Chương 1

1K 78 25
                                    

...Sân bay Z thị...

Bước xuống máy bay, cô gái mỉm cười ngắm nhìn bầu trời của Z thị. Thích thú xoay người một vòng, mái tóc đen tung bay, cô thì thầm:

"Nhất Nhất, tớ đến với cậu đây."

Tiếng giày cao gót chạm lên nền đất cộp cộp, bóng lưng cô gái khuất dần trong biển người mênh mông.

***

Đã hai ngày từ khi Phong Bạc Nhiễm (Song Tử) bị biến thành một đứa trẻ. Anh đã cố giấu nhẹm chuyện này đi với tên hàng xóm khốn kiếp Mạc Ngôn Tĩnh (Ma Kết), nhưng ma xui quỷ khiến thế nào hắn ta lại biết được chuyện này đầu tiên. Phong Bạc Nhiễm (Song Tử) không rõ lắm lí do Mạc Ngôn Tĩnh (Ma Kết) phát hiện ra vấn đề của mình, vì lúc anh tỉnh dậy sau lần đập đầu vào tường, Mạc Ngôn Tĩnh (Ma Kết) đã ở đó. Và không ngoài dự đoán của anh, hành động đầu tiên của hắn với anh là cười, cười một cách nham nhở.

Mạc Ngôn Tĩnh (Ma Kết) chỉ nghiêm túc hỏi chuyện anh một lúc, sau đó lại tiếp tục cười như được mùa. Phong Bạc Nhiễm (Song Tử) bấy giờ gần như điên lên, đem cái thân béo ú bổ nhào về phía hắn mà đánh tới tấp. Nhưng tay chân bé tí, lực đạo chẳng có bao nhiêu, Mạc Ngôn Tĩnh (Ma Kết) chưa bị đánh đau thì anh đã đau trước.

Phong Bạc Nhiễm (Song Tử) không ngốc đến nỗi không biết sức đánh của mình hiện tại chả khác gì con ruồi vo ve bên Mạc Ngôn Tĩnh (Ma Kết), nên rất nhanh sau đó đã bỏ cuộc. Thở phì phò một chút để lấy lại sức, anh mới bắt đầu trèo khỏi người Mạc Ngôn Tĩnh (Ma Kết). Cái chân ngắn củn khó khăn lắm mới chạm được đất, thế mà hắn chỉ cần một bàn tay cũng nhấc bổng được anh, đặt lên ghế đối diện mình.

Vừa ngồi xuống ghế, lập tức cục thịt nào đó gắt gao bám lấy thành ghế vì sợ bị ngã. Phong Bạc Nhiễm (Song Tử) hậm hực trừng mắt nhìn tên lớn xác Mạc Ngôn Tĩnh (Ma Kết), đôi môi hồng nhuận mím lại. 

Mạc Ngôn Tĩnh (Ma Kết) quan sát bộ dạng Phong Bạc Nhiễm (Song Tử), âm thầm đánh giá anh. Chiếc má phúng phính hồng hào, cặp mắt tròn xoe lấp lánh, cái miệng chúm chím nhìn chỉ muốn cắn một cái. Hóa ra một tổng tài khốc suất lúc nhỏ từng là một cục thịt tròn tròn như thế. Cũng đáng yêu đấy. Nhưng vẫn không bằng Tiểu Bảo Bối nhà hắn.

"Cậu Phong" Mạc Ngôn Tĩnh (Ma Kết) chợt lên tiếng, thu lại ý cười trên gương mặt điển trai "trước khi bị biến thành hình dạng này, cậu có thấy gì lạ không?"

Phong Bạc Nhiễm (Song Tử) đảo mắt, khựng lại vài giây. Đáy mắt màu tro thâm trầm, yên ả. Anh chậm rãi lắc đầu.

"Lúc đầu tôi cũng nghĩ như anh, thử nhớ xem những sự việc xảy ra trước sự cố này. Nhưng không có gì lạ cả. Tôi cũng đã tính đến rất nhiều khả năng khác nhau, chính là không có cái nào thực sự hợp lí. Chuyện này quả thực ngoài sức tưởng tượng, đến bây giờ tôi vẫn không tin nổi. Cơ mà, bác sĩ Mạc, tôi nghĩ..."

Dường như đi guốc trong bụng Phong Bạc Nhiễm (Song Tử), Mạc Ngôn Tĩnh (Ma Kết) nhanh chóng giơ tay cắt ngang:

"Này này cậu bạn nhỏ, tôi không liên can gì hết nhé. Cậu đừng hồ đồ đến mức đổ lỗi do tối đó tôi rủ cậu đi nhậu nha?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 30, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[12 chòm sao] Tổng Tài 3 TuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ