Jungkook bắt đầu quay trở lại với công việc nhưng dù vậy, cậu lại cảm thấy tốt hơn nhiều so với mấy tuần qua. Bởi vì cậu đang dần trông mong vào những cuộc viếng thăm Jimin thường ngày.
"Hôm nay cậu muốn biết gì?" Jungkook hỏi khi cậu đặt đống snack vừa mua lên bàn. Cậu đã ghé qua cửa hàng tạp hoá trên đường đến đây và mua vài món bánh yêu thích của Jimin mặc cho những lời dặn dò của bác sĩ. Dù sao thì đồ ăn bệnh việc chắc chắn là rất kinh khủng.
"Hmm" Jimin nhìn cậu, môi nhếch lên thành một nụ cười.
"Sao thế?" Jungkook nhíu mắt nhìn anh "Đừng có bắt mình kể về chuyện gì xấu hổ nha!"
Jimin nhướng mày trêu chọc "Chà, mình không nghĩ nó tệ hơn chuyện ngày hôm qua đâu."
"Ôi lạy chúa. Đừng có nhắc lại chứ."
"Thế thì kể về nụ hôn đầu của tụi mình đi."
Jungkook gật gầu, ngồi xuống bên cạnh giường trong lúc từ chối chấp nhận thứ gì đó bỏng rát và đỏ ửng đang lan dần lên cổ.
———-
Không có gì xảy ra sau sự cố đó, gần như cả hai người họ đều điên cuồng giả vờ rằng không có gì xảy ra. Mọi thứ đã quay lại dòng chảy bình thường và chẳng mấy chốc, học kỳ thứ hai đã bắt đầu và giữa kỳ lại đến.Vào cái ngày trước khi học kì về nhiệt động lực học đến, Jimin đưa Jungkook đến căn hộ của mình vì trong khuôn viên trường chẳng còn chỗ nào để học nữa. Chỗ ở của Jimin khá gần trường nên chẳng mất quá nhiều công sức để họ dời lịch học nhóm.
Chỉ có điều, chính kỹ năng lập kế hoạch kém cỏi (hoặc láu cá) của Jimin đã khiến hàng loạt sự kiện nảy sinh từ đó.
"Khoan đã cậu không có ghế hay bàn cà phê luôn...?" Jungkook vừa hỏi vừa liếc một vòng quanh căn hộ nhỏ bé của Jimin. Nó khá là trống toác và dường như không được sử dụng nhiều.
"Yeah... không, mình không ở đây thường xuyên lắm!"
"Um, vậy tụi mình sẽ học ở đâu bây giờ?"
Phòng ngủ của Jimin thậm chí còn nhỏ hơn thế, chỉ độc một chiếc giường ngủ đơn giản, một chiếc tủ quần áo và một chiếc bàn lấp đầy chỗ trống còn lại. Cơ mà như vậy cũng đã đủ đặt ra một dòng cảnh báo rằng chiếc giường kia không phải là nơi lý tưởng để học rồi.
Vở ghi chép và tệp chứa giấy ngổn ngang quanh Jungkook khi cậu cố gắng lấy tờ phương trình của Schrodinger một lần nữa sau n lần thất bại. Và là một sinh viên chuyên ngành vật lý, có lẽ cậu nên nhận ra rằng theo lý thuyết về động lượng, khối lượng của Jimin trên giường, ngồi ngay bên cạnh cậu có thể khiến họ va chạm và dính sát vào nhau. Nhưng có lẽ đó chính là những gì Jimin lên kế hoạch ngay từ đầu.
Cũng vì thế mà lúc Jungkook kêu người kia quay qua để xem phép đạo hàm của Jimin sai từ điểm nào, cả hai người cùng xoay cùng lúc và trán Jimin đập vào hàm cậu. Nói thật là khá đau đó.
"Och" người thấp hơn nhích người ra một tí, kiểm tra khuôn mặt của Jungkook bằng những cái chạm nhẹ trong khi phần còn lại của cơ thể vẫn dán chặt vào người Jungkook. "Xin lỗi, cậu có ổn không?"
YOU ARE READING
「V-trans」 [Kookmin] Forget everything you know about love
RomanceCó lẽ chúng ta không thể mở lòng yêu thứ chúng ta không thể nhớ, nhưng có lẽ quên đi lại là giải pháp tốt nhất cho tất cả các vấn đề của Jungkook.