I met the player 3

46 11 3
                                    

"Oh , I'm Mindo Pareza and you ?" narinig ko pang nagpapakilala na sila sa isat-isa . Obviously , Biktima nga ! I looked at the girl . She look nagtataka parin pero lumaon din nagpapacute na and right , She giving her name w/ that chickboy .

Nasamid pa ako . At umubo pa . Binuklat ko ulit ang libro ko at doon ibinigay ang atenston ko pero talagang makulit ang tadhana ee . Pinariringgan pa ako ng tawanan na napahigit ng ismi ko . WHATEVER !!

Napabugtong-hininga ako . 

"Hey miss headset !" I turn back . See whos calling me Miss Headset , the drop dead gorgeous player huh .

"Why ?" i said in a cold tone

"Something wrong ?" tanong nya . OO ! But not something but someone 

"No , just don't mind me . And proceed to your mission ." i said and smirk

"What ?"

"Oh forget it ! Im just memorizing something"Crap ! Narinig ba nya ? Kung OO better , kung hindi much better . 

"Okay" nagkibit-balikat pa sya . Binalingan na nito ang babaeng katabi nito .

"Whats your question again ?"tanong nya ulit sa babae . 

Ngumiti pa ang babae w/ dimples . Argh ! Sarap tanggalan ng ngipin eh .

"What"s your name , gorgeous ?"Oh Hell ! FlirtingNow >+< Sudden change ah .

"Oh , I'm Josephus Tabasa , Pretty" Wow ! Hanep ang diskarte mo tsung , The girl led her hand to Josephus and then Josephus shook it sexily . Intindihin nyo nalang para walang sigalot .

"OMG ! I can"t believe that the player is talking and sitting beside me ."maarte pa nitong sabi . At may sapo-sapo pa sa mukha . SAMPALIN KITA DIYAN EH ! HAHA Sadista lang >///////////////////<

"Maybe , It is your lucky day"

"Well , Maybe , So how do you find me huh ?"sabi pa nito . Sabay usog palapit kay Josephus . Ate ! Masikip na ang dyep ! 

"Your pretty and interesting , Wanna go out w/ me ?"diretsong sabi pa nito at kinindatan pa ang girl . Ang Baduy ! Nakascore agad ng 0.00000001 Namula pa ang magkabilang pisngi nung girl . Sinampal ko kasi eh ! HEHE Di joke lang . Obviously , Nangblush lang naman .

"Are you asking me on a date , handsome ?" schucks ! ang hina ng commensense ah ! Don't tell me you don't get his point, in the first place ? SO STUPID AHH !

"Yrah , obviously !"saka ngumiti pa confidently . At that moment , di ko na natiis at lumakad na ako pero bago yun nagyari . Napaubo ako nun ng malakas . AT SINADYA KO TALAGA YUN ! HAHA

 [A/N : Comment po :) Panginspirasyon lang]

Love starts with Attraction [ON-GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon