ThunderTale Ep 1 Ss1

452 20 2
                                    

Vì lệnh cấm đó dưới chân núi Ebott không còn bóng dáng của những chiếc xe kia đâu cả, rồi bổng một hôm từ dưới hang trên ngọn núi Ebott ấy có một bóng dáng bước ra.

??? : Hít hà wow đây là không khí trên mặt đất đây sao thật là trong lành, à sao mình biết được nhỉ mình đâu có thở đâu *Pfff* thôi kệ, để xem đây là đường xuống núi à được rồi để bước một bước xem nào và...

Sếp ??? : ĐI... NGAY...

??? : Vâng

Cái thứ đó nghe được một giọng nói từ dưới vọng lên, nên lập tức co chân chạy xuống núi.

??? : Phù mệt quá làm gì mà căng dữ vậy không biết, để nhớ lại xem nào sếp nói cần đi về hướng bên phải sẽ ra được một thị trấn, đó là nơi cần thu thập thông tin được rồi đi nào...

Oa

??? : What the tiếng gì đấy... well chắc nghe nhầm đi thôi...

Oa

??? : Thôi nào đừng có phá tôi tiếng bước nữa ủa mà ai vậy (phân tích) đừng nói là (vạch bụi cỏ ra) ồ là 2 baby.

Oaaaaaaaaaaaaaa oa oa oa oa oa oa oa.

??? : Ồ thôi nào thôi nào, giờ làm sao giờ ?

Phân tích.

??? : Có rồi, trong sách.

Đọc sạch.

??? : A là sữa, mà sữa là gì.

Từ trong hang một bóng đen lớn bay ra vút qua 2 em bé và 2 bé đều có bình sữa.

??? : Yeah sếp hay quá sếp ơi.

Bóng đen ấy liếc qua.

??? : Đã hiểu đi làm ngay, mà sếp ơi cho tôi hỏi cái.

Sếp ??? : Whattttttt

??? : Cái thứ mà 2 em ấy ngậm là gì vậy có phải sữa mà trong sách nói không.

Sếp ??? : Phải, ngươi đừng nói những điều không có ích nữa ngươi nê...

Đã công chân chạy đi khi nghe xong từ "Phải".

Sếp ??? : Graaaaaaaaaaaaaa

Tiếng quạ kêu.

Quạ kêu : Đồ ngu đồ ngu đồ ngu.

Ngoài thị trấn.

??? : Wow thì ra đây là những sinh vật gọi là con người sao, mà sao họ chỉ có lông trên đầu vậy nhỉ lạ thật, thôi kệ.

Time học hỏi.

À quên giới thiệu nữa tôi là Sans 16 tuổi cư dân dưới lòng đất và là nhà khoa học thực tập, và sếp cũng là cha tôi Gaster vì công việc nên tôi phải gọi ông ấy như thế.

Chiều hôm ấy.

Sans : Wow thì những sinh vật ngoài đấy gọi là còn người à nền văn minh của họ thật hiện đại, mà không biết 2 bé kia sao rồi ta phải về xem mới được. (Vừa đi vừa vừa nói)

Khi trở lại chỗ đó.

Sans : Ủa đâu rồi.

Time tìm kiếm.

ThunderTaleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ