Tragedy (part 2)

81 4 1
                                    

*still Keithy's POV*

"Bakit mo ako sinampal?!?",halatang nagulat sya sa ginawa ko

"Nakakainsulto ka na kase eh!"

"Ano bang ginawa ko sayong BATA ka?! Walang manners!", saad nya na-ikina init ng ulo ko. And emphasizing the word BATA im not a bata anymore!

*PAK*

"Sumusobra ka na!", himas himas nya ang mapula nyang pisngi dahil sa mainit at umuusok kong sampal. Nakakadiri yung mukha nyang mala tirahan ng volcanoes dahil sa daming nag-aalburutong pimples sa mukha nya. May lava pa yatang napapahid sa kamay ko sa pagkakasampal ko sa kanya. YUcks!! sanitizer please!

Akma nya akong sasampalin ng nasabunutan ko agad sya. OMYGHEE her hair was like walis tingting. So frizzy.

Lumaban naman sya ng sabunot. OMYGHEE my mahaba na soft na so beautiful hair ay masisira dahil sa kanya. Lagot ka sa akin!

Pinagkakalmot ko sya.

"Aray- ara- ta- tama na!", sigaw nya habang sinasalag ang mga kalmot ko. She tried to fight back but malakas talaga ako at hindi nya ako makayang labanan.

"OMG! Guys tingnan nyo nag-aaway sila!",rinig kong sabi nang isa sa mga fans.

"Awatin nyo bilis!", hiyaw naman nung isa sa kanila

"Subukan nyo lang kami awatin at mapapadamay din kayo!!!", sigaw ko na dahilan ng pag-atras nila

Asan na ba kasi si Sanji? dapat katulong ko yun dito eh

Maya-maya may mga dumating na guards at kinaladkad kami.

"Ano ba?! Bitiwan nyo ako!", sigaw ko sa kanila

"Sanji!", sigaw ko bago ako tuluyang hatakin palabas ng panget na guard na ito. Buti na lang madaming tao kaya nahihirapan silang hatakin kami palabas. Argghhh! wala pa rin si Sanji.

"Sanjiyah Andy Park!!!", i shouted at the top of my lungs. And finally! there she is, running faster towards me.

"Wait for me Kit-Kit" , nakakainis talaga tong guard na'to

There! i saw Rayne standing and staring at us with no expression to be seen on her face. OMO! dapat ba akong kiligin? I gave him a sweet smile and a flying kiss bago kami makalabas ng venue.

"Ano ba kayo?! Bakit nyo ako kinaladkad papunta dito?! Kita nyo naman na nanu-asdfghjkl", biglang may nagtakip ng bibig koh

"Sorry poh pagpasensyahan nyo na po tong bata. Mainitin talaga po ang ulo nyan eh. Sorry din Miss dahil inaway ka nya" , hah? bakit si Sanji humihingi ng sorry sa kanila? eh dapat sila ang humihingi ng sorry sa akin.

"Sige papatawarin ko yan pero sa susunod na gawin nya ulit yon. Hindi ko na sya mapapatawad" , plastic si girl sarap i-recycle

"Kayo po ba guardian ng bata? bawal po kasi maki-pag away sa loob ng venue kaya po pinalabas na namin sya. Maari na po kayong umalis" , paliwanag nung panget na guard.

Hinatak na ako ni Sanji palabas. Arrgghhh! may paa naman ako para maka-paglakad pero bakit ba nanghahatak si Sanji.

"Keithy! ano bang kasalanan nung babae sayo at sinaktan mo sya?! hah?! ipaliwanag mo nga sa akin!" , uh oh galit na galit na po sya

"Eh kasi naman! Ayaw nyang maniwala na asawa ko si Rayne at sinabi nyang bata ako" , pagkasabi ko nun napahilamos ang kamay nya sa mukha nya at napasabunot sa sariling buhok

"Nagpakasal ba kayo ni Rayne?! Hah? Nasan ang Marriage Contract ninyo?! Ipakita mo sa akin?! Diba totoo naman na bata ka lang!" , she shouted at me.

Nagsimula na akong mapaiyak sa galit nya sa akin.

"But! Im not a kid anymore!"

"So if your not a kid anymore, you shouldn't acting like a brat!! Oh Please! Grow up Keithy!" , saad uli nya. She calmed herself before she continues.

"Were just only fangirls kaya wala tayong karapatan na angkinin sila.....

.

.

.

Ni hindi nga nila alam kung sino tayo...

.

.

.

Balang araw may mamahalin silang iba

.

.

.

Hanggang pangarap nalang tayo....

.

.

.

dahil...

.

.

.

Isa lamang tayong hamak na fangirl", it feels like isang libong kutsilyo ang sumaksak sayo dahil sa sinabi nya..

Ang sakit sakit...

Hindi ko mapigilan ang pag-agos ng aking mga luha sa aking mata..

Hindi ko narin napigil ang aking emosyon at napatakbo papunta sa kung saan man..

"KEITHY!!! ILAG!!"

*BOOGSH*

And it all went black...

---------------------------------------------------------------------------------

Ayan na ang kasunod nung una.... nakakasakit talaga kasi fangirl lang tayo... huhuhu T.T...

Ano kaya nangyari kay Keithy? abangan....

kung may gusto mag pa dedicate sabihin nyo lang poh

may nagbabasa ba nito? XD vote po pls... *luhod* XD

-UnnieGhelaii



A Ghost MissionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon