2

293 6 2
                                    

Trương Đức Thắng bất quá đầu óc chuyển một vòng liền hỏi: "Giang Nhiên mụ mụ là muốn hỏi gần nhất thi tháng thành tích sao?"

Gia trưởng hỏi đơn giản là thành tích cùng biểu hiện.

"Ừm." Lư Mẫn ngón tay đặt lên bàn thủ sẵn, "Ta muốn hỏi Giang Nhiên tại lớp học cùng hay không cùng được với, có hay không có nghiêm túc học tập."

Trương Đức Thắng tự nhiên là đem Giang Nhiên khen một trận: "... Mới vừa tới đương nhiên là có điểm không quen, bất quá bây giờ đã từ từ thích ứng, học tập nghiêm túc độ ta dám nói lớp chúng ta thượng không mấy cái đồng học có thể so được với."

Lư Mẫn sắc mặt lúc này mới thư giãn một chút: "Ngày hôm nay hắn nói với ta thành tích, không quá tốt, hắn ở phương diện này vấn đề rất lớn, nếu có cản trở địa phương, phiền phức lão sư nhiều tha thứ tha thứ, còn những thứ khác, nghiêm khắc điểm không có gì."

Nghiêm khắc điểm?

Này còn muốn làm sao nghiêm khắc?

Trương Đức Thắng trên đầu bính ra cái dấu hỏi, "Cái này ta làm giáo viên chủ nhiệm tự nhiên là rõ ràng, thỉnh Giang Nhiên mụ mụ yên tâm, hơn nữa hắn lần này thành tích cũng có tiến bộ, có đồng học trợ giúp, thành tích sẽ rất khoái tăng cao tới."

Lư Mẫn nói: "Giang Nhiên tình huống ta rất rõ ràng..."

Trương Đức Thắng lại nghe mấy lời, này Giang Nhiên mụ mụ ngữ khí, tuy rằng cùng phần lớn gia trưởng nói không sai biệt lắm, thế nhưng luôn cảm thấy không quá thoải mái.

Nói thật giống như Giang Nhiên còn chưa đủ nỗ lực dường như.

Trương Đức Thắng lắc lắc đầu, này nếu là không đủ nỗ lực, vậy hắn lớp học đại đa số đồng học cũng không đủ nỗ lực.

Nói nữa, có Đàm Dã bảo đảm, cũng không có gì có thể lo lắng.

Hắn suy nghĩ một chút, uyển chuyển mở miệng: "Giang Nhiên mụ mụ, ta không biết ngươi lúc thường công tác bận quá hoàn là nguyên nhân gì, Giang Nhiên nghiêm túc cùng nỗ lực là lớp học đồng học đều rõ như ban ngày, ta hi vọng gia trưởng bên này không muốn gây quá nhiều áp lực, để tránh khỏi ảnh hưởng đến học sinh."

Lư Mẫn vừa bắt đầu nghe hoàn rất bình thường, nghe đến phía sau hai câu liền cảm thấy không được bình thường.

Đây là nhượng bản thân nàng chú ý một chút?

Trương Đức Thắng lễ phép vài câu cúp điện thoại, liền tại lớp trong đám tìm được Giang Nhiên vi tin, suy nghĩ một chút, quyết định căn dặn vài câu.

Giang Nhiên đang nằm ở trên giường, nghe tới điện thoại di động vang, vội vã mở ra.

Là giáo viên chủ nhiệm phát tới tin tức.

Giang Nhiên thấy rõ sau sững sờ, lại có điểm mơ hồ.

Giáo viên chủ nhiệm cư nhiên làm cho hắn đừng quá nghe lời của cha mẹ, có lúc lời của cha mẹ không chính xác.

Đang nghĩ ngợi, lại có một cái tin đi ra.

Giáo viên chủ nhiệm: "Đúng rồi, rảnh rỗi nhiều cùng Đàm Dã trao đổi một chút."

Tiểu Cùng Bàn - Khương Chi NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ