First UD ko po ito hope you like it :)
-------------------------------------------------------------------->
Lyn's POV.
Krrrrrrrrrring!!!!!
Ouch sakit naman sa tenga nun.....
Ano na ba ang oras???? And what date rin pala????
Time check: 5:30 a.m
Date: June 14,2012
Aga pa pala eh.......
WAIT!WAIT!WAIT!WAIT!
Parang may chervalung occasion today!!!????
OH YEAH!!!! S-C-H-O-O-L!!!!!
Yeah! Excited na me!!! OH yeah! Oh yeah! Ano kaya section ko??? Who are kaya my new classmates????
Wait! Do you know Blinx already??? Here are they:
1. Paula
She is the 2nd ate in our group. Ka M.U niya kaya si Ully na leader ng Chicser. She is quite a bit shy here in our group. She is very intelligent. Gustong gusto niya talaga ang Anime. Maganda siya :). Alam namin na may nagkakagusto sa kanya si Jemmy. Ewan ko ba, baka bukobuko ang pagmamahal niya. Baka umabot pa ng away.....
Next naman:
2. Denise
Boyfriend niya si Ranz. She is a type of girl na kikay, konting madaldal, inlove talaga. Meron rin atang kalove triangle si Almmy ba yon??? Super inlove si Almmy kay Denise. Nacks! may kaagaw pala si Ranz.....
Ang ate ng Blinx:
3. Ate CJ
Adik/ Inlove siya kay Oliver. May picture nga sila sa personal eh. (mabuti pa siya nameet na niya si Oliver....) pero okay lang naman. May bumubuntot sakanya na gusto si Ate CJ si Mark jaye. Sana lang sila magkatuluyan ni Oliver. :))))
Eto si:
4. Nichole
DJster, Ranzster at Belieber. Gusto niya si Ranz pero may girlfriend na nga si Ranz. Pero it doesnt affect her kase ka BFF niya ang girlfriend ni Ranz si Denise :))). may patay gutom sa pagmamahal rin sakanya si Jarry. Pero I think she hates Jarry.
5. Veron
Younger sister ni Paula si Veron. Eto na babae na ito ay Ka P-beebeee teens si Biboy ahahaha.Eto naman Belieber pero directioner rin. Maganda rin siya. Meron rin atang linilink sa kanya si Timmy. Sino kaya pipiliin niya??? :)
Next is:
6. Alyssa
Siya ang babaeng kabaliktad ko :). Pag ang nagbibihis ay ang bihis niya ay kikay pero simple. She is the youngest member in our group. Syempre si Cav pinartner namin sakanya. Mabuti pa si Cav walang Kaagaw.
At ang pang seven syempre ako alanganaman kayo....
dejk...
Anyways.... maliligo muna ko tapos bihis tapos kain tapos aalis na.\
YAhooo!!!! Bye :)
Owy's POV.
Nandito na ako sa school.... Tinignan ko ang section ko..
WAIT! Si Lyn yung naglalakad sa hallway ah! Grabe ang ganda niya...
WAit! What am I saying!!!
E-R-A-S-E!!!!!
So oo nga tinignan ko sa Bulletin Board kung sino mga classmates ko:
II- Honesty
Girls Boys