Qui que tu sois...
...Je t'aime, M'lady!
_____________________Tại sao?
Tại sao chứ, Adrien?
Tại sao mày lại ngu ngốc như thế chứ?
Ngu ngốc đến mức không nhận ra rằng: M'lady của anh đã luôn ở ngay trước mắt chứ chẳng ở đâu xa?
Đang ngồi trong lớp học mà Adrien cứ suy nghĩ vẩn vơ. Thỉnh thoảng lại len lén nhìn Marinette Dupain Cheng, cô bạn cùng lớp ngồi ngay phía sau anh. Vẫn là đôi mắt xanh biếc của mọi ngày, tại sao hôm nay anh lại thấy nó trông long lanh hơn bình thường? Cả mái tóc xanh đen được buộc hai bím đó nữa, Adrien cũng tự dưng cảm nhận nó mềm mại hơn.
Phải chăng là do đêm hôm đó? Cái đêm mà anh đi tuần Paris cùng Ladybug dưới thân phận là Chat Noir. Khi chiếc bông tai của Ladybug vang lên tiếng ' tít tít ', cả hai chào tạm biệt nhau, anh phát hiện ra rằng: Ladybug đã để quên chiếc cặp tóc hình bông hoa xinh xắn, mà cô đã khoe với anh là do một người bạn thân tặng. Chat đã ngay lập tức cầm chiếc cặp tóc mà bám theo Ladybug. Tưởng chừng như mất dấu khi đuổi theo cô nàng, Chat thầm nghĩ rằng sẽ giữ gìn nó để đến một lúc nào đó gặp lại nhau, anh sẽ trả lại cho M'lady. Đâu đấy trong một góc khuất, xuất hiện ánh sáng chói loá màu đỏ kì lạ, Chat Noir cảnh giác tiến tới gần để xem xét. Đôi đồng tử màu xanh lá mở to ngạc nhiên, Chat Noir hay Adrien Agreste như không tin vào điều mình vừa thấy: Marinette chính là Ladybug.
Ừ, có lẽ là vì thế. Cho nên Adrien mới thấy mọi thứ ở Marinette đều đẹp đẽ hơn rất nhiều.
***
Trời thật đẹp.
Adrien đã cảm thán như vậy.
Đêm nay, anh không ngủ được. Lí do là gì? Adrien cũng chẳng biết.
Bình thường như mọi hôm, chỉ cần có thời gian để nghỉ ngơi, chắc chắn anh sẽ ngủ. Làm người mẫu mà? Thời gian rảnh thì chẳng có nhiều. Thế mà hôm nay, Adrien dù chỉ một chút cũng không thể ngủ.
Đứng bên cạnh cửa sổ, trầm ngâm ngắm bầu trời về đêm, nhưng trong đầu Adrien không ngừng nghĩ về Marinette. Không biết cô đang làm gì nhỉ? Đã ngủ hay chưa? Adrien thực sự muốn đi thăm cô nàng, nhưng khi nhìn thấy Plagg đang nằm ngủ ngon lại bác bỏ đi ý định đấy.
Ước gì hiện tại, anh cũng có thể ngủ ngon như Plagg...
***
Plagg khẽ cựa mình, có gì đó thôi thúc chú mèo đen nhỏ mở mắt. Plagg thấy Adrien đang chăm chú nhìn ngắm trời sao, miệng nhỏ khẽ khàng cất tiếng.
"Cậu chưa ngủ sao Adrien?"
"Plagg? Tớ làm cậu không ngủ được à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
| Completed | | Miraculous Ladybug | Je T'aime
FanfictionQui que tu sois.... ....Je t'aime, M'lady.... _____________________________ "Đ...Đừng có cười nữa mà Purrincess. Chuyện này không vui đâu!!" "Haha, nhưng trông cậu đáng yêu lắm đấy Chaton. " "Thì cậu cũng đáng yêu mà Mari." Chat Noir n...