001. the name
*:・゚✧ xin chào tất cả mọi người, chúng tớ tên là thecherrigloss. dịch sang tiếng việt thì có hơi lạ lẫm một chút. trái anh đào bóng loáng.
*:・゚✧ ngày sinh nhật của chúng tớ là vào ngày 8.10.2019. chính là hôm nay, tại thời điểm mà chúng tớ đang viết bài này. (//' ڡ '//)
*:・゚✧ slogan của chúng tớ là ''we are dreamtellers''. có nghĩa khác là ''chúng tôi là những người mơ mộng.'' đúng, chúng tớ rất mơ mộng đâyy (/▽\*)。o○♡
・*:.。. .。.:*・
002. the work.
*:・゚✧ số lượng tuyển : 12 người.
*:・゚✧ chúng tớ tuyển bốn mảng chính. collect, design và review. số lượng bao gồm hai collectors, ba designers, một writer và hai reviewers.
*:・゚✧ nhận thực tập sinh mỗi mảng.
nếu các cậu nghĩ rằng mình có tài năng trong ba điều thì đừng ngại khó gì các cậu không tham gia thử một lần. có khi các cậu được sủng ái khi chúng tớ duyệt vào thecherrigloss đấy ( o・ × ・o )
・*:.。. .。.:*・
003. tiêu chí
*:・゚✧ vui vẻ, hòa đồng, thân thiện.
*:・゚✧ chăm chỉ, hoạt động lâu dài cùng cherri.
*:・゚✧ chưa hoạt động quá 3-5 team.
*:・゚✧ yêu cherri, yêu thành viên. yêu đảng, yêu nước. không ở ẩn. tục tĩu, hít drama quài, tớ không cấm.
・*:.。. .。.:*・
004. cách thức - format
*:・゚✧ đăng kí vào team thì các cậu hãy điền vào bảng sau (⌒ω⌒)ノ tên, dob, mảng, trả lời câu hỏi; do u wanna be a dreamteller và passwords. lưu ý là một khi đăng kí là không được rút đơn nhé uwu.
*passwords là bài hát yêu thích của cậu uwu.
・*:.。. .。.:*・
005. dự kiến
*:・゚✧ chúng tớ dự kiến mở recruiting member vào ngày 8.10.2019 đúng vào ngày team chúng mình dược thành lập. vào 7:55 tối.
( o˘◡˘o) nhà cherri yêu cậu và hẹn gặp lại.
YOU ARE READING
@thecherrigloss | tuyển thành viên
Aléatoirewe are dreamteller, do u wanna become one of us?