đó chính là con quỷ mà nhóc Tanjirou cố giải thích rằng nó không hề ăn thịt người. Tôi phẫn nộ, chưa bao giờ tôi lại tức giận như thế này, tôi định rút kiếm ra trảm một phát thì Ngài Kagaya đã đến để kết thúc chuyện này ( Diễn biến tiếp theo sẽ y như trong Kimetsu no Yaiba tập 22 nhoa, đồng thời phần thử thách của Nezuko cũng y hệt anime lun. Xin hãy lưu ý kẻo lại không hiểu mạch truyện lại rời rạc )
Khi nhóc Tanjirou được giải đi để chữa thương, tôi thờ phào nhẹ nhõm. Nhảy từ chỗ cành cây cao xuống trước mặt các trụ cột đang đứng.
(Gokami)– Lâu rồi không gặp, Ngài Kagaya!!!
(Kagaya)– Hừm, Gokamiso à, đúng là lâu rồi thật ha!
(Gokami)– Vâng, trông ngài có vẻ vẫn khỏe, tôi rất lấy làm vui vì điều đó!!!
Trong khi tôi đang nói chuyện với Ngài, những trụ cột khác không khỏi ngỡ ngàng trước sự hiện diện của tôi. Tôi quay lại và chào hỏi.
(Gokami)– Chào các trụ cột!!! À không, phải là lâu rồi không gặp chứ. Mọi người có thể đã quên nhưng tôi cũng là một trong các trụ cột. Goushinnso Memento và là Băng Trụ ạ!!! Rất vui khi được gặp lại mọi người!!!
Sau đó các trụ cột hết sức bàng hoàng và liên tục đặt ra các câu hỏi dành cho tôi. Và khi Ngài Kagaya lên tiếng thì tất cả mới im lặng và bắt đầu Hội Nghị Trụ Cột. Một khoảng thời gian khi cuộc họp kết thúc, các trụ cột liền tới bắt chuyện với tôi ngay. Trò chuyện xong thì họ mới nhớ ra hồi trước đúng là có Băng Trụ thật nhưng do tôi không hay có mặt nên gần như họ quên mất toàn bộ kí ức về tôi.
Chà chà, nay quả là một ngày dài...
Trả lời gần như tất cả câu hỏi mà họ đặt ra thì cuối cùng họ cũng tha cho tôi. Nhân cơ hội, tôi liền tới bắt chuyện với Rengoku ngay.
(Gokami)– Chào anh, anh Rengoku!!!
(Rengoku)– Ừm!!! Chào cô bé, có chuyện gì ư???
(Gokami)– À vâng, em tự hỏi rằng anh đã có người yêu chưa ạ?
(Rengoku)– Chắc chắn là chưa!!! ( Ảnh nói với giọng to và tràn đầy nhiệt huyết )
Mắt tôi sáng bóng lên và cười thầm trong lòng... Vì sao tôi lại hỏi ảnh ta như thế ư??? Không phải vì tôi thích anh ta đâu, mà là do tôi muốn và sẽ đẩy Rengoku và nhóc Tanjirou đến với nhau bằng mọi giá. Dù gì đó cũng là ý định ban đầu của tôi khi gặp họ lần đầu trên phố cơ mà :)))
( to be continued )
Tác giả: Hủ Chan
BẠN ĐANG ĐỌC
Rengoku x Tanjirou (Yaoi). Kimetsu No Yaiba
FanfictionFIC sẽ nằm ở phần 5 trở đi kèm theo một phần giới thiệu!!! 3 phần đầu chủ yếu là để kỉ niệm PAGE: "Rengoku x Tanjirou, Hủ bền vững, Hủ dài lâu" ( 3 phần đầu, phần nào cx có ảnh short kèm theo ) Xin nhắc lại FIC nằm ở phần 5 trở đi kèm theo một phầ...