Giới thiệu

2K 84 18
                                    

Tên truyện: [Fanfiction] Tổng tài 3 tuổi

Tác giả: Bánh bao thối

Thể loại: đời thường, hài hước, tâm lí tình cảm

Nhân vật: 12 chòm sao không thuộc về tôi nhưng số phận của họ do tôi quyết định

Độ dài: khoảng 50 chương

Tình trạng: đang tiếp diễn

Lưu ý khi lọt hố:

1, Hố không đáy, cẩn thận sẽ nhấn chìm các cậu.

2, Ý tưởng ngẫu hứng, viết cũng ngẫu hứng, đừng hối tớ ra chương.

3, Truyện không có nghĩa logic, đừng bắt bẻ.

4, Các nhân vật có chính có phụ, đất diễn không đều.

5, Sự chênh lệch giữa các nhân vật rất lớn, số phận đã được quyết định.

Sơ lược nội dung:

Phong Bạc Nhiễm (Song Tử) rất hiếm khi nhậu nhẹt. Nhưng hôm nay xui xẻo thế nào anh bị tên hàng xóm khốn nạn gài bẫy, kéo đi uống rượu đến tận khuya. Về được đến nhà là anh lăn ngay ra ngủ, sáng dậy thì thấy thân thể có vài điểm lạ lạ.

Phong Bạc Nhiễm (Song Tử) hoảng hốt nhìn bàn tay béo ú của mình, dở khóc dở cười.  Đây là cái tình huống gì? Sao bỗng dưng anh bị biến thành một thằng nhóc ba tuổi? Cơ bụng của anh, đôi chân dài thẳng tắp của anh, nó đâu mất rồi?

Ai đó trả cho tôi cơ thể quyến rũ trước kia đi!

Phong Bạc Nhiễm (Song Tử) ngẩng đầu siết chặt tay, càng siết chỉ càng cảm nhận được khối thịt mềm mềm.

Mặt anh méo xệch.

Một trò đùa! Trò đùa thôi đúng không! Là ông trời trêu anh vì anh đã đi nhậu nhỉ? Con sai rồi, từ nay con không la cà ngoài đường nữa mà!

Phong Bạc Nhiễm (Song Tử) gần như sắp khóc trườn người xuống giường, nhưng cái chân bé tí chạm không đến sàn, nên ngã nhào ra, lăn lăn một vòng. Đầu bị đập vào tường, anh khẽ nhăn mày, song mất đi ý thức.

CEO của Tuấn Tiệp bị teo nhỏ, nếu tin này bị lan ra danh tiếng của Phong Bạc Nhiễm (Song Tử) sẽ như thế nào đây? Cuộc sống của anh sau này sẽ ra sao?

"Trẻ ba tuổi thì ba tuổi, tôi sẽ chứng minh dù là trẻ ba tuổi tôi vẫn điều hành được một công ti!"

Sơ lược nhân vật:

1, SONG TỬ

|Phong Bạc Nhiễm|
29 tuổi.
Giám đốc điều hành

Giám đốc điều hành

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[12 chòm sao] Tổng Tài 3 TuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ