♡2♡

94 4 1
                                    

*STORY MODE*
At

Friday

Dahyun's Pov

Kagigising ko lang dahil sa ingay ng boses ni Jihyo at Momo unnie. So tumayo nalang ako since aalis kami kasi may meeting kasama yung bts. Pumunta na ako ng banyo at ginawa ang mga morning routine ko. After that nagbihis ako naglagay ng konting makeup.

Bumaba na ako at pinuntahan sina unnie,  chaeng at yoda. Ang tagal ni Nayeon unnie, ang arte kasi. After a few minutes bumaba na din si Nayeon unnie. Umalis na kami. Habang nasa loob kami ng van, nagsalita si Jihyo unnie.

Jihyo: Since medyo maaga tayo. Magbrebreakfast nalang tayo dun sa k-idol cafè malapit sa BHEnt.

Us: Ok leader-nim!

Ilang minuto din bago kami nakarating sa cafè. Pumasok na kami sa loob and sina Jihyo and Mina unnie na daw yung magoorder. So umupo kami dun sa table na may 10 seats since nine kami. Katabi ko si Chaeng then katabi nya si Yoda. Habang naghihintay kami kina unnie nagusap-usap muna kaming tatlo, bali maknae conversation ganon HAHAHA.

Chaeng: So para sa inyong dalawa sino yung cute sa bts?

Tzuyu: For me si Jungkook, para kasisyang bunny. Pero di cute Nayeon unnie hehe.

Then tumawa kaming tatlo.

Chaeng: Para sakin si Yoongi.
Ang puti nya pa.

Me: Mas maputi ako sa kanya. Para sakin cute si Jimin lalo na dun sa profile nya sa IG.

Chaeng: Luh

Tzuyu: HAHAHA

Nayeon: Tzuyu! Tumahimik ka nga. Kanina ka pa tawa ng tawa.

Tzuyu: Ok unnie

Habang naguusap kami pumasok yung Bts. Dito rin ata sila magbrebreakfast. Katabi lang ng seat namin yung seat nila. Kaya nagwave sila sami thennagwave din kami syempre.

Chaeng: Speaking of...HAHAHA

Tas tumawa kaming lahat.

Nakapagorder na sina unnie. Ang dumating na din yung order namin. Pati yung order ng bts.

After 30 mins of eating and talking natapos din kami. So 8:50 something na. Tumayo na kami and lumabas ng cafè. Pumunta ng BHEnt. at pagkapasok namin don pumunta kami ng meeting room. Nakita namin sa loob yung bts kasi mg 8:30 something tapos na silang kumain. Kaya nauna sila sa amin. 10:00 pa daw pala yung meeting and since nandito na kami, maghihintay nalang sa pagdating nina JYP-nim at BangPd-nim.

TO BE CONTINUE

_________
A/n: HI MGA PWENDS:)



BANGTWICE STORYWhere stories live. Discover now