Tiếp nối phần trước.....
________________________________________________________________________________
- Ta tìm thấy ngươi rồi, Halilintar... - Cyclone thì thầm.
Trong lúc ấy, Thunderstorm vẫn chạy thục mạng để thoát khỏi con yêu quái rết. Mà chả hểu thế quái nào mà cậu lại chạy đến cái cây chỗ Cyclone bị phong ấn (con au: do cái định mệnh:))). Đang chạy hì hục thì cậu bị con rết húc trúng nên bị thương nhẹ, đuối sức quá liền ngồi xuống chỗ cái cây. Cậu thở gấp thì bỗng nghe thấy tiếng nói...
- Sao thế Halilintar, sao ko cho nó 1 phát như lúc cậu làm với tôi ấy... - ???
- Hả?!! - Thunder quay đầu lại - Ngươi biết nói à? Ta tưởng ngươi ngủm rồi chứ?!
- Nói vậy nghe được à Halilintar, sao ko cho nó 1 phát như lúc cậu bắn tôi đi Halilintar - Cy bắt đầu lải nhải.
- Cậu có thôi đi ko! Tôi ko phải Halilintar, tôi là Thunderstorm nghe rõ chưa?! - Thunder
- Nó tới kìa - Cyclone.
Tức thì, con yêu rết đã cuốn chặt người Thunder nhằm kéo cậu ra. Bí thế, Thunder nắm luôn hai vạt tóc của Cy khiến hắn kêu oai oái.
- Ái ui đau!! Bỏ ra coi thằng nhóc kia!!! - Cy.
Vừa lúc đó, Petir và dân lành chạy đến.
- Pháp sư Petir, Cyclone.... - Dân làng A.
- Cyclone đã thức tỉnh?! - Petir - Ko thể nào?! Phong ấn đó đáng lẽ phải kéo dài mãi mãi chứ?!
Phía hai bạn trẻ kia thì Thunder đã bị con yêu rết cho 1 phát vô bụng rồi hất cậu lên trời. Máu bắn ra cùng với viên ngọc. Thunder sau khi "bay" 1 lúc thì ngã sấp mặt xuống bãi cỏ. Con rết thừa cơ trói cậu vào cái cây đang phong ấn Cyclone và nhăm nhe nuốt ngọc.
- Cái j vậy? Ngọc Tứ Hồn sao? Ê mụ kia, tránh xa viên ngọc ra mau!!! - Cyclone.
- Ta ko thích, hóa ra ngươi là tên bán yêu luôn rình rập ngọc Tứ Hồn. - nói xong nó thè lưỡi nuốt viên ngọc và biến đổi sang hình dạng thật.
- CHẾT TIỆT!!! - Cy.
Sau khi biến đổi, con rết siết chặt Thunder vô cái cây. Nhận thấy hoàn cảnh ko ổn, Cy cúi xuống....
- Này, cậu có thể rút giùm mũi tên ko? - Cy.
- Hả? - Thunder - Cái này à? - cậu chỉ vô mũi tên ghim trên ngực Cy.
- KO DC!!! ĐỪNG RÚT NÓ RA - Petir.
- Im đi ông già!! Bộ ông muốn làm mồi cho con rết này hả? Nó mà hấp thụ hết viên ngọc là toi đấy - Cyclone.
- Tôi chả hiểu cái j cả nhưng... - Thunder cầm mũi tên - TÔI KO MUỐN CHẾT!!!
Mũi tên phát sáng rồi biến mất. Cơ thể Cy bắt đầu cử động.
- Nó biến mất rồi!! Mũi tên của anh!! - Petir
Ngay khi mũi tên biến mất, Cyclone cười rồi bật ra khỏi thân cây. Con rết cố giữ anh lại nhưng Cy đã cho nó 1 đòn Cầu gió. Con rết bị đòn đó xé ra nhiều mảnh.
- Cậu có thấy cái j phát sáng ko? - Petir.
- Đằng kia - Thun chỉ vào 1 khúc của con rết đang nhúc nhích.
BẠN ĐANG ĐỌC
(CyThun fanfic) Yêu lại từ đầu
FanfictionAnh là một yêu quái sống từ thời chiến quốc cách hiện tại hàng trăm triệu năm. Cậu là một nam sinh cấp 2 lạnh lùng và vô cảm, là kiếp sau của 1 pháp sư hùng mạnh tên Halilintar. Anh đã yêu Halilintar - kiếp trước của cậu, một tình yêu mà tưởng chừn...