[ FIC ] Tập 3: Kế hoạch mai mối!!!

1.6K 63 16
                                    

**Trước khi vô truyện mị xin phép tiếp tục cập nhật chiêu thức của Gokamiso như sau:

3️⃣ Thức thứ bảy: Hàn Tốc Trảm

Gokamiso tăng tốc độ, độ chính xác lên cực đại, lao đến mục tiêu và trảm một nhát chém mạnh. Vùng bị chém sẽ bị đóng băng, khiến kẻ địch không thể hồi phục ngay lập tức, thường dùng để trảm những con quỷ có tốc độ hồi phục cao hoặc muốn kết thúc chỉ trong một chiêu.

Câu chuyện xin được phép tiếp tục!!!
--------------------------------------------------------------

( Một tuần sau buổi họp của các trụ cột)

[ POV của Gokamiso ]

Vâng!!! Tôi đã bị mất ngủ -_-

Căn bản là do sau cái buổi họp mặt các trụ cột, lòng tôi cứ lâng lâng, xao xuyến và mong ước cái ngày mà anh Rengoku tỏ tình với bé Tanjirou...

Haizzz. Ngồi im cũng chẳng để làm gì, tôi quyết định phải mai mối cho 2 đứa này bằng được thì thôi.

May thay, do tôi đã làm việc hết sức chăm chỉ, diệt quỷ cũng rất là nhiều nên khi tôi xin phép Ngài Kagaya cho tôi nghỉ làm thợ săn quỷ, đồng thời nghỉ làm trụ cột một thời gian thì Ngài không ngần ngại đồng ý ngay. Ừ thì tôi đã săn quỷ liên tục gần như không ngừng nghỉ từ lúc tôi làm Băng Trụ đến giờ mừ, chuyện tôi được quyền nghỉ phép cũng là bình thường thôi!!!

Vậy nên mới bắt đầu ngày nghỉ đầu tiên, tôi đã đi tìm hiểu, theo dõi cả 2 đứa ( Ren và Tan ) để lên kế hoạch MAI MỐI nữa chứ :)))

Đầu tiên tôi nghĩ tôi sẽ tìm hiểu BÍ MẬT bé Tanjirou trước. Rengoku là trụ cột cùng với tôi nên tôi đã cũng biết đôi chút thông tin chứ Tanjirou thì tôi chẳng biết bất cứ cái gì cả...

Theo như Ngài Kagaya kể thì bé Tanjirou đang đi săn quỷ ở một ngôi làng XXX. Tôi chuẩn bị hành lý xong xuôi rồi lập tức lên đường. Hình như ẻm nó xuất phát tầm 1 ngày trước, tôi nghĩ mình nên chạy thật nhanh để đến kịp.

Không như những thợ săn quỷ khác, tôi chỉ mất tầm 2-3 tiếng là đến nơi. Nói không phải tự kiêu chứ, dù gì Hơi Thở Của Băng giúp tôi trở nên nhanh nhẹn đồng thời thể lực cũng được gia tăng mặc dù tôi là con gái.

Tôi tập trung đi tìm bóng dáng Tanjirou thì nghe thấy tiếng đánh nhau phía trong rừng ở bên cạnh ngôi làng XXX này. Nghe kĩ thì có vẻ khá giống giọng bé Tan, giờ lại còn đang là buổi tuối cơ chứ. Chắc ẻm nó đang săn quỷ ồi.

Tôi đứng trên một cành cây, dừng lại và nhìn xuồng. Ồ!!! Chuẩn bé Tan " ngầu lòi " đang bem một " bé " quỷ:)))

Nhẽ ra tôi định giúp cơ nhưng nghĩ lại, tôi lại muốn coi trình độ kiếm thuật của ẻm Tan như thế nào. Mà chỗ đứng hiện tại cũng đủ khoảng cách để tôi có thể lao tới tiếp trợ nên tôi chọn phương án.. ngồi xem...

Quả không nhìn nhầm người, bé Tan lao tới chém những nhát cực kì sắc nhọn và mạnh mẽ nữa, con quỷ kia cũng không phảu dạng thường, nó né khá chuẩn cá đòn tấn công của bé Tan khá dễ dàng. Và rồi...

( Tan ) - Hơi thở của Nước, thức thứ nhất: Thủy Diện Trảm!!! ( AU: Chiêu thức của các nhân vật đều có hết trong anime nên mị sẽ không giải thích )

Tanjirou chém một nhát mạnh làm người của con quỷ ra làm đôi. Tuy nhiên...

Đúng như tôi nghĩ, con quỷ này có tốc độ hồi phục đáng kinh ngạc, ngoài chặt đầu ra thì không còn cách nào khác. Nhận thấy bé Tan có vẻ đã thấm mệt, con quỷ thì sau khi hồi phục chỉ sau vài giây thì lập tức lao đến chỗ Tan...

( Gokami ) -Haizzz!!!

Tôi thờ dài~~~ Dù là ngày nghỉ nhưng tôi có vẻ vẫn phải diệt quỷ như mọi khi rồi!!!

( Gokami ) - Hơi thở của Băng, thức thứ bảy...

Tôi lao tới chỗ con quỷ với tốc độ nhanh nhất có thể...

( Gokami ) - Hàn Tốc Trảm!!!

Vâng... vẫn như mọi khi tôi chỉ cần một nhát... bé Tan ngạc nhiên nhìn tôi, tôi mỉm cười:

( Gokami ) - Không sao chứ!!! Tan-ji-rou~~~

( Tan ) - À, um......Vâng, em không sao, cảm ơn chị đã giúp em!!! Mà sao chị lại biết tên em ạ, chúng ta quen nhau không??? Có thì em thành thật xin lỗi vì đã không nhớ ạ!!!

Giọng bé Tan có vẻ khá hoảng hốt, đương nhiên rồi, dù gì thì bỗng dưng có một người con gái đột nhiên lao tới chém chết con quỷ thì bảo ai chả giật mình...

Với lại trong buổi họp trụ cột trước, tôi không có gặp mặt Tan nên bé nó không biết tôi là ai cũng phải thôi.

( Gokami ) - Ara ara!!! Quên mất giới thiệu với em nhỉ. Bất cẩn quá. Vâng vâng, chị tên Goushinnso Memento, cứ gọi chị là Gokamiso. Đồng thời chị cũng là thợ săn quỷ như em nhưng đặc biệt hơn đó chính là chị đây là Băng Trụ!!! Rất vui được gặp em. Tanjirou!!!

( to be continued )

Tác giả: Hủ chan

Rengoku x Tanjirou (Yaoi). Kimetsu No YaibaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ