Lời tác giả đại nhân

431 14 0
                                    

Nói nói gần nhất phát sinh sự đi.
Tịnh võng hành động oanh oanh liệt liệt, phỏng chừng đại gia cũng biết một chút.
Quyển sách đến bây giờ mới thôi ước chừng che chắn 40 trương.
Hôm nay đổi mới 【 xuyên qua thú thế 51】 ở đổi mới một giờ lúc sau cũng bị che chắn.
Ngô, có điểm bất đắc dĩ.
Ta viết chính là luyến ái văn.
Kết quả chỉ cho phép tinh thần giao lưu, cổ dưới không thể miêu tả, dắt tay ở ngoài không thể miêu tả.
Ta viết đồ vật thời điểm, đã thực nhẹ nhàng bâng quơ, có thể mang quá tất cả đều mang qua.
Về sau ta càng văn hẳn là còn có khả năng che chắn, đại gia nếu nhìn đến tách ra chương, đã nói lên là che chắn.
Ách, tưởng nói một chút ta thái độ.
1, bổn văn còn có rất dài lộ phải đi, như cũ như cũ đổi mới, nó muốn che chắn ta cũng không có cách nào.
2, có rất nhiều đồ vật đều không thể viết, tỷ như về cảnh sát, quân nhân, bộ đội đặc chủng đề tài, ngụy huynh muội đề tài càng không có thể.
Ha ha ha ha.
Còn hảo ta não động đủ đại, trên dưới 5000 năm, từ tinh tế đến khủng long, từ điền viên đến cung đấu, ta hết thảy đều tiếp được trụ.
Mạc lo lắng.
3, thứ bảy tuần sau 12 giờ một quá, 50 trương đổi mới dâng lên.
Đại gia nhớ rõ đặt mua.
Nhớ rõ, thư tệ, thư tệ đặt mua.
Này đảo qua võng, thật là muốn không phát sống.
4, ta tin tưởng, trận này náo động chung quy sẽ đi qua, mà ta duy nhất có thể làm chính là hảo hảo đổi mới.
Nhưng thật ra các ngươi, xem cái tiểu thuyết thả lỏng một chút cũng là nửa thanh nửa thanh, vất vả lạp.
Cuối cùng,
Hy vọng này đoạn thoáng gian nan lộ, có thể ngao được, chúng ta cũng có thể cùng nhau đi qua.
Cố lên ^0^~
2019.05.26.
Tần nguyên

( Quyển 1 ) Hắc hóa nam chủ tổng tưởng kịch bản ta !!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ