Hạ Thâm: "!"
Bên kia Kiều Thiều đã hồng thấu mặt.
Nếu không phải ở trong phòng học, Hạ Thâm nhất định muốn hôn hắn —— tại sao có thể có tốt như vậy Kiều Thiều, hoàn làm cho hắn cấp nắm ở lòng bàn tay.
Hạ Thâm buông lỏng ra Kiều Thiều tay, đem tờ giấy này xé xuống.
Kiều Thiều sững sờ: "Làm gì!" Này là lớp học của hắn sổ ghi chép!
Hạ Thâm trịnh trọng việc đem tấm này giấy thu vào túi: "Ta lấy về xử lý hạ."
Kiều Thiều: "A?" Một tờ giấy có ích lợi gì lý.
Hạ Thâm giải thích: "Trong nhà có quá tố cơ, ta cho nó quá cái tố."
Kiều Thiều kinh ngạc, hạ thấp giọng hỏi: "Tại sao muốn quá tố?"
Hạ Thâm chuyện đương nhiên nói: "Muốn bảo tồn cả đời, bất quá tố làm sao có thể hành."
Kiều Thiều: "........."
Cứ như vậy một hàng chữ, có cái gì tốt bảo tồn cả đời!
Buổi trưa lúc ăn cơm, Kiều Thiều thu đến cha tin nhắn: "Thế nào, tân cùng bàn được không?"
Kiều Thiều Thiều hơi nhướng mày, phát hiện sự tình cũng không đơn giản, hắn cấp Đại Kiều gọi điện thoại: "Đại Kiều đồng chí, làm sao ngươi biết ta đổi toà ?"
Kiều Tông Dân nói: "Ta nhượng tiểu Trần đi tìm các ngươi giáo viên chủ nhiệm hàn huyên tán gẫu." Trần Hạo là trên danh nghĩa Kiều Thiều sâu rượu phụ thân.
Kiều Thiều: "Ngươi nhượng lão Đường cho ta đổi ?"
Kiều Tông Dân có thể có đạo lý: "Vốn là ngươi cũng không nên tại hàng cuối cùng, điều một chút mới bình thường."
Kiều Thiều: "Ngươi là muốn cho ta đổi cùng bàn đi!"
Kiều Tông Dân hắng giọng: "Ly cái tâm kia cơ quỷ xa một chút rất tốt, đỡ phải bị bẫy."
Kiều Thiều có thể coi là tìm tới kẻ cầm đầu rồi! Cố tình đây là chính mình cha, hắn khí đều không nơi khí: "Ngươi đừng có phiến diện, hắn thật sự đối với ta..."
Kiều Tông Dân nói: "Ngươi nhìn một cái, hắn nếu không phải cái nam sinh, ta cũng hoài nghi ngươi yêu."
Kiều Thiều bị hắn sợ hết hồn!
Kiều Tông Dân lại nói: "Đúng rồi, nếu là có yêu thích nữ sinh nhất định phải nói cho ta biết, cha ngươi ta rất văn minh, yêu sớm không có gì, không luyến mới có vấn đề."
Kiều Thiều nói đến đều là lời nói thật: "Ta không có yêu thích nữ sinh."
Kiều Tông Dân nói: "Không có chuyện gì, có cũng không cần thẹn thùng, ta giúp ngươi nghĩ kế."
Kiều Thiều nghĩ thầm: Xin lỗi Đại Kiều đồng chí, con trai của ngài đời này sợ là cũng sẽ không có yêu thích nữ sinh!
Nam sinh ngược lại là có một cái, vẫn là ngài rất ghét bỏ một cái.
Kiều Thiều có chút sầu, này còn không có thế nào đây, làm sao Đại Kiều liền cùng Hạ Thâm đối đầu rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Học Tra Cùng Bàn Không Cần An Ủi - Long Thất
RomansaHọc tra đồng trác bất nhu yếu an úy Đối ngoại cao lãnh đối được sủng ái chìm đắm ôn nhu học bá công × ngàn sủng vạn kiều nhuyễn nhu đáng yêu tiểu thiếu gia thụ, ngọt hài, vườn trường, hiện đại Tích phân: 2,534,128,384 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ...