ThunderTale Ep 3 Ss1

172 12 1
                                    

Trong ep trước Sans đã bị thương và Sans đã đi đâu đọc tiếp nhé.

No.1 và No.2 : Ink?

Ink bắt đầu kể luyên thuyên về ngoài kia có biết bao Sans khác và Ink là 1 trong số đó và cậu là người bảo vệ Au vv...

No.1 : Thì ra là vậy, có khoản bảo nhiêu tôi ngoài kia và tôi có tên không.

Ink Sans : Hm có nhiều lắm, và ở những Au khác nhóc có tên là Frisk và nhóc tên là Chara.

No.1 : Frisk?

No.2 : Chara?

Ink Sans : Phải 2 nhóc có thể lấy cái tên đó nếu 2 nhóc muốn tùy thuộc vào sở thích của mọi Au thôi.

No.1 và No.2 suy nghĩ rằng nếu lấy tên này thì gọi sẽ không nghe nhầm nữa nhưng lại mất đi cái tên của Sans đặc cho nên No.1 và No.2 đã giữ lại cái tên đó.

No.2 : Tôi không đổi.

No.1 : Tôi cũng vậy.

Ink Sans : Quyết định rồi nhe để tôi ghi vào.

No.1 : Ghi cái gì vậy.

Ink Sans : Ngoài việc bảo vệ và hỗ trợ cho tác giả có thêm ý tưởng thì tôi còn phải ghi thông tin của Au đó nữa.

No.1 : Thì ra là vậy cậu bận rộn quá.

Ink Sans : Well tuy nhiều việc nhưng tôi cảm thấy nó rất vui, à nói chuyện nãy giờ quên nữa Sans đâu.

No.1 và No.2 : À MÀ INK CẬU LÀ NGƯỜI BẢO VỆ AU ĐÚNG KHÔNG MAU GIÚP SANS ĐI.

Ink Sans : Ok có chuyện.

No.1 kể cho Ink chuyện Sans bất tĩnh.

Ink Sans : Hm chắc cần một cái hộp cứu thương đây.

Ink vẽ ra hộp cứu thương trong sự ngỡ ngàng của No.1 và No.2.

No.1 : Sao cậu...

Ink Sans : Tôi vẽ ra.

No.1 : Ờ ờ.

5 phút sau.

Ink Sans : Xong rồi.

No.1 : Sao rồi Ink.

Ink Sans : Băng bó xong rồi cứ để như 1 ngày nữa là hết.

No.1 : Tại sao anh ấy bị thương vậy.

Ink Sans : Vết thương do bị một vật nặng đè lên, mà 2 nhóc có biết Sans đã đi đâu mà bị thương không.

No.1 : Mình không biết nhưng No.2 biết.

Ink Sans : Nhóc biết hả.

No.2 : Ừm, anh ấy đi đến thị trấn loài người.

Ink và No.1 : Để làm gì.

No.2 : Những đồ vật trong căn nhà đều là do anh ấy làm ở đó mà kiếm được, nhưng anh ấy là xương nên khá yếu ớt con người thì nghĩ quái vật là phải mạnh mẽ nên đã cho anh ấy những công việc nặng và sau những lần đó trở về anh ấy đều như vậy.

Ink Sans : Này bộ Sans không có phép thuật sao.

No.2 : Không biết chắc có lẽ là không vì trước giờ chưa thấy anh ấy dùng lần nào cả, chỉ lao động tay chân thôi.

ThunderTaleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ