1

7K 94 27
                                    


Chương 1:

Học tra cùng bàn không cần an ủi

Văn long thất

2019. 07. 01

Kiều Thiều ngáp một cái, liếc nhìn điện thoại di động trên màn ảnh trò chuyện thời gian dài.

3 phút, năm nào quá thất tuần ông ngoại còn tại trung khí mười phần mà rít gào.

"Ta xem ba ngươi kia vô liêm sỉ là bị váng đầu, dĩ nhiên cho ngươi đi như vậy phá trường học đọc sách, hắn lão Kiều gia không được ngươi liền đến ta đây, danh giáo tùy ý chọn, đừng nói quốc nội, chính là nước ngoài..."

Kiều Thiều chỉ có thể lặp lại câu này gần nhất nói vô số biến nói: "Ông ngoại, trường học là ta chính mình tuyển, là ta chính mình muốn đi."

Dương Hiếu Long dừng lại, âm lượng vẫn cứ không nhỏ, mà lại không dữ như vậy : "Làm sao cần phải đi kia phá... Ta là nói xa như vậy trường học?" Ngoại tôn tuyển, khó nói phá.

Kiều Thiều nghiêng đầu, lấy ra móc lỗ tai nói: "Ta gặp gỡ cái thầy tướng số, hắn xem cho ta một quẻ, nói ta tại phương tây gặp nạn, Đông Phương được phúc, chuyển cái giáo năng vươn mình nông nô đem ca xướng."

Dương Hiếu Long: "..."

Kiều Thiều sâu xa nói: "Ông ngoại ngài nhưng là thường nói cho ta, thà tin rằng là có còn hơn là không."

Dương Hiếu Long buồng tim đau: "Thiều Thiều a, ngươi mới mười bảy tuổi, như thế mê tín không hảo."

Kiều Thiều nói: "Ta không mê tín a, là phòng hoạn với chưa xảy ra."

Dương Hiếu Long đời này oán vô số người, chỉ có đối chính mình tôn tử nửa điểm biện pháp đều không có.

Kiều Thiều liền hống hắn nói: "Đông khu nhất trung rất tốt, người bình thường muốn thi hoàn không thi nổi đây, ông ngoại ngươi yên tâm, ta đi cái hoàn cảnh mới, nhất định học tập cho giỏi, không cho ngài mất mặt."

Hoàn cảnh mới ba chữ này xúc động Dương Hiếu Long, hắn thỏa hiệp: "Hảo đi..."

Cúp điện thoại, Kiều Thiều thở phào nhẹ nhõm, biết mình này chuyển trường sự là triệt để ổn.

Từ hắn đưa ra muốn đi đông khu nhất trung bắt đầu từ ngày kia, hắn liền thu đến đến từ bốn phương tám hướng oanh tạc.

Cha hắn gia gia hắn hắn ông ngoại còn có hắn biểu ca biểu tỷ hồ bằng cẩu hữu, lần lượt từng cái tìm hắn "Tâm sự", muốn biết hắn đến tột cùng muốn làm gì.

Kỳ thực Kiều Thiều không có gì không đứng đắn ý đồ, hắn liền tưởng đi cái chính kinh cấp ba, học tập cho giỏi mỗi ngày hướng lên trên.

Nhưng mà hắn nói ra này tám chữ, nghe đến người ánh mắt càng quái dị hơn.

Kiều Thiều không phục: Làm sao, hắn không thể học tập cho giỏi sao? Hắn rất yêu quý học tập hảo mà!

Xét thấy càng nói càng không ai tin, Kiều Thiều đơn giản nói linh tinh một cái thầy tướng số chuyện ma quỷ.

Vạn vạn không nghĩ tới... Cái này kéo tới không thể càng xả lý do, còn thật đem người từng cái từng cái hù dọa.

Học Tra Cùng Bàn Không Cần An Ủi - Long ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ