An ordinary girl. A typical bookworm.
Yeah. That's me.
With my hair so wiry, skin so dark, eye's so big, but a 'not so' pointed nose, marami paring nagkakagusto sa'kin.
I don't know. Maybe utak ko ang habol nila? Kasi naman, Pananamit ko palang, I looked so poor na.
Katulad nalang ng suot ko ngayon. What am I wearing today is just a fainted yellow shirt na may naka printed na mustache on it at long colorful skirt na hanggang bukong-bukong ng paa with black snickers. Isama mo pa ang aking slender, wiry, but long hair at glasses.
Oh, diba? Dagdag narin natin ang mga yakap kong libro at brown shoulder bag sa kanang balikat.
So now. Magkakaro'n pa kaya ng lovelife ang isang katulad ko?
Ako nga pala si Hailey Jane Ramirez. A 15 year old girl, currently studying as a 3rd year high school student dito sa Harvard University.
Scholar ako dito. Mayayaman ang mga kasama ko kaya't wala akong choice to prep up myself. Busy ako sa studies ko. Ayoko naman kasi mawala 'tong oppurtunity na'to.
Na'ndito ako't naka-upo sa bench ng school garden nang may tumabing lalaki sa'kin.
I k-know him too well..
"D-Dylan, right?"
I turned to see him. Mukha ata syang malungkot.
Sino ba namang 'di makakakilala sa kanya? Eh, Campus Hearthrob kaya yan!
I see myself glaring at him. Kaya naman umiwas agad ako ng tingin.
Nagulat nalang ako bigla nang lumapit sya sakin at niyakap ako.
For real?
BINABASA MO ANG
THE 12:51 LOVE STORY
RomanceI loved you yesterday, today until 12:51. T12:51LS// Unsaid feelings will be kept. Loving you will be a mistake. And the path for love will be uneasier to see. -------- All Right's Reserved