c. 10

272 32 2
                                    


Bach Tuyền thấy Ba ba chạy biến, liền mỉm cười.

"Alo? Tớ đã dọn dẹp được "rác" cho cậu rồi đấy, bạn thân à"

- - - - - - - -

Có phải các bạn đang thắc mắc đúng không?

Thật ra, chả có cô em họ nào thương anh họ cả..

Là bạn thân của cô ấy, thư ký xinh đẹp của chồng tôi, mới đang câu dẫn hắn.

ả nhờ Bạch Tuyền giải quyết ba tôi, khiến cho ông ấy phải tránh xa Thiên càng xa càng tốt...

bất ngờ lắm đúng không?

-----------

Ba tôi đâu có chịu về nhà luôn đâu, vòng xe lên công ty của Thiên, kể cho con rể nghe.

Cái này gọi là... buôn dưa lên bán dưa chuột!

Đúng lúc lên đến phòng của con rể, ba tôi thấy 1 cảnh tượng cực kỳ chói mắt.

Thư Ký đang quyến rũ ông chủ a~~~~~~~

Ba ba đâu có xông vào cứu con rể ngay đâu, kéo quần, ngồi xuống vạ cửa, hé mắt nhìn sang...

.....

Thư Ký Loan kéo vạy ngắn xuống, lộ ra vòng 1 cực kỳ khủng [ t/g cũng muốn có 1 bộ ngực cực kỳ khủng a~ T.T]

Sau đó uốn éo thân hình, đứng trước mặt Bách Thiên mà nói.

"Sếp, em thích sếp!"

Bách Thiên chả thèm nhìn.

Không trắng bằng vợ anh, không to bằng vợ anh, không rên quyến rũ như vợ anh. Anh chả thèm!

"Sếp, cho em làm tình nhân của sếp cũng được mà, em nghe nói... vợ sếp hiền lắm, hơn nữa còn thương người nữa, chẳng em làm thế này, Chị Ân Ân chả trách em đâu"

Bách Thiên xì một hơi rõ dài.

"Vợ tôi thương người, chứ không thương chó"

Thư Ký Loan vẫn kiên trì.

"Sếp, chả nhẽ sếp không thích em hay sao? Lấy em đi, em chiều sếp, ha?"

Ba tôi nghe chứ "lấy' một nhát, liền ngẫm nghĩ.

Nếu thằng con rể lấy đứa này, nó sẽ bỏ bảo bối. bảo bối sẽ về bên ta. Ta sẽ có thêm ba đứa cháu. Được! lãi! Lấy!

Ba ba liền xông vào, đẩy cô thư ký đang ưỡn ẹo vào người bách Thiên.

"con rể, ta cho phép con ngoại tình. À không, cho phép con lấy nó"

Bách Thiên nhíu mày.

"Baaa, làm người ai làm thế?"

Ba ba khoang tay, xì...

Ông đây chỉ cần bảo bối, cần cháu ngoại, không cần thằng con rể thích "ngoái mũi" bảo bối!!!!

ba ba là số 1.Where stories live. Discover now