Có một ngày, tiểu tiên nữ bắt đầu đau.
Sự phát đột nhiên, ta đang ở trong nước trầm trầm phù phù, đột nhiên liền dùng không tồn tại lỗ tai nghe thấy được thứ gì nát.
Kịch liệt xiềng xích thanh, xôn xao.
Ta dọa ngây người, nâng lên không tồn tại đầu, liền nhìn đến cái kia tiểu tiên nữ, gắt gao nắm chặt xiềng xích, cả người đang run rẩy.
Toái chính là lưu li bình hoa.
Nàng cả người đều tràn ngập một loại khủng bố hơi thở.
Ta tưởng, nàng cho ta thủy.
Ta là một viên hảo tinh, ta muốn tri ân báo đáp.
Ta liền nhảy xuống lu nước, hai chỉ jio bá bá bá đi đến bên người nàng, ôm lấy nàng một ngón tay, ta cảm giác nàng là ở đau.
Nàng gắt gao nhìn chằm chằm ta, lưu li sắc đôi mắt, mang theo một loại huyết sắc điên cuồng.
Ta mấy ngày nay nương phía trước cái kia tiểu cô nương một chút lực lượng phơi ánh trăng, cũng chậm rãi lớn mạnh.
Ta không biết như thế nào cho phải, chỉ có thể đem cổ lực lượng này cho nàng.
Nàng đồng tử hơi hơi co rụt lại, run rẩy đem ta nâng lên tới, cúi đầu, hôn ta.
Thật sâu.
Ta mục trừng cẩu ngốc, như thế nào cũng không nghĩ tới chính mình nụ hôn đầu tiên liền như vậy không có.
Nàng hô hấp trung mang theo cắn ra tới huyết khí, tươi cười ôn nhu lại bệnh trạng, lại như là lầm bầm lầu bầu, "...... Thư thượng nói, thích liền phải hôn môi."
Nàng đương nhiên là gạt người.
Thích là cái gì.
Nàng rắm chó không kêu.
Nàng vẫn là như là thực hiểu bộ dáng, lẩm bẩm tự nói: "Ta thích ngươi nha."
Nàng là bị người chế tạo chiến tranh vũ khí.
Chính là nàng cũng muốn biết.
Cái gì là thích.
*
Nhật tử liền như vậy từng ngày qua đi, ta rốt cuộc đã biết cái này kẻ điên tên.
Phía trước trong phòng, có người khác tới.
Nàng kêu nàng 001.
Người nọ nói, "Ngươi mấy ngày nay, nhưng thật ra thực an phận."
"001, gần nhất đế quốc vương thượng không biết tung tích, Ngưu Ngưu tinh ở nháo cách mạng, 005 phản bội, chúng ta yêu cầu tùy thời mà động......"
Nàng bá bá bá nói thật nhiều, vừa nhấc mắt, thấy ta.
Ta: "......"
Ta vươn một con jio, ý đồ thân thiện chào hỏi.
Ngươi tiếp tục nói, ta chỉ là một con vô tình đi ngang qua tinh.
Nữ nhân đôi mắt trợn to, "Đây là cái......"
......
Sau đó cái kia hai chân thú liền không có hô hấp.
001 biểu tình đạm mạc, mí mắt cũng chưa nâng, người nọ liền đã chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL/BHTT) (Hoàn) Đại miêu thống lĩnh đầu quả tim sủng - Sở Thất Mặc
RomanceVăn án hơi dài nên mình để vào bên trong truyện nhé. Thông tin cơ bản: ID novel: 4209628 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Bách hợp ~...