c.6

256 38 5
                                    

Lấy nhau được gần 1 năm, đây là lần đầu tiên chúng tôi cãi vã nhau.

"Thái độ của anh như thế là ý gì?"

Tôi dạo này cứ làm sao ý, động tý là cáu gắt. hôm qua hắn đi làm về muộn, lúc về nhà, mặt cứ hầm hầm lên, sau đó nói với tôi.

"Con gái của bác anh muốn lên đây chơi vài ngày, em sắp xếp phòng cho nó."

"Tại sao lại phải ở nhà chúng ta???"

Con gái của bác? Có mà là đại tiểu tam thì có. Tôi còn lạ gì nữa, hôm chúng tôi chuẩn bị đi hưởng tuần trăng mật, bà ta còn nặc nặng đi theo.

"Em đừng có ghen vô cớ nữa, nó ở nhà chúng ta thì sao"

Hắn quát ầm lên, khiến tôi cũng có chút sợ hãi. Nhưng chẳng hiểu sao lúc đó lấy đâu ra can đảm mà hét lên.

"Em không thích đấy, anh cho nó vào thì cho đi, thích thì cho đi. Em có dám ngăn cản đâu"

"này, em lại giận dỗi vô cớ rồi đấy"

Hắn bực mình đứng dậy, còn chỉ tay vào mặt tôi.

"em giận dỗi vô cớ đấy, thì làm sao??"

"Anh thật chẳng hiểu nổi em nữa"

Nước mắt rơi xuống gò má, nóng hổi. hắn thấy vậy có chút luống cuống, giơ tay định lau đi, nhưng tôi đẩy ra.

"anh không hiểu được, hay không muốn hiểu????. nếu không hiểu được, thì tốt nhất là đừng hiểu"

Tôi bỏ chạy, bắt xe về nhà mẹ đẻ.

Lúc về đến nơi, cũng đã mất 5 tiếng rồi, bây giờ, cũng là đã nửa đêm.

Tôi bảo ba đóng hết các cửa lại, sau đó kể cho ba nghe mọi chuyện.

Ba nói, tôi cũng sai...

Tôi về phòng ngủ, không may để quên điện thoại ở bàn.

Không may, chồng tôi gọi đến...

Ba tôi bắt máy...

"alo???"

Hắn nghe thấy giọng con trai, trong lúc tức giận cùng lo lắng, đến giọng cha vợ mình cũng không nhận ra.

"thằng mất dạy này, mày là ai. ?? Vợ tao đâu???"

Chưa bao giờ tôi thấy ba cười méo mó đến thế, lời hỏi thăm con rể thân yêu lên đến cổ họng cũng bị nuốt trôi xuống bụng.

Ba tôi ho nhẹ.

"Thằng mất dạy này là ba vợ của mày đấy, còn vợ mày á? Tao giấu ở trong nách đây này, Còn lâu mới tìm được nghe con"

"..."

ba ba là số 1.Where stories live. Discover now