Chương 67

1.2K 37 6
                                    

Diệp Tử vốn là đang muốn xem xem cô xấu mặt như thế nào.

Nhưng nhìn người đang tiến lên kia, tất cả bên dưới xốn xang cả lên, lại nhìn đến gương mặt được trang điểm đầy yêu mị lia, liền vỡ òa tiếng hoan hô, đàn ông thì đôi mắt nhìn thẳng chăm chú, phụ nữ thìcũng bị to mắt làm cho kinh nhạc cảm thán.

Rất ít có người đẹp nào, lại có thể làm cho đàn ông hay phụ nữ điều yêu thích, nhưng Diệp Chanh lại làm đươc.

Diệp Tử nhìn phản ứng của mọi người liền ngay lập tức nổi giận siết chặt tay.

“Lâm Thư, rốt cuộc cô đã làm gì!”

Lâm Thư nào biết được chuyện gì đang xẩy ra, kinh ngạc nhìn cô gái bên kia cảm thán, cô gái này, thậtkhó mà làm …

Lưu Kỳ Uy đang nắm chặt tay, rồi cũng từ từ thả lỏng, từ tận đáy lòng mình bật lên ngón cái.

Quá tuyệt vời!

Nhìn Diệp Tử bên kia, sớm đã nổi giận.

Điệu múa kết thúc, Diệp Chanh hướng khán giả khom lưng cúi chào.

Hôm nay khách mời rất đông, cũng có không ít nghệ sĩ lão làng, lúc này nhìn thấy Diệp Chanh, khôngcầm được tò mò hỏi đến.

“Đây là nghệ sĩ công ty nào?”

“không biết đã kí hợp động chưa?”

Bên dưới đang bình chọn giải quán quân cuộc thi.

Mc vì tỉ suất người xem liền nói một một tràng lời vô nghĩa.

“A Diệp Chanh, sao cô không hồi hộp chút nào vậy?” lâm Vũ Oánh hỏi.

Diệp Chanh đáp:” Chương trình này khi mới bắt đầu đã sắp xếp nội bộ rồi, quán quân lần này là An Khả Nhi.”

Lâm Vũ Oánh chu môi” Kia cũng

Lâm Vũ Oánh dẩu miệng, “thật không trong sáng.”

Diệp Chanh cười cười, không có nói, danh quán quân cũng không thể hiện điều gì, nổi tiếng hay không, cũng không phải là một người đẹp ảnh là có thể quyết định.

Lúc này, Mc công bố kết quả “ Quán quân lần này….không phụ sự mong đợi của mọi người, người được bình chọn là người đẹp ảnh lần này chính là……An Khả Nhi”

An Khả Nhi tràn đầy đắc ý, quay đầu lại cươi đầy thâm ý với Diệp Chanh, trực tiếp lên sân khấu.

“thật là có tiền thì chính là lợi hại, quán quân mà còn có thể mua được.”lâm Vũ Oánh hầm hừ…

Diệp Chanh không khỏi bật cười” Từ trong miệng Lâm đại tiểu thư nói ra lời này, thật đúng là…..”

Diệp Chanh sớm đã biết kết quả, nhưng thật ra cũng chẳng có gì.

Mà ở nhà, Mộ đại đại, thấy kết quả này, có chút nhíu mày, nghĩ nghĩ gọi điện thoại cho Imie.

“Imie, giải trí Cổ Bổn gần đây có phải không chiêu mộ người mới hay không?”

Trong ổ nhỏ của Lâm Vũ Oánh.

Hai cô gái nhỏ ngồi trên sô pha xem TV

Chương tình được phát lại, màn hình đa phàn là Diệp Tử.

VỢ XINH ĐẸP BÍ ẨN: ÔNG XÃ CƯNG CHIỀU TRÊN ĐẦU QUẢ TIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ