Sau khi tỉnh dậy Tùng đã thấy mình nằm trong một căn phòng rộng lớn, trang hoàng xa sỉ như hoàng gia, thiết kế rất tinh tế lộ rõ sự xa sỉ nhưng lại không làm người ta cảm thấy khó chịu, mà làm cho người ta có cảm giác ấm cúng. Cậu ngồi dậy trên chiếc giường kingsize mềm mại. Bỗng cậu chợt nhận ra toàn thân mình không mảnh vải che thân. Cậu cứng người khi cửa mở ra,một người đàn ông cao ráo da hơi ngâm một tí toát lên vẻ mạnh mẽ nam tính,gương mặt góc cạnh,ánh mắt sắt bén, trên đài còn có đôi tai của loài soái bộ vest sang trọng bước vào.
Cậu trợn tròn mắt nhìn người nọ trong lòng cậu rối thành một mớ bòng bong. Anh ta đột nhiên lên tiến:
- Cậu tên gì?
Cậu vô thức trả lời:
- tôi tên Thanh Tùng.
Anh ta ngồi xuống giường:
- Cậu đang mang thai con của tôi. Từ nay cậu cứ ở lại đây đi. Tôi sẽ chăm sóc cậu đến khi đứa bé chào đời.
Tùng nghe như có tiếng nổ *Bùng* ở trong đầu:
- Anh nói cái gì....tôi...tôi sao có thể mang thai con của anh.Tôi.....chuy..ện này......
Anh ta đi đến chiếc salon ngồi xuống chậm rãi nói:
- Tôi là Tuấn Tài hay còn gọi là Isaac, chủ tịch tập đoàn Phạm Lưu. Tôi là con trai trưởng của gia tộc Phạm Lưu, nhưng tôi không muốn kết hôn với Omega. Tôi đã nghĩ sẽ tìm một Omega để thụ tinh nhân tạo và tôi tìm thấy cậu. Cậu hôm đó rơi vào thời kỳ phát tình thuốc ức chế cũng không có tác dụng. Bác sĩ Hứa Nhạc nói nếu không có kích tức tố của Alpha cậu sẽ phát tình mà kiểu sức còn có thể dẫn đến tử vong. Nên tôi đã dùng kích tức tố của tôi giúp cậu, nhân đó tôi cũng thực hiện thụ tinh nhân tạo trên cậu.
Tùng hoàn toàn suy sụp:
- Anh là đồ không nạn tại sao lại làm như vậy. Tôi không đồng ý,tôi sẽ báo lên cục bảo vệ Omega rồi anh sẽ đi tù.
Isaac bước tới nâng cằm Tùng lên nhìn vào đôi mắt rớm nước mắt kia dùng giọng lạnh như băng nói:
- Cậu nên biết thế lực của Phạm Lưu thì cái cục nho nhỏ đó có thể làm gì được tôi. Cậu nên ngoan nhoàm ở lại đây đợi sinh đứa bé ra. Sau đó tôi sẽ cho cậu một số tiền. Xem như không ai nợ ai,mà cũng không ai biết cậu từng sinh con. Sau này cậu vẫn có thể cùng Alpha khác kết hôn.
Tùng hất tay Isaac ra:
-Tôi không bao giờ đồng ý đâu. Trả quần áo cho tôi, tôi muốn rời khỏi đây.
Isaac cười lạnh lùng đưa cho Tùng một sấp ảnh. Tùng cầm lên xem tất cả đều là ảnh của ba mẹ Tùng, với tư thế trong ảnh chắc chắn là do chụp lén. Tùng sửng sốt:
- Anh muốn làm gì?
- Nếu cậu đã không cam tâm như vậy thì tôi chỉ còn cách nói chuyện với ba mẹ cậu thôi. Tôi sẽ cho người hỏi thăm bọn họ một chút cậu thấy sao hả?
- Anh đúng là đồ không nạn. Tôi nhất định không làm...
Isaac lấy điện thoại ra bấm gọi,bên kia vang lên giọng của ông Thiện:
- Alo Tùng à. Bạn con đến thăm ba mẹ nè. Ở Sài Gòn con tìm được bạn tốt ba mẹ rất vui.
Tùng giật bắn người cả người cậu run rẫy. Isaac bước đến nói nhỏ bên tai Tùng:
- Hiện tại cậu cũng thấy rồi. Nếu cậu không đồng ý tôi không biết rằng mấy thằng đàn em đó sẽ làm gì hai người đó ha.
Tùng gằng giọng:
- Khốn nạn
- Hả Tùng con nói gì ba mẹ không nghe rõ.
- Dạ con không có gì. Ba mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe. Con còn có việc.
- Ừ con cũng ráng giữ sức khỏe đừng làm việc quá sức.
- Dạ
Isaac cầm một sấp giấy quăn cho Tùng:
- Đây là hợp đồng sinh con nếu đã đồng ý thì kí đi. Tôi sẽ không làm gì cậu và ba mẹ cậu nếu cậu không vi phạm những điều trong hợp đồng này. Sau khi sinh con xong đứa bé sẽ không còn can hệ gì tới cậu. Và cậu sẽ nhận được 1 triệu đô.
Còn nếu cậu vi phạm hợp đồng hoặc có ý đinh bỏ trốn thì e là tính mạng ba mẹ cậu...tôi không đảm bảo ...
Tùng cầm viết cậu cũng không cần nhìn vào cái bản hợp đồng quái quỷ này. Lờn ký một mạch. Cậu đã tới nước này rồi cũng đâu còn đường lui nữa.
Isaac nhận bản hợp đồng, đưa cho Tùng một túi đồ rồi bước ra cửa vừa đi vừa nói:
- Cậu nhanh chóng thay đồ rồi tôi sẽ đưa cậu đi ăn sau đó đến gặp ba mẹ tôi. Dù sao thì cậu cũng là người sinh con cho tôi nên ba mẹ tôi cũng cần biết mặt cậu.
Nói rồi Isaac bước ra khỏi phòng đóng cửa lại. Isaac vừa đi Tùng gần như ngã xuống giường, nước mắt vô thức chảy ra. Cậu không thể ngờ chỉ trong một đêm lại xảy ra nhiều chuyện như vậy. Cậu thật mong muốn nó chỉ là một giấc mơ. Nhưng nó không phải là mơ, cậu vô thức đặt tay lên bụng mình, trong bụng cậu thật sự đã có một sinh linh đang lớn dần dù thế nào nó cũng là con của cậu. Cậu phải cố gắng sinh nó ra. Nhưng cậu nhất định không thể bị tên này giam cầm như vậy. Tùng lấy tay lau đi nước mắt,thay đồ đi xuống lầu ,trong lòng cậu quyết tâm nhất định sẽ trốn khỏi cái nhà này.________còn tiếp_______
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Isaacx SơnTùngMTP] Đồ Ngốc! Em Là Của Tôi!
Fanfictionthể loại ABO, đam mỹ,nhân thú, ngược,ngọt, nói chung là đủ thứ mùi vị. Từ từ mà thưởng thức nhé các tềnh yêu ^^ Tác giả: Shi Writer Nghiêm cấm chuyển ver.