Chương 1: Chuyển trường
Đầu tháng chín thành thị như trước luồng nước nóng lăn lộn.
Giang Nhiên thả tay xuống bên trong họa bút, đẩy cửa phòng ra, chỉnh cái biệt thự bên trong lặng lẽ, tựa hồ chỉ có hắn một mình ở trong nhà.
Không ngờ rằng mới vừa xuống thang lầu, ghế sô pha bên kia liền có âm thanh truyền đến.
"Ta đã cùng nhất trung bên kia chào hỏi, hai ngày nay quá khứ là được, ngươi là sáp ban sinh, muốn xử hảo đồng học quan hệ, còn thành tích, cũng không có gì."
Lư Mẫn cũng không biết mình tại sao sinh cái con trai đần như vậy, tại học tập thượng đầu óc liền không xoay chuyển được đến, nhớ tới lời của thầy thuốc, sắc mặt nàng liền chìm xuống.
Giang Nhiên trực tiếp xuống lầu, không ra tiếng.
"Ca ca ngươi cũng ở bên kia đi học, có chuyện gì có thể tìm hắn." Lư Mẫn quay đầu, âm thanh ôn nhu.
Giang Nhiên phản ứng chậm vỗ một cái: "Ta không có ca ca."
Lư Mẫn liếc hắn một cái, "Lời này ta không nghĩ được nghe lại, ngươi đã lớn như vậy, hắn tuy rằng chỉ lớn hơn ngươi mấy tháng, kia cũng coi như là ca ca ngươi."
Giang Nhiên nói: "Ngươi còn chưa kết hôn..."
Lư Mẫn bị hắn đâm một cái, nói sang chuyện khác hỏi: "Trong trường học yêu cầu trọ ở trường, ngươi tưởng trọ ở trường vẫn là ở bên trong?"
Giang gia là hai năm trước mới đem sinh ý rơi vào A thị, Giang Nhiên luôn luôn tại trường tư thục đọc sách, thành tích vẫn luôn không phải rất tốt.
Tới gần lớp 12, hắn bị chuyển học được lâm thủy nhất trung.
Giang Nhiên bản không muốn nói thêm, mà phỏng chừng liền sẽ ầm ĩ lên, nhẹ giọng mở miệng: "Trọ ở trường."
Trong nhà có tiền, cũng không nhỏ khí, biệt thự này trang trí đến xa hoa lại có cách điệu, đặt một ít đồ trang sức cũng là giá cả không ít, cầu thang bên cạnh treo trên vách tường hắn đã từng họa.
Lư Mẫn liếc nhìn trầm mặc Giang Nhiên, giật giật móng tay: "Trọ ở trường cũng được, ngươi ở trường học chú ý một chút, không nên gây chuyện, cũng không cần xằng bậy."
Giang Nhiên ừm một tiếng.
Lư Mẫn còn muốn nói gì nữa, đặt ở một bên cạnh điện thoại di động vang lên, nàng không có trì hoãn, khóe môi nổi lên một nụ cười, tiếp nổi lên điện thoại.
Tâm tình của nàng biểu lộ không thể nghi ngờ.
Không vài giây, Lư Mẫn cúp điện thoại, từ trên ghế sa lông đứng lên, dặn dò: "Ta còn có việc đi trước, đêm nay không trở lại, có chuyện gì tìm Tôn dì, thiếu cái gì liền nói."
Giang Nhiên nhìn nàng cường thế bóng lưng: "Ta nghĩ học mỹ thuật."
"Cái đề tài này chúng ta đã thảo luận qua." Lư Mẫn mở cửa động tác dừng lại, "Không muốn tùy hứng, được không?"
Nàng không có chờ trả lời, trực tiếp rời đi.
Trong phòng bếp Tôn dì bưng lại đây một bàn quả dưa hấu, tâm lý thở dài, hai mẫu tử này chi gian ở chung hình thức nàng đều cảm thấy được không đúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Cùng Bàn - Khương Chi Ngư
RomanceTiểu đồng trác Bĩ soái sủng nịch đại học bá công × nhuyễn nhu Sweetheart tiểu thiếu gia thụ, vườn trường, bánh ngọt, hiện đại Tích phân: 504,739,264 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 52 tuổi + 5 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Hung t...