PART 2 (The Ultimate Flashback)

22 3 1
                                    

Oo, nagulat ako do'n sa pagyakap nya. Di parin siguro nakaka-get over sa nakaraan.

Gan'to kasi yo'n.

FLASHBACK

My mom is a secretary of the CEO of Chua Corporation.
At ang CEO na'yon ay ang tatay ni Dylan.

My mom is a single mother. As well as Dylan's father. Kaya possible na'rin na magka-gusto sila sa isa't isa.

Dahil na'rin do'n ay nagkakilala at nagka-mabutihan kami ni Dylan.
Sean Dylan Chua.. ang heir ng kumpanya nila.

Tutol kami sa pagpapakasal ng mga magulang namin dahil mahal namin ang isa't isa. We then realized it nang mag confront sya sa'kin. At syempre, bumigay na'rin ako.

Our love turns out well.. hindi pa ako nerd no'n.. mahilig din akong mag-ayos sa sarili ko that time. Nagbago nalang ang lahat sa di inaasahang pangyayari.

Ninakaw ng nanay ko ang kalahating yaman ng kumpanya ng father ni Dylan, when they got married.

Mom's nowhere to be found. Di ko sya ma-contact.. even sa GPS nya, naka-deactivate narin. Di rin sya sumasagot sa mga emails ko. Worse of all, di sya mahanap ng mga pulis.

That incident made my world fall down..

Simula no'n, nawalan na ng tiwala sa'kin ang pamilya ni Dylan.. even his father.

Di na'rin nya ako pinapansin. Even we're at the same school, at same room.. wala parin.

END OF FLASHBACK

At ayun na nga. Nakipag-break sa'kin si Dylan.

The reason why I'm like this.

At ngayon bigla nya akong yayakapin? What the hell is he thinking?

Kung makikipag-balikan man sya, NO. NO WAY.

THE 12:51 LOVE STORYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon