Prologue

64 4 0
                                    

Babala Bago Basahin:

• Di maganda kuwento kaya wag mo nabasahin kong ayaw mo.

• Wala akong pake kong napapangitan ka kase sino ka ba?

• Sobrang sama ng Author chee.

• Kyut ng Author

Mag uupdate ako kung kelan ko gusto at hinde kung kelan mo gusto?Dahil hinde ikaw ang nag iisip kundi ako.

Disclaimer para saken:

Ang kuwentong ito ayy katang isip ko lamang  nabuo ang kuwento dahil sa malikot na utak ko.At dahil nabuo na to niulit ko lang.Basta lahat to ay katang isip lang.Ang petsa ay nabuo lang ng malikot kong utak.At ang mga pangalan ng character ay nabuo dahil sa malikot kong utak aish basta lahat ng to ay gawa ng malikot kong utak.

Disclaimer:

This is a work of fiction.Names character, businesses,places,events and incidents are either the products of the authors imaginations or used in fictituos manner.Any resemblance to actual persons,living or dead,or actual events purely coincidental.

                              ~*~

Pano kung teacher mo pala fiance mo?

Adi pasado kana hahahaha charott

Pano kung yung crush mo na dati na fiance mo pala.Matutuwa ka ba?

Pano kung malulutas na problema ninyo at di na matutuloy yung kasal at mahal mo na yung papakasalanan mo dapat pero iuurong na yung kasal nyo pano na?Ipaglalaban mo pa ba yung kasal nyo?

                              ~*~

"Ako Eomma may fiance?"Ulit na tanong ko kay Mom.

"Oo anak may fiance kana."Sabi nya.

"Ehh eomma 11 palang ako."Sabi ko.

"Di ko naman sinabi sayo na ngayon ahh."What the.

"Di pa ba malulutas mom?"Tanong ko.

Pano na yan di ko na masusundan si Steven.

Si  Steven crush na crush ko sya.

Nakakawalang gana naman oh.

Please reads my story before you judge it.Thank you very much.

Fiance ko ang Teacher nyo.
Writen by:Azaikakate
FKATN

Fiance ko ang Teacher nyo(On-Going)Where stories live. Discover now