TÂM CAN BẢO BỐI
Hoa Hoa Điểm Điểm
Chương 1 chương 1
Thượng Thừa tập đoàn đại lâu.
"Hoa tiểu thư, ngươi tiếng Anh thế nào?"
Nhân sự giám đốc Trương Minh Chí đã nhìn đối diện nữ nhân lý lịch sơ lược ước chừng ba lần.
Tuổi 25, thân cao một sáu tám, thể trọng 96.
Mỹ thuật học thạc sĩ, công tác kinh nghiệm bằng không, An thành bổn thị người.
Mặt khác tin tức toàn vô.
"Ngô, khiêm tốn mà nói, cũng không tệ lắm," Hoa Chiêu đem rũ ở trước ngực một sợi hơi cuốn tóc dài bát đến phía sau, hai tròng mắt nhìn chăm chú vào Trương Minh Chí, sóng mắt lưu chuyển, khóe miệng hơi hơi nhếch lên, "Không khiêm tốn mà nói, ta ở nước ngoài đãi quá mấy năm, nghe nói đọc viết đều phi thường hảo!"
"Khụ," Trương Minh Chí không dám nhìn thẳng nàng đôi mắt, nghiêm trang trên mặt có điểm phiếm hồng.
Hắn đỡ đỡ mắt kính, "Ngươi lý lịch sơ lược thượng rất nhiều đều là chỗ trống." Muốn ở thường lui tới, như vậy lý lịch đã sớm bị tống cổ đi ra ngoài.
"Xin hỏi ngươi có cái gì sở trường đặc biệt? Hoặc là có cái gì hứng thú yêu thích?"
Cứ việc ngày thường đối công tác nghiêm túc phụ trách, giờ phút này Trương Minh Chí vẫn là nỗ lực muốn tìm đến một cái có thể lưu lại nàng lý do, như vậy một cái mười phần mỹ nhân lưu lạc hắn chỗ chẳng phải đáng tiếc?
Hoa Chiêu thay đổi cái thoải mái điểm tư thế, cả người dựa vào lưng ghế, cánh tay để ở ghế dựa trên tay vịn, tay căng cằm nghiêm túc nghĩ nghĩ, "Cũng coi như không thượng thực yêu thích, hội họa, cắm hoa, gần nhất ta còn ở học yoga cùng sao."
Trương Minh Chí do dự, này đó là tiểu thư các thái thái ngày thường tống cổ nhàm chán, nung đúc tình cảm tiêu khiển đi?
Hoa Chiêu doanh doanh cười hơi hơi nghiêng đầu, "Ta vốn là lại đây tìm người, nhìn đến các ngươi này phỏng vấn, liền trước mặt đài cầm trương bảng biểu điền một chút. Ta, là rất có thành ý."
Cái này nghiêng đầu cười lực sát thương quá lớn, Trương Minh Chí có một lát thất thần, vội điều chỉnh suy nghĩ, "Tìm người? Hoa tiểu thư có người quen tại Thượng Thừa công tác?"
"Người quen? Ngô...... Ta cùng Giản Dịch rất thục." Mí mắt buông xuống, Hoa Chiêu không chút để ý thưởng thức thủ đoạn thượng Bvlgari nạm toản vòng tay.
Giản tổng? Trương Minh Chí sát sát trên đầu hãn, quả nhiên mỹ nhân chạm vào không được, này không phải cấp chính mình ra nan đề sao?
"Không biết hoa tiểu thư tưởng nhận lời mời cái gì chức vị?"
"Úc! Tùy tiện đi! Có hay không cái loại này có chút việc làm lại nhẹ nhàng có nhàn công tác, tiền lương sao không sao cả."
Trương Minh Chí lại lần nữa hối hận nhất thời tham xem sắc đẹp, lộng cái phỏng tay khoai lang ở trong tay.
Chính mình muốn hay không hỏi một chút Giản tổng ý tứ, chính là Giản tổng đi theo Ân tổng đi công tác, vì việc này riêng gọi điện thoại cấp Giản tổng, có thể hay không có vẻ chính mình quá không nhãn lực thấy? Vẫn là chính mình tạm thời trước đem người thu, an bài cái tương đối thích hợp cương vị, quan sát một đoạn thời gian lại nói?
YOU ARE READING
Tâm Can Bảo Bối
Teen FictionTên sách: Tâm can bảo bối Tác giả: Lộn xộn Văn án: Hoa Chiêu lời bình mỗ một đường nữ tinh: Ngươi kia không gọi yêu diễm, chỉ do diễm tục. Hoa đại tiểu thư trước mặt ngoại nhân là cái bạch phú mỹ, Ở Ân tổng tài trong lòng chính là cái yêu diễm tiểu...