Chương 26

1.7K 190 15
                                    

Hạ Ngư hạ tuyến sau, đi toilet rửa rửa nóng lên mặt.

Đi ngang qua ban công thời điểm nhìn một chút miêu.

Hoan Hỉ còn ở trong ổ phơi nắng, đôi mắt nhắm, thần thái lười biếng.

Không biết vì cái gì, lay động không chừng tâm, đang xem đến Hoan Hỉ trong nháy mắt, liền yên ổn xuống dưới.

Hạ Ngư vỗ vỗ chính mình ửng đỏ khuôn mặt, đối với gương nói, "Ngươi nhất định là bị tiền tài mê choáng đầu óc lạp."

Cư nhiên bởi vì một cái người xa lạ thanh âm, liền mặt đỏ tim đập.

Nói đến tiền, nàng nhìn nhìn hôm nay phát sóng trực tiếp tiền lời.

Thế nhưng có chín vạn tinh tệ.

Trong đó bảy vạn đều là cái kia kêu 【 vi 】 người tạp đến.

Hạ Ngư tưởng, nếu là ở địa cầu nàng đi đương võng hồng, gặp được như vậy ngốc nghếch lắm tiền đại lão.

Nàng chẳng phải là không cần lưu lạc đầu đường QAQ.

Nói không chừng đã sớm bước lên đỉnh cao nhân sinh, tọa ủng miêu miêu vô số (:

......

Bất quá hiện tại cũng không có gì tiếc nuối lạp.

Hạ Ngư lại nhìn nhìn chính mình fans số.

Ngôi cao đơn giản mở rộng cùng phía trước động thái dẫn lưu, nàng có tam vạn nhiều fans.

Cái này fans số đối với mỹ thực phát sóng trực tiếp vòng tân nhân tới nói, xem như một cái thực thành tích ưu tú.

Tấn Giang phát sóng trực tiếp ngôi cao tuy rằng là toàn bộ tinh tế lớn nhất phát sóng trực tiếp ngôi cao, nhưng mỹ thực chủ bá lại chỉ là trong đó một cái nho nhỏ nhánh sông, tuy rằng nói gần nhất ở Đậu Đậu chờ một chúng nỗ lực nghiên cứu món ăn người kéo hạ, hơi chút có một ít hỏa dấu hiệu, nhưng là này chỉ là một đóa nho nhỏ bọt sóng, không có cách nào biến thành lịch sử dòng nước xiết.

Rốt cuộc tinh tế thú nhân, đều là đem dinh dưỡng dịch làm như chủ cơm.

Hạ Ngư đem làm tốt cơm chiên cùng cà chua trứng gà canh đoan tới rồi phòng khách, lại cấp Hoan Hỉ chuẩn bị một phần miêu cơm.

Nàng còn riêng khái một quả trứng cho nó.

Kết quả cơm đều chuẩn bị cho tốt, phát hiện Hoan Hỉ còn đang ngủ giác.

Miêu miêu ngủ thời điểm, đầu cong ở trong ngực, toàn bộ miêu xoa thành một cái bao quanh, trên lưng kia đoàn màu vàng lộ ra tới, ấm áp.

Hạ Ngư không nhịn xuống, duỗi tay nhẹ nhàng sờ soạng một chút, sau đó móc ra tiểu khăn ăn, thừa dịp nó ngủ, thật cẩn thận cho nó mang lên.

Hôm nay là cà chua quả khăn ăn!! Màu trắng khăn ăn thượng có đẹp hồng diễm diễm tiểu cà chua nga!

Tiểu miêu ngủ thật sự trầm, cảm nhận được nàng động tác, đầu hướng nàng phương hướng củng củng, móng vuốt nhỏ vươn giỏ tre, lộ ra phấn nộn tiểu trảo lót, một cái chân sau tao khí duỗi ra tới, một bộ lười biếng thả lỏng duỗi người tiểu bộ dáng.

(GL/BHTT) (Hoàn) Đại miêu thống lĩnh đầu quả tim sủng  - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ