C1: A thị có một tiểu minh tinh

19 0 0
                                    

Tại A thị, không ai không biết Nhiễm Mộng. Y là một tiểu minh tinh đang nổi lên trong giới giải trí. 

Ngoại hình tốt, lại có mái tóc bạc trắng đặc biệt xinh đẹp, mẹ y nói là y bị bạch tạng, y liền hiểu y là bị bạch tạng. Bất quá tóc trắng mắt xanh, một chút cũng không giống mẹ, điều này làm Nhiễm Mộng rất ư là phiền lòng.

Mẹ của Nhiễm Mộng là chủ sở hữu của một công ty nhỏ, tuy là công ty nhỏ nhưng quan hệ ngoại giao cũng rất tốt, tư tưởng lại càng phóng khoáng hơn.

Mẹ của Nhiễm Mộng_ Nhiễm Ngạn là mẹ đơn thân, bà không nói cho y biết cha y là ai, còn sống hay không, y liền không hỏi. Hai mẹ con cứ như vậy cùng nhau vượt qua từng ngày.

Nhiễm Mộng a Nhiễm Mộng, khi sinh ra y, bà đặt cái tên đầy thâm ý này, bà vì y phá hủy tiền đồ trước mặt, lại từ y có được hơi ấm gia đình thực quý trọng, sau cùng, Nhiễm Mộng cũng không biết là mộng, hay là ác mộng.

Nhiễm Ngạn có tư tưởng phóng khoáng, hơn nữa vì công việc phải thường xuyên ra ngoài không thể ở nhà bồi con trai nên khi nghe con mình bày tỏ muốn trở thành diễn viên cũng không có ý ngăn cản, chỉ nhẹ nhàng cổ vũ con mình.

"Chỉ cần con thích đều được, nhưng mà con phải nhớ rõ, phải nỗ lực để thành công, dựa vào sức mình để thành công, đã hiểu?"

"Con hiểu rồi! Con sẽ cố gắng hết sức, sau này nhà chúng ta sẽ có một đại minh tinh!" Nhiễm Mộng lúc đó vừa tròn 15 tuổi, vì ước mơ của mình không ngừng nỗ lực học tập.

Nhiễm Ngạn nhìn dáng vẻ tóc trắng mắt xanh của con mình, cười rộ lên còn có răng khểnh nho nhỏ, trong lòng không khỏi một trận phiền muộn. 

'Đứa nhỏ này càng lớn lại càng giống người kia...'

Nhiễm Mộng học cấp ba tại A thị, ngoại hình bình thường cũng đã nổi bậc, huống hồ Nhiễm Mộng còn được trời ban cho giọng nói ngọt ngào, nhân duyên trong trường cực tốt, thành công có được sự yêu thích của nam lẫn nữ. Thậm chí không ít lần còn được nam sinh trong trường tỏ tình. Cố tình Nhiễm Mộng đã muốn nỗ lực gầy dựng sự nghiệp, từ đó không có ai đối y tỏ tình nữa, chỉ đứng nhìn thôi cũng muốn thỏa mãn.

Cuộc sống của học sinh cấp ba trải qua vốn đã không dễ dàng, nào là phải chuẩn bị ngay lập tức vì kì thi tốt nghiệp, lại còn phải tham gia các hoạt đồng của trường lớp, Nhiễm Mộng vì có ngoại hình tốt năm lần bảy lượt bị đưa ra ngoài vừa làm hoạt náo viên của lớp vừa là 'biểu tượng' thu hút tân sinh viên cho câu lạc bộ. Ban đêm còn tham gia các khóa huấn luyện dành cho diễn viên, khi về đến nhà thì trời đã gần tối, còn phải chuẩn bị bài tập cùng ôn luyện ngoại ngữ. Phải nói, cho dù không làm diễn viên cũng phải có năng lực ngoại ngữ tốt. Đã không làm thì thôi, đã làm thì phải làm cho thật hoàn hảo.

Nhiễm Mộng cứ mỗi ngày đi sớm về khuya, một ngày so với một ngày lại trễ hơn, người làm mẹ thường xuyên không có nhà như Nhiễm Ngạn cũng muốn đau lòng cho con trai, Thầm nghĩ đứa nhỏ này, cái gì không giống mẹ lại giống ở tính cứng đầu, mấy lần định khuyên Nhiễm Mộng từ bỏ, y lại cười toe toét nhìn bà:

"Mẹ! Người không biết đâu, lão sư nói ta tiến bộ rất nhanh, thậm chí là hỏi ta đã chọn trường đại học chưa, muốn giới thiệu ta vào trường đại học điện ảnh nổi tiếng của A thị. Ta nỗ lực như vậy chính là vì ta đối diễn xuất thập phần yêu thích, ta không nghĩ buông tay cái này nghề nghiệp!"

[Đam mỹ]Ảnh đế của tổng tàiWhere stories live. Discover now