Chapter 3 : Stay away w/ those Chickboys

69 9 3
                                    

~ I want to discover the world and avoid love when you are my world ~

Farrah's Pov

I gathered my things , i get my bag at lumayo na rin . Gusto ko nalang umalis sa lugar nito . I need space and a quiet atmosphere , away from flirt and chickboy , in short , Somewhere far away from HIM

Before I move and step , I looked at them . They look good while having their nakakadiring conversation . Shucks ! Matino ba talaga ang mga students ng school na 'to ? I decided . Naglakad na ako pababa ng grandstand .

Papasok na ako sa campus , err-- The real campus . Nakita ko si Jeih , My dearest bestfriend . I tried to call her , but she walks fastly . Iniiwasan nya ba ako ?

She's on the way .. I DON'T KNOW ee . Sarriieh !

When I am about to enter my classroom , I stare at the gate . Where's Jeih ? Kala nyo si Player hinahanap ko 'no ? YOU WISHED !!

Umupo na ako sa upuan ko . Hindi pa rin ako mapakali . Hindi pa kasi umuupo si Jeih sa upuan nya ee . She sat to another chair malapit kay Gabriel . Gabriel the angel , sya yung bestfriend kung lalaki na kasama ni Player kanina . Catch ?!

Tumayo si Gabriel at lumapit sa akin . Hindi pa rin kasi nagbebell so it means wala pang teacher . 

"Far , Bakit ngayon ka lang dumating ?" umupo pa si Gabriel sa upuan na occupied ni Jeih . 

"Ah , I went to library pa ee . I need books for my research ."matamlay na sgot ko . I lean my head to sandalan . HAHA 

"Is there something wrong between you and Jeih ? Diba magkikta kayo sa Cafeteria . Something happened ?"he's looking at me worriedly . Ngumiti lang ako ng pilit .

"Naaah ! No--thing . Hindi lang ako nakarating sa tagpuan namin , Maybe , nagtampo lang sya . Kakausapin ko sya mamaya"matamlay ko parin sagot . habang hawak ko ang ballpen . Nag-iisip ako kung ano ba ang dapat kung gawin .

"Need help ? I can set you up to talk ?"suggest pa nya .

Napailing ako at ngumiti . "No thanks Gabby . But I can manage this"

-----------RINGGGGGGGGGGGGGGG---------

Tumayo na si Gabriel at lumakad na pabalik sa upuan nya . Na nasa likod ko lang . 2 chairs away from lang naman . 

Love starts with Attraction [ON-GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon