Tiên tôn, nhập ma 3

1K 35 0
                                    

Ánh chiều tà chiếu rọi toàn bộ cung điện, đều lây dính một tầng Phi Sắc.
Ban đêm tới.
Trong phòng thanh âm tựa hồ ngừng nghỉ một trận.
Bất quá không bao lâu, ái muội thanh âm lại lần nữa vang lên.
Vẫn luôn liên tục đến đêm khuya.
Một chúng tỳ nữ cũng chưa gặp qua này tư thế.
Bắt đầu phạm sầu, cho nên ··· bọn họ nên làm cái gì bây giờ?
Bọn họ chỉ thu thập quá thi thể hài cốt, nhưng cho tới bây giờ cũng không biết này xuân phong một độ lúc sau, là nên làm cái gì bây giờ a.
Cấp cái kia nam sủng nhặt xác?
Vẫn là ··· cấp cái kia nam sủng ngao điểm nhân sâm bổ bổ thân mình, miễn cho bị ép khô?
Hảo đi, ở một chúng tỳ nữ trong ấn tượng, nhà bọn họ hung tàn giáo chủ, liền tính là trên giường sự thượng, kia cũng là kéo dài không suy kia một cái.
Cuối cùng mệt chết, không có khả năng là giáo chủ, chỉ có thể là cái kia Tiểu Dụ nam sủng.
Sáng sớm hôm sau.
Ma giáo cung điện, đại môn nhắm chặt.
Trong phòng cái gì thanh âm đều không có.
Hết thảy im ắng.
Cho đến, kia đỏ tươi La Phù ấm trướng, vươn một con thon dài tay, vén lên giường màn.
Dần dần, trên giường sự vật bắt đầu rõ ràng lên.
Phượng Dụ sợi tóc rối tung, mặt mày chi gian tình dục đã tiêu tán, mang theo một cổ bản thân thanh lãnh.
Hắn lớn lên cực hảo, xem một cái, liền cảm thấy năm tháng tĩnh hảo đại để cũng chính là như thế.
Màu trắng áo trong, rời rạc mặc ở trên người.
Đen nhánh con ngươi chậm rãi hạ di, đảo qua chính mình trong lòng ngực người nào đó.
Hắn trầm mặc, đôi mắt buông xuống không biết suy nghĩ cái gì.
Liền thấy hắn trong lòng ngực người, súc thành một cái đoàn, dán hắn ngực, tay bắt lấy hắn vạt áo, gắt gao nắm chặt.
Gương mặt mang theo còn chưa rút đi đỏ ửng, còn lây dính chưa khô rớt nước mắt.
Một đôi môi có chút sưng đỏ.
Từ cổ bắt đầu, xanh tím dấu hôn chạy dài đi xuống dưới.
Một chút phân tán ở kia tinh tế vô cùng mịn màng trên da thịt.
Trên người nàng chỉ là bọc một cái hơi mỏng màu trắng khăn trải giường, mặt trên lây dính khả nghi ướt át.
Nàng ngủ là lúc cái này ý thức động tác, là như vậy tín nhiệm hắn, đem nàng toàn bộ đều giao cho hắn.
Hắn tay nâng lên, nhẹ nhàng vuốt ve quá nàng đầu vai, hướng lên trên dao động, xẹt qua động mạch, rơi xuống nàng trên đầu.
Chỉ cần hắn hiện tại, thoáng dùng sức.
Nàng liền có thể nháy mắt bị mất mạng.
Cái kia không ai bì nổi bạo ngược bị thế nhân căm hận giáo chủ, liền sẽ hoàn toàn biến mất tại đây nhân thế gian.
Trong lòng ngực, truyền đến kiều kiều mềm mại thanh âm
“Ngô ···”
Tô Yên giật giật, càng thêm hướng Phượng Dụ trong lòng ngực dựa, như là ở đi kề sát cái này ấm áp nguồn nhiệt.
Hắn ánh mắt đen tối, cuối cùng chỉ là một tiếng thở dài, nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa một chút mái tóc của nàng.
Cũng không biết qua bao lâu, chỉ biết bên ngoài sắc trời mặt trời lên cao.
Ít nhất muốn tới vang ngọ.
Hắn nhìn trong lòng ngực người còn ở ngủ, rũ mắt cẩn thận nhìn, sau đó tiến đến nàng bên tai, thanh âm hòa hoãn
“Giáo chủ, giáo chủ?”
Tô Yên giật giật đầu, chỉ cảm thấy lỗ tai ngứa.
Sau đó, liền lại nghe thanh âm kia
“Giáo chủ, đã mặt trời lên cao.”
Một lát sau, Tô Yên mở mắt.
Nàng đầu tiên là chớp chớp mắt, nhìn chính mình này trần truồng, còn có chính mình cái này tiểu nam sủng quần áo hỗn độn, ngực trước còn có nàng dấu cắn thực móng tay hoa ngân.
Đêm qua từng màn nháy mắt từ trong đầu bắt đầu xẹt qua.
Chẳng được bao lâu, nàng đôi mắt đã là thanh minh.
Hơi há mồm, thanh âm có chút ách
“Ngươi, ngươi ngày hôm qua trúng xuân dược.”
Phượng Dụ mí mắt giật giật, thanh âm thực nhẹ thực thiển, môi mỏng chậm rãi thổ lộ
“Giáo chủ, mặc kệ đêm qua rốt cuộc là bởi vì cái gì, Tiểu Dụ từ nay về sau, chính là giáo chủ người.”
Tô Yên nghe, phản ứng một hồi lâu.

( Quyển 1 ) Hắc hóa nam chủ tổng tưởng kịch bản ta !!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ